Hotline: 1900 1177

Tìm hiểu thời tiết mùa thu Miền Trung trước khi đi du lịch

Đánh giá:
  4.77/5 trong 3 Đánh giá
210

Du lịch mùa thu trong nước đến miền Trung clà sự lựa chọn của nhiều du khách. Mặc dù thời tiết mùa này nhiều những cơn mưa nhưng vẻ đẹp yên bình của mùa thu miền trung thì phải công nhận. Trước khi đi du lịch mùa thu miền Trung bạn cần nắm rõ thời tiết mùa này để có chuyến du lịch lý tưởng nhất.

Điểm qua các điểm du lịch Miền Trung mùa thu nổi tiếng

 

Tour du lịch mùa thu miền Trung rơi vào khoảng tháng 7, 8, 9. Miền Trung nước ta được chia ra làm Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Với diện tích vùng rộng lớn du lịch miền Trung tập trung nhiều những điểm tham quan hấp dẫn du khách. Đặc biệt du lich Mien Trung mua thu có cảnh đẹp ở các điểm đến vô cùng hấp dẫn.

 

Hội An mùa thu

Miền Trung mùa thu với nhiều cảnh đẹp hấp dẫn

- Khu vực Bắc Trung Bộ nổi bật với bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hoá), Nghệ An bình dị quê hương Bác Hồ, Cố đô Huế cổ kính…

- Khu vực Nam Trung Bộ hấp dẫn với cảnh đẹp từ những vùng duyên hải Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết…

- Khu vực Tây Nguyên ấn tượng có thành phố Đà Lạt vào thu lãng mạn và trữ tình…

 

Thời tiết Thanh Hóa mùa thu

 

Du lịch Miền Trung mùa thu du khách nhiều người chọn đến với Thanh Hoá. So với nhiều điểm tham quan khác thì Thanh Hoá vẫn còn rất giản dị, chưa có sự can thiệp nhiều của các dịch vụ du lịch. Đến Thanh Hoá nhất định không thể bỏ qua biển Sầm Sơn. Nơi đây nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Thời tiết mùa thu ở đây khá mát mẻ, nắng dịu thích hợp cho chuyến đi tour mùa thu Miền Trung. Tuy nhiên vì là du lịch biển nên du khách cần xem kỹ thông tin mưa bão để tránh nguy hiểm khi tắm biển.

 

Du lịch Miền Trung mùa thu Nghệ An

 

Làng Sen mùa thu

Làng Sen mùa thu yên bình

Thuở xưa người ta biết đến vùng đất Nghệ An như một trong những địa phương khó khăn, cằn cỗi. Tuy nhiên ngày nay Nghệ An dần trở thành điểm tham quan lôi cuốn du khách đặc biệt là trong tour du lịch mùa thu trong nước tới Nghệ An. Đến Nghệ An mà này tham quan làng Sen quê Bác mới cảm nhận được hết sự bình yên và giản dị. Cùng với đó, bãi biển Cửa Lò Nghệ An cũng rất đáng để du khách khám phá.

 

Du lịch Miền Trung mùa thu thời tiết ở Huế

 

Cố đô Huế rất thích hợp để đi tour Miền Trung mùa thu. Thậm chí có người còn gọi mưa thu như một “đặc sản” của Huế. Mùa này, Huế vốn yên bình nay lại càng thêm tĩnh lặng. Từng con đường, góc phố, hàng cây cũng nên thơ lạ thường. Người ta thường nói mưa thì buồn, nhưng phải buồn thì mới đúng là Huế. Chỉ đơn giản ngồi ở một quán nhỏ, ngắm nhìn cảnh cầu Trường Tiền chìm trong mưa phủ trắng cũng đủ khiến người ta cảm thấy lắng đọng da diết.

 

Thời tiết Đà Nẵng mùa thu

 

Thời tiết Đà Nẵng đôi khi có mưa nhẹ vào mùa thu

Thời tiết Đà Nẵng đôi khi có mưa nhẹ vào mùa thu

Mùa thu Miền Trung đến Đà Nẵng du khách sẽ có nhiều những trải nghiệm thú vị. Đà Nẵng nổi tiếng với Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, những cây cầu hiện đại, các ngôi chùa linh thiêng cùng Bà Nà Hills tiên cảnh. Với đa dạng điểm tham quan nên du lịch Miền Trung mùa thu dù gặp những cơn mưa du khách vẫn có thể yên tâm tham quan.

 

Thời tiết Nha Trang mùa thu

 

Sau một mùa hè oi bức và đông đúc, mùa thu Nha Trang trở nên mát mẻ và thuận lợi để du lịch hơn. Vì là mùa thấp điểm nên du khách không gặp phải tình trạng chen chút. Cùng với đó các dịch vụ như ăn uống, khách sạn cũng trở nên rẻ hơn.

Vẻ đẹp của Nha Trang mùa thu vô cùng trong trẻo. Vẫn là bờ cát trắng cùng làn nước xanh mát. Du khách dễ dàng bị cuốn hút bởi biển Nha Trang mùa này. Nếu muốn chọn điểm du lich Mien Trung mua thu thì Nha Trang vô cùng phù hợp. Các điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang như chùa Long Sơn, nhà thờ Đá Nha Trang, Bãi Dài…

 

Thời tiết Phan Thiết mùa thu

 

Bã biển Phan Thiết du lịch Miền Trung mùa thu

Thành phố biển Phan Thiết cát trắng biển xanh nên thơ

Khu vực duyên hải Nam Trung Bộ góp mặt với Phan Thiết. Thiên đường resort mùa thu cũng trở nên êm ả hơn. Biển Phan Thiết mát mẻ hơn và ít nắng nóng. Một chuyến nghỉ dưỡng ở Phan Thiết mùa thu là vô cùng phù hợp. Ngoài biển Phan Thiết cũng có nhiều điểm đến thú vị. Một trong số đó là Bàu Trắng. Đồi cát này rộng lớn với màu trắng đặc biệt cùng trò xe jeep vui nhộn. Nếu gặp trời mưa không thể tắm biển hay đi đồi cát thì cũng có nhiều điểm tham quan khác cho du khách. Bạn có thể đến Lâu đài rượu vang, xem show diễn làng chài…

 

Thời tiết Đà Lạt mùa thu

 

Du lịch Miền Trung mùa thu điểm đến cuối cùng đó là Đà Lạt. Đà Lạt mùa nào cũng đẹp đó là đánh giá của nhiều du khách. Và mùa thu ở đây cũng có một nét hấp dẫn khó cưỡng. Mùa thu Đà lạt thời tiết bắt đầu trở lạnh hơn. Đến đây vào buổi sáng sớm du khách sẽ thấy sương mù buổi sáng sớm mờ ảo ấn tượng. 

Khoảng tháng 9, Đà Lạt bước vào mùa hồng chín, mùa dã quỳ nở rộ. Cao nguyên càng thêm lôi cuốn những tháng mùa thu này. Tour du lịch Miền Trung mùa thu thời tiết có những khó khăn nhưng cũng vô vàn thuận lợi cho du khách. Chỉ cần tìm hiểu kỹ thông tin thời tiết trước khi đi và lên lịch trình phù hợp thì bạn sẽ có chuyến tham quan vô cùng đáng nhớ.

 

Đăng ngày: 10/09/2019

TOUR LIÊN QUAN