Hotline: 1900 1177

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc

Đánh giá:
  4.5/5 trong 1 Đánh giá
57

Là nước láng giềng của Việt Nam Trung Quốc là một quốc gia có lãnh thổ rộng lớn. Có thể vì vậy mà rất nhiều người muốn đến du lịch Trung Quốc để có được cơ hội khám phá đất nước này. Tham khảo top 10 điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc mà Du lịch Việt giới thiệu dưới đây để lập cho mình một kế hoạch chi tiết cho chuyến đi sắp tới nhé.

Thượng Hải

Khi tham gia các tour du lịch Trung Quốc, Thượng Hải là một trong các thành phố lớn nhất tại Trung Quốc. Nơi đây cũng được xem là Thủ đô kinh tế của đất nước này. Giờ đây Thượng Hải có hải cảng tấp nập nhất thế giới hơn cả Rotterdam hay Singapore. Nơi đây cũng có cả vẻ đẹp cổ kính và cả sự xa hoa tráng lệ hiện đại. Nơi đây cũng là bối cảnh của nhiều tiểu thuyết ngôn tình hiện đại hay nhất của Trung Quốc.
 

Bắc Kinh

Có một chuyến du lịch Trung Quốc với bạn bè và người thân bạn cũng không thể bỏ qua Bắc Kinh, trung tâm chính trị cũng như văn hóa, giáo dục của Trung Quốc. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty quốc hữu của Trung Quốc. Bắc Kinh cũng là một trong bốn thành phố trực thuộc Trung ương của quốc gia này, là thành phố lớn thứ hai về dân số chỉ sau Thượng Hải.
Hồng Kông.

 

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc

Thành phố Bắc Kinh lung linh khi đêm về

 

Nơi đây nổi tiếng là thành phố ăn chơi, sang chảnh bậc nhất trên thế giới, du lịch Trung Quốc và ghé thăm Hồng Kông có thể khiến bạn choáng ngợp. Và dù có quay trở lại một lần nữa bạn cũng chưa thể khám phá hết được văn hóa cũng như vẻ đẹp của nơi này. Ở Hồng Kông có sự kết hợp của cả văn hóa châu  u và châu Á. Bạn có thể thấy các tòa nhà chọc trời hiện đại, các tấm biển quảng cáo với ánh đèn lung linh ở các tòa nhà cao tầng.
Hồng Kông cũng là điểm đến trong các tour du lich Trung Quoc của nhiều du khách với nền văn hóa độc đáo và những phong tục truyền thống lâu đời mang đậm nét Á Đông vẫn còn được lưu giữ đến tận ngày nay. Do đó đây cũng là một trong các điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi tham gia các tour Trung Quốc.

 

Côn Minh

Côn Minh được biết đến là thủ phủ tỉnh Vân Nam của Trung Quốc, nơi đây có độ cao trung bình khoảng 1.892 m so với mực nước biển. Thành phố có tới 2400 năm lịch sử cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giao thông của Vân Nam.

 

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc

Làng dân tộc Vân Nam có khá đông du khách

 

Nơi đây có khá nhiều điểm tham quan hấp dẫn như làng dân tộc Vân Nam, hồ Diachi. Sự phong phú  của vẻ đẹp cũng như lịch sử tự nhiên khiến cho nơi đây trở thành một trong các thành phố nổi tiếng nhất các tour Trung Quoc, cũng là điểm dừng chân của bất kỳ du khách nào khi tới du lịch Trung Quốc.


Hàng Châu

Nơi đây là thành phố nằm ở đồng bằng châu thổ của sông Trường Giang, Trung Quốc, là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang. Nơi đây nổi tiếng thịnh vượng bậc nhất tại Trung Quốc trong khoảng 1000 năm trở lại đây. 

 

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc

Cảnh thiên nhiên hữu tình

 

Nó cũng được biết tới là địa danh có nhiều cảnh quan thiên nhiên thơ mộng của Trung Quốc. Ngoài ra nơi đây còn có trà xanh, lụa tơ tằm và cũng là nơi gắn liền với con đường tơ lụa.

Tây An

Đây là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Thiểm Tây ở Trung Quốc cũng là một trong 4 kinh đô của lịch sử Trung Quốc. Đây cũng là điểm kết thúc tại phía Đông của con đường tơ lụa. Thành phố này có lịch sử trên 3100 năm với tên gọi từ thời xưa là thành Trường An hay Tràng An.

Lhasa

Đây là Thủ đô hành chính của khu tự trị Tây Tạng của Trung Quốc. Nơi đây cũng được biết đến là một trong các thành phố cao nhất của thế giới cũng từng là thủ phủ tôn giáo của Tây Tạng từ những năm giữa thế kỷ 17. 

 

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc

Vẻ đẹp của ngôi chùa Jokhang

Lhasa cũng có các di tích Phật giáo quan trọng về văn hóa như cung điện Potala, cung điện Norbulingka, chùa Jokhang,..

Dương Sóc

Địa danh này là một huyện thuộc địa cấp thị Quế Lâm của Khu tự trị dân tộc Choang ở Quảng Tây, Trung Quốc. Lịch sử tại Dương Sóc bắt đầu từ khoảng hơn 1400 năm trước. Nơi đây cũng thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm ở cả trong và ngoài nước.

Thắng cảnh Cửu Trại Câu

Đây cũng là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tham gia các tour du lich Trung Quoc giá rẻ. Đây là khu bảo tồn thiên nhiên thuộc vườn quốc gia của châu tự trị dân tộc Khương và dân tộc Tạng A Bá thuộc miền Bắc của Tứ Xuyên. 

 

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc

Dãy núi đá vôi phủ đầy tuyết trắng

 

Khu phong cảnh này được hình thành ở dãy núi đá vôi trầm tích thuộc các cạnh của cao nguyên Tây Tạng, nổi tiếng nhờ có hệ thống hồ đa sắc cùng những thác nước với nhiều tầng các ngọn núi đầy tuyết trắng. Nơi đây cũng từng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 1992 và khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 1997.


Vạn lý Trường Thành

Điểm đến cuối cùng khi đi du lịch Trung Quốc Du lịch Việt muốn giới thiệu đến các bạn chính là nơi này. Bức tường thành của Trung Quốc được xây lên từ đất với đá từ thế kỷ 5 TCN tới tận thế kỷ 16 nhằm bảo vệ Trung Quốc khỏi các cuộc tấn công từ Mông Cổ, người Hung Nô người Turk cùng các bộ tộc du mục khác đến từ các vùng hiện thuộc Mãn Châu và Mông Cổ. Vạn Lý Trường Thành cũng là một trong các điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch nhất của Trung Quốc.
Trên đây Du lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc. Hi vọng qua các thông tin này có thể giúp bạn hiểu thêm và có một chuyến du lịch Trung Quốc thú vị, nhiều trải nghiệm và niềm vui.

Đăng ngày: 30/07/2019