Hotline: 1900 1177

Tổng hợp những điểm du lịch pháp thú vị bậc nhất

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
905

 

Du lịch Pháp - Pháp luôn được xem là đất nước lãng mạn nhất thế giới, một quốc gia giàu truyền thống văn hóa, lịch sử. Không chỉ thu hút với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, cung điện Versailles,…Tour du lịch Pháp còn quyến rũ bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng với những cánh đồng oải hương tuyệt đẹp hay dòng sông Seine yên bình, lãng mạn. Bên cạnh đó, nền ẩm thực Pháp, được xếp vào hàng bậc nhất thế giới, cũng tạo nên sức hút khó cưỡng cho du khách tour Pháp đến đây.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Đến Pháp cần chuẩn bị gì? ăn gì? đi lại như thế nào? tham quan ở đâu? thời điểm nào là thích hợp để đi du lịch Pháp?... Đó là những băn khoăn thắc mắc mà không ít du khách đang cần được giải đáp khi có ý định ghé thăm đất nước xinh đẹp, lãng mạng này. Và những thông tin kinh nghiệm du lịch Pháp dưới đây sẽ phần nào giúp quý khách có thể có được những câu trả lời thích hợp nhất.


Tổng hợp những điểm du lịch pháp thú vị bậc nhất

 

Du lịch Pháp - Khám phá đất nước xinh đẹp

 

Tổng hợp những điểm du lịch pháp thú vị bậc nhất

 

Du lịch Pháp - Nhắc đến nước Pháp, người ta thường nghĩ ngay đến những chuyện tình lãng mạn, đến kinh đô ánh sáng Paris, hay những trung tâm mua sắm sầm uất. Con người và cuộc sống ở Pháp luôn gắn liền với nghệ thuật, nét tinh tế và sự sang trọng. 

 

Tổng hợp những điểm du lịch pháp thú vị bậc nhất
 

Kinh đô ánh sáng Pari - Du lịch Pháp

 

Những điều này được thể hiện ra mỗi ngày trong cách ăn mặc, cư xử hay thưởng thức ẩm thực của người Pháp; và được biết đến trên thế giới qua nền văn hoá, lịch sử, nghệ thuật lâu đời mà người Pháp gìn giữ và tôn vinh.

 

1. Du lịch Pháp - Thành phố Paris

 

Kinh đô ánh sáng Paris là trung tâm nghệ thuật, thời gian, ẩm thực và văn hoá đồ sộ không chỉ của Pháp mà cả vùng Tây Âu. Nằm ven bờ sông Seine, Paris nổi tiếng với tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà Notre Dame, bảo tàng Louvre, đại lộ thiên đàng Champs Elysees, Khải hoàn Môn, ngôi mộ của Napoleon và rất nhiều danh lam khác.

 

Kinh đô ánh sáng Paris khám phá các trung tâm nghệ thuật

 

Kinh đô ánh sáng Paris khám phá các trung tâm nghệ thuật


Nằm ở vùng ngoại ô nước Pháp cách Paris khoảng 20 cây, cung điện Versailles là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách tour du lich Phap. ( cập nhật thông tin cung điện Versailles).

 

2. Du lịch Pháp - Cảng biển Marseilles

 

Du lịch Pháp - Một góc nhìn cảng biển Marseilles

 

Du lịch Pháp - Một góc nhìn cảng biển Marseilles

 

Thành phố cảng Marseilles ở miền nam nước Pháp là nơi giao thoa của nhiều nguồn dân nhập cư và các thương gia. Marsailles cũng là sự kết hợp của các công trình cổ đại như nhà thờ Notre-Dame-de-la-Garde và kiến trúc hiện đại như Le Corbusier’s influential Cité Radieuse complex và tháp Zaha Hadid’s CMA CGM. Cùng du lịch một tour Pháp để khám phá những công trình kiến trúc tuyệt vời.

 

3. Du lịch Pháp - Thành phố Nice

 

Nice của Pháp là thành phố biển duyên dáng, cổ kính, xinh đẹp, lôi cuốn và giàu truyền thống văn hóa của Pháp, một địa điểm du lịch đáng mơ ước. Khách du lich Phap thường ví Nice như một cô gái quyến rũ, bí ẩn và mê hoặc và thường giỡn chơi nhau rằng những người thiếu khả năng kiểm soát sự thanh lịch và quyến rũ không nên đến đó kẻo lại không muốn về.

 

Nice của Pháp thành phố biển duyên dáng

 

Nice của Pháp thành phố biển duyên dáng - Du lịch Pháp

 

Thành phố biển Nice – thủ đô của vùng Alpes-Maritimes dọc bờ biển miền Nam nước Pháp từng là nơi ngự trị của những người Hy Lạp. 


4. Du lịch Pháp - Thành phố Lyon

 

Lyon nằm ở hợp lưu hai con sông lớn, một đô thị với hơn 2 triệu dân. Nơi đây có các tuyến đường bộ, đường sắt chính nối Paris với miền Nam nước Pháp, Paris và dãy núi Alps và Ý, Bắc Âu và Tây Ban Nha. Lyon có nhiều khu vực lịch sử được bảo tồn với khu phố di sản đã được Unesco công nhận. Đồng thời, đây là một đô thị sôi động với kiến trúc đẹp, văn hoá và ẩm thực độc đáo. Là một điểm đến du lịch Pháp hấp dẫn, Lyon, một thành phố cổ có nhiều điểm tham quan, trải nghiệm cuộc sống cũng như nhiều sự kiện diễn ra trong năm.

 

Nằm giữa hai đồi Fourvière và Croix Rousse, thành phố Lyon nổi danh trước hết từ di sản kiến trúc và đô thị

 

Nằm giữa hai đồi Fourvière và Croix Rousse, thành phố Lyon nổi danh trước hết từ di sản kiến trúc và đô thị 

 

Từng là kinh đô ẩm thực của Pháp trước kia, Lyon có nhiều nhà hàng nổi tiếng, không chỉ nhà hàng Michelin mà còn nhiều quán ăn truyền thống với những món ăn hàng đầu và đặc sản của địa phương với giá hợp lý. Nằm giữa vườn nho Beaujolais và Burgundy ở phía bắc, Cootes du Rhone ở phía nam, Lyon cũng là một thành phố có nhiều loại rượu vang địa phương nổi tiếng. Thành phố Lyon nằm trong vùng Rhône-Alpes với hơn 2000 năm lịch sử là một trong những điểm đến dành cho các tour du lịch Pháp cổ đại nhất ở Pháp. Xem thêm bài viết về kinh nghiệm du lịch Lyon.

 

5. Du lịch Pháp - Thành phố Bordeaux

 

Tour du lich Phap - Bordeaux, thành phố cảng ở tây nam nước Pháp, là giấc mơ của những người yêu rượu ! Khu di tích lịch sử của thành phố được UNESCO công nhận là di sản thế giới nhờ kiến ​​trúc thành phố thế kỷ 18 nguyên vẹn của nó làm cho nó trở thành một trong những thành phố tinh hoa nhất của Pháp để đi bộ xung quanh.

 

bordeaux pháp du lịch kiến trúc chiếu sáng - Du lịch Pháp

 

Bordeaux pháp du lịch kiến trúc chiếu sáng - Du lịch Pháp

 

Những gì bạn tưởng tượng Pháp sẽ dựa vào nền văn hoá nhạc pop và phim ảnh là những gì Bordeaux. Tuy nhiên, Bordeaux cũng là một nơi cao cấp – một thành phố mua sắm, ăn uống và ăn uống sang trọng. Nó nằm ở trung tâm vùng rượu vang nổi tiếng thế giới mang tên của nó, và do đó giống như thung lũng Napa ở California hay Hunter ở Úc, giá ở đây phản ánh thực tế thương mại (mọi người đến đây để tiêu tiền),... vì vậy đừng mong đợi một chuyến đi giá rẻ đến thành phố mặc dù chi phí của nó, đó là một trong những thành phố đẹp nhất và khu vực ở Pháp.

 

Bordeaux không chỉ nổi tiếng là vùng trồng nho và sản xuất các loại rượu hảo hạng của miền Nam nước Pháp, mà còn được biết đến với bảo tàng nghệ thuật ấn tượng như Musée des Beaux-Arts de Bordeaux. Hãy nên kế hoạch và chọn cho mình một tour Pháp giá rẻ, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá và trải nghiệm. 


 

Đăng ngày: 25/03/2019