Hotline: 1900 1177

Tìm hiểu vẻ đẹp phim Kong Skull Island - Đảo Đầu Lâu tại Hạ Long

Đánh giá:
  4.88/5 trong 3 Đánh giá
585

Người ta đi lính, đều là để tìm kiếm một điều gì đó. Nếu cậu đã tìm thấy điều cậu muốn tìm, thì giờ này cậu đâu còn ở đây. Randa, phim Kong: Skull Island

“Người ta đi lính, đều là để tìm kiếm một điều gì đó. Nếu cậu đã tìm thấy điều cậu muốn tìm, thì giờ này cậu đâu còn ở đây.” (Randa, phim Kong: Skull Island)
Trong khi bộ phim bom tấn phim Kong: Skull Island có những phân cảnh ghi hình tại Vịnh Hạ Long kỳ vĩ đã kịp thu về 104 tỷ đồng trong 1 tuần công chiếu, có khi nào bạn thắc mắc, liệu sẽ ra sao nếu mình cũng được trải nghiệm khung cảnh như các diễn viên trong bộ phim với kỹ xảo hoành tráng này, nhưng ở một không gian hoàn toàn thật, và đương nhiên, cảm xúc cũng thật hơn rất nhiều so với một suất chiếu 3D trong rạp?? Du lịch Việt trân trọng mời bạn cùng tham gia chuyến hành trình khám phá Đảo Đầu Lâu – địa danh tuy hư cấu nhưng đã một phần giúp mang tên tuổi đất nước tươi đẹp của chúng ta in đậm trong lòng bạn bè quốc tế.

Tìm hiểu vẻ đẹp phim Kong Skull Island - Đảo Đầu Lâu tại Hạ Long
Vẻ đẹp Hạ Long trong phim Kong

Có lẽ mọi lời tán dương đối với những gì mà thiên nhiên ban tặng cho Hạ Long đều đã quá quen thuộc, và có phần nhàm tai. Tác phẩm nghệ thuật tạo hình tuyệt mỹ này của thiên nhiên với hàng nghìn đảo đá hợp thành, cùng hệ sinh thái đa dạng và các hang động quần tụ không khỏi gợi nhắc du khách tới những chuyến phiêu lưu bí hiểm mà kỳ thú. Giữa sóng nước mênh mông là hiên ngang những ngọn núi đá với đủ các hình thù, một nguồn cảm hứng lớn mà hẳn những tâm hồn nghệ sĩ dễ dàng rung động trước cái đẹp và giàu trí tưởng tượng sẽ trầm trồ cảm thán.
 
Tìm hiểu vẻ đẹp phim Kong Skull Island - Đảo Đầu Lâu tại Hạ Long
Đạo diễn phim Kong có mặt tại Hạ Long

Muốn khám phá Hạ Long cho thật trọn vẹn cảnh sắc, sao bạn không thử dành ra một đêm nghỉ lại trên vịnh trong những du thuyền sẵn sàng tiện nghi để bạn có thể tận hưởng cảnh sắc một cách trọn vẹn nhất? Trong không gian bao la của biển khơi, vây quanh bởi những kỳ quan trầm tích, nếu ngẫm nghĩ, bạn sẽ chợt hiểu, dường như, việc “đi lính” trong lời của nhân vật Randa nêu trên, phần nào cũng giống như chính những chuyến đi trong cuộc đời mỗi người – đều là để tìm kiếm một thứ gì đó.

Tìm hiểu vẻ đẹp phim Kong Skull Island - Đảo Đầu Lâu tại Hạ Long
Một cảnh quay trong phim Kong

Hoặc là một trải nghiệm mới tinh nơi vùng đất lạ nếu bạn là người đặt chân tới đây lần đầu, hoặc cảm giác khi đã từ rất lâu rồi, vì mải bộn bề với cuộc sống thường nhật, bạn đã lỡ gò bó lại tinh thần phóng khoáng của bản thân mà quên mất tự do tự tại, hòa mình với thiên nhiên?? Hay cũng có thể, sâu thẳm trong tâm hồn bạn là một Đại úy James Conrad bản lĩnh, đi để liên tục khám phá, để trui rèn bản thân, và để tìm được chính mình??
Vô vàn những trải nghiệm kỳ diệu, ở một vùng đất tưởng quen mà lạ, đã được UNESCO hai lần công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới, Du lịch Việt cam kết đồng hành cùng bạn qua mọi cung bậc cảm xúc khi khám phá địa danh nên thơ mà kỳ vĩ này.

Nguồn: dulichiet.com.vn

Đăng ngày: 18/03/2017

Notice