Hotline: 1900 1177

Top 4 quán Cafe Container siêu đẹp trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Đánh giá:
  4.58/5 trong 2 Đánh giá
4,475

Đến Đà Nẵng không chỉ thưởng thức cafe mà lại còn thỏa sức chụp ảnh check in sống ảo thoải mái. Nào hãy cùng Du Lịch Việt điểm danh top 5 quán cafe container siêu đẹp qua bài viết bên dưới nhé.

Du khách đến với du lịch Đà Nẵng muốn tìm một không gian riêng biệt thiết kế mới lạ, độc đáo và đẹp mắt thì những quán cafe container Đà Nẵng đã trở thành điểm hẹn của rất nhiều các bạn trẻ. Những quán cafe container lại một hình thức khác, mang đến du khách cảm giác mới lạ. Đến đây không chỉ thưởng thức cafe mà lại còn thỏa sức chụp ảnh check in sống ảo thoải mái. Nào hãy cùng Du Lịch Việt điểm danh top 5 quán cafe container siêu đẹp qua bài viết bên dưới nhé.

Top 4 quán Cafe Container siêu đẹp trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Top 4 quán Cafe Container siêu đẹp trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Top 4 quán cafe container siêu đẹp trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Nếu du khách đã cảm thấy ngán với những ly trà sữa béo ngậy thì ghé qua một quán cafe nào đó sẽ là một gợi ý lý tưởng cho du khách trong những buổi hẹn hò cùng bạn bè vào những dịp thảnh thơi. Tại Đà Thành có rất nhiều những quán cafe hấp dẫn với kiểu decor vô cùng mới lạ, từ dễ thương cho đến chất ngầu. Tuy nhiên nếu du khách muốn mình được trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi tour du lịch Đà Nẵng thì hãy ghé qua những quán cafe Container được giới trẻ yêu thích sau đây nhé.

1. Doll coffee Container

Tọa lạc tại địa chỉ ở con đường Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây chính là quán cafe sống ảo quen thuộc của phần lớn giới trẻ Đà Nẵng. Được thiết kế với lối kiến trúc mang âm hưởng bohemia kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, quán cafe container này gây ấn tượng đầu tiên với du khách bởi không gian kiến trúc độc đáo và mới lạ.

Mặc dù diện tích của quán có phần hơi nhỏ hẹp, tuy nhiên thay vào đó là vật dụng bên trong đều được sắp xếp một cách hài hoà mang đến cảm giác thoải mái cho du khách. Đặc biệt, là các chậu cây xanh cũng được đan xen trong không gian quán để tạo sự thông thoáng và tươi mát hơn.

Hơn nữa, Doll cũng đã dành hẳn một không gian vui chơi riêng cho trẻ em là một khu nhà banh và khu trưng bày búp bê đầy hấp dẫn. Vì thế, ngoài là điểm hẹn hò của giới trẻ, còn là điểm thư giãn vui chơi cuối tuần của rất nhiều gia đình nữa nhé.

2. 85 Design Cafe

Đây là quán cafe sân vườn được thiết kế theo kiểu hiện đại, mới mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Điều gây ấn tượng nhất là hình ảnh thùng container với hai tone màu chủ đạo trắng – đen xếp chồng lên nhau trên những cái trụ chắc chắn ở phía dưới.

Quán được chia làm nhiều khu vực: ngoài sân, ban công, phòng máy lạnh,… tha hồ để du khách du lịch Đà Nẵng lựa chọn. Không gian bên trong có ốp gỗ, thoáng mát với mặt kính trong suốt được bảo vệ bởi những chiếc rèm màn trắng nhẹ nhàng, nên du khách có thể dễ dàng ngắm cảnh và có nhiều góc chụp hình ưng ý nhất.

Menu đồ uống ở đây được đánh giá khá cao với hương vị thơm ngon cùng sự đa dạng và phong phú. Trong đó được yêu thích nhất vẫn là các món ngon như trà táo bạc hà, trà thái ổi,… với kiểu decor cực độc, xinh đẹp đây không chỉ là nơi thưởng thức cafe thư giãn thú vị mà còn là điểm sống ảo đẹp.

Đâu là quán Cafe Container đẹp tại Đà Nẵng

Đâu là quán Cafe Container đẹp tại Đà Nẵng

3. Rafew Cafe

Cho dù mặt tiền của quán không được lớn cho lắm nhưng bên trong lại cực kỳ rộng và thoáng. Giống như những quán café khác tại Đà Nẵng, thì Rafew cafe vẫn là hình ảnh những chiếc thùng container với một màu vàng óng, rất rực rỡ và vô cùng bắt mắt. Xung quanh được trang trí vài chậu cây xinh xắn và dây đèn lung linh tạo không gian vừa trẻ trung, lại vừa xanh mát.

Rafew Cafe được thiết kế thành 3 tầng và có cả không gian ngoài trời riêng, được bố trí theo từng khu riêng biệt cho mỗi đối tượng du khách khác nhau khiến ai đến quán đều hài lòng. Hơn nữa, để phục vụ nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ, quán cũng decor nhiều góc siêu xinh nên du khách du lịch Đà Nẵng có thể check in ở bất cứ góc nào mà mình thích.

4. Papa Container

Với một lối thiết kế lạ mắt cùng menu đồ uống vô cùng hấp dẫn, Papa Container từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những buổi hẹn hò hay cuối tuần thư giãn. Được thiết kế với lối phong cách vintage pha thêm chút hơi hướng Pari, quán cafe này sẽ khiến du khách ngạc nhiên và thích thú ngay từ lần đầu đặt chân đến. Chủ nhân của quán là kiến trúc sư nên mọi thứ ở đây cũng được sắp xếp một cách đẹp mắt và khoa học.

Papa có 3 không gian chính gồm: Container, sân vườn, khu cà phê trong nhà. Trong đó, các khoang container được thiết kế khéo léo thêm hệ thống cửa sổ tạo nên một không gian mở nhìn ra khu vườn xanh mát, nơi có những chiếc xích đu và hồ nước nhỏ. Còn khu cafe trong nhà được thiết kế tinh tế và ấn tượng với phong cách cổ điển cùng những món đồ trang trí cổ vô cùng độc đáo.

Để mang đến du khách một không gian thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất, Papa container đã sở hữu một menu đồ uống vô cùng đa dạng và phong phú để du khách thoải mái lựa chọn. Đặc biệt đồ uống ở đây không chỉ mang hương vị thơm ngon mà còn đựng trong những chiếc ly siêu siêu dễ thương. Ngoài ra, quán cũng mang đến khá nhiều lựa chọn ăn sáng dành cho du khách, giá cả thì phải chăng hợp lý.

Trên đây là những quán cafe container Đà Nẵng được lòng nhiều du khách nhất. Cho dù du khách đang tìm kiếm một địa chỉ để thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè hay check in sống ảo thì những quán cafe này đều là gợi ý tuyệt vời nhé. Nếu có dịp đến du lịch Đà Nẵng thì du khách hãy thử một lần trải nghiệm quán cafe container với lối kiến trúc độc đáo, mới lạ nhé. Chúc du khách có một chuyến đi đầy những trải nghiệm thú vị tại dải đất miền Trung này.

Đăng ngày: 18/10/2021