Hotline: 1900 1177

Tổng hợp các địa điểm nên tham quan ở chuyến du lịch Phú Quốc

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
508

Du khách đi du lịch Phú Quốc có thể thưởng thức dừa tươi và nhìn ngắm hoàng hôn, khi đó mặt trời như một quả cầu lửa khổng lồ, từ từ sẽ chìm xuống trong mặt nước trong xanh để lại tia nắng trên bờ cát trắng.

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc, một hòn đảo lớn nhất của nước ta. Phú Quốc thu hút nhiều du khách từ mọi nơi trên thế giới không chỉ với vẻ đẹp thiên nhiên của biển xanh, cát trắng nắng vàng, cùng những món hải sản tươi ngon. Nơi đây còn có một khí hậu trong lành, cùng các địa điểm tham quan ở Phú Quốc đa dạng và phong phú.

Tổng hợp các địa điểm nên tham quan ở chuyến du lịch Phú Quốc

Tổng hợp các địa điểm nên tham quan ở chuyến du lịch Phú Quốc

Tổng hợp các địa điểm nên tham quan ở chuyến du lịch Phú Quốc

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên đa sắc màu, thì du khách đi du lịch Phú Quốc sẽ rất thú vị với các địa điểm tham quan ở Phú Quốc nổi tiếng như: khu du lịch sinh thái suối tranh, nhà tù Phú Quốc, Vinpearl Land Phú Quốc,…

Bãi sao

Đây là bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với dáng hình tựa như một cánh cung, có làn nước trong xanh, sóng thì êm dịu. Đến đây sẽ thích hợp cho việc tắm biển, vì bãi biển này không quá sâu, rất sạch sẽ, các con sóng vỗ êm đềm.

Sun World Hòn Thơm - cáp treo Sun World Hòn Thơm

Với tổ hợp cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, với chiều dài khoảng 7.899m. Đến đây bạn sẽ được khám phá đảo ngọc Phú Quốc sôi động, ngập tràn những hứng khởi khi ngồi trên cáp treo nhìn ngắm vùng biển dài rộng, thảm thực vật trên đảo. Ngoài ra bạn còn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của bãi tắm hòn thơm, chơi các trò chơi nước phong phú, thưởng thức các chương trình nghệ thuật, ẩm thực đặc sắc.

Bãi dài

Cùng lắng nghe tiếng sóng vỗ và cảm nhận cám ấm luồn qua từng ngón chân là trải nghiệm thú vị chung của nhiều du khách khi đến với bãi dài. Bãi kéo dài đến tận 20km, bãi dài được mệnh danh là nơi ôm trọn cảnh biển đẹp nhất Phú Quốc. Du khách đi tour du lịch Phú Quốc có thể thưởng thức dừa tươi và nhìn ngắm hoàng hôn, khi đó mặt trời như một quả cầu lửa khổng lồ, từ từ sẽ chìm xuống trong mặt nước trong xanh để lại tia nắng trên bờ cát trắng. Một cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng tuyệt vời, mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc.

Vinpearl Land Phú Quốc

Đây là nơi bạn thỏa sức vui chơi, với những trò chơi tập thể, đến những trò chơi cùng các bé trong công viên nước. Hay bạn có thể ghé thăm khu giải trí ngoài trời, nơi bạn bị chinh phục bởi các hoạt động giải trí đầy thú vị.

Vinpearl Safari

Không chỉ đơn thuần là nơi vui chơi, giải trí mà đến đây bạn có thể thỏa sức tham quan các loài thú, trong đó có rất nhiều loại động vật quý hiếm trong khu vực Vinpearl Safari. Bạn sẽ thấy những loài thú dạn dĩ, đặc biệt tại đây.

Dinh cậu

Dinh cậu là nơi linh thiêng được người dân huyện đảo nơi đây tôn thờ, được người dân tin rằng sẽ mang đến điều tốt lành cho ngư dân. Giữ cho đảo mưa thuận gió hòa, được mùa tôm cá. Bên cạnh đó là khu vực hải đăng, đến đây bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn hay biển khơi xa xăm.

Suối tranh

Suối tranh nơi đây đẹp như một bức tranh vẽ với dòng nước trắng xóa chảy từ trên xuống len lỏi qua những tảng đá phủ rêu xanh. Suối tranh là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa cỏ, núi rừng, biển và suối. Đây là địa điểm thích hợp cho du khách đi du lịch Phú Quốc đến tham quan, hay cắm trại, dã ngoại đầy thú vị.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh

Hàm Ninh là một làng chài nổi tiếng và lâu đời nhất tại huyện đảo Phú Quốc. Làng chài sở hữu một bờ biển rộng, với dòng nước biển trong xanh có thể nhìn được cả xuống đáy. Vào những ngày nước thủy triều xuống bạn có thể lặt những vỏ ốc, vỏ sò xinh đẹp.Bên cạnh các điểm tham quan ở Phú Quốc đẹp và thú vị thì những món ăn đặc sản tại đây du khách đi tour Phú Quốc cũng không thể bỏ qua nhé.

Gỏi cá trích

Món này nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm mùi biển, là món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc. gỏi được làm từ thịt lườn của cá trích, kết hợp cùng hành tím, hành tây, ớt cùng gia vị để tạo nên vị chua cay, ngọt, béo.

Ghẹ hàm ninh

Ghẹ ở đây nổi tiếng là rất chắc và ngọt thịt. du khách có thể chế biến ghẹ thành nhiều món như luộc, hấp rồi chấm cùng muối tiêu chanh thì nghe thôi đã thấy thèm. Ghẹ hàm Ninh có giá khá rẻ, du khách đến đây có thể thưởng thức ghẹ tươi ngon, ngắm nhìn cuộc sống bình yên của người dân làng chài thì có gì sánh bằng.

Tiết canh cua

Phú Quốc có đặc sản khá nổi tiếng là món tiết canh cua, được làm từ cua biển tươi sống, nhiều gạch, thịt chắc. mùi tiết canh thơm nồng được tẩm ướp gia vị vừa ăn rồi trộn cùng thịt cua , ghẹ tươi nên vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Trên đây là những gợi ý các địa điểm tham quan trong chuyến du lịch Phú Quốc để bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình. Để bạn có thể tự tin khám phá hòn đảo ngọc lớn nhất nước ta, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng này nhé.

Đăng ngày: 14/01/2021