Hotline: 1900 1177

Thưởng thức tiên cảnh đẹp như mơ và yên bình đến lạ ở Hòa Bình

Đánh giá:
  4.94/5 trong 1 Đánh giá
455

Với vị trí địa lý đắc địa và rất thuận lợi đã giúp cho du lịch Hoà Bình luôn là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho một kỳ nghỉ ngắn ngày dành cho gia đình và bạn bè. Cùng Du Lịch Việt chúng tôi khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Hòa Bình qua bài viết dưới đây.

Hoà Bình được biết tới như một cái nôi của nền văn hoá Mường với vô vàn điều thú vị cực kỳ hấp dẫn du khách lựa chọn đến thăm quan du lịch. Với vị trí địa lý đắc địa và rất thuận lợi đã giúp cho du lịch Hoà Bình luôn là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho một kỳ nghỉ ngắn ngày dành cho gia đình và bạn bè. Cùng Du Lịch Việt chúng tôi khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của Hòa Bình qua bài viết dưới đây.

Thưởng thức tiên cảnh đẹp như mơ và yên bình đến lạ ở Hòa Bình

Thưởng thức tiên cảnh đẹp như mơ và yên bình đến lạ ở Hòa Bình

Những địa điểm tại Hòa Bình cực kì đẹp mà du khách không nên bỏ qua

Cũng như các điểm du lịch khác thì Hòa Bình cũng là một địa điểm du lịch có cho mình những cảnh đẹp riêng cho mình. Và hãy cùng điểm qua những cảnh đẹp tựa tiên cảnh đẹp như mơ và yên bình một khi đã đến Hòa Bình thì nhất định không được bỏ qua.

Thung Nai Hòa Bình

Một trong những điểm đến cực kì nổi tiếng và được đông đảo du khách yêu thích ở Hoà Bình là Thung Nai, nơi có phong cảnh cực kỳ nên thơ, vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng chẳng kém phần lãng mạn, không khí vốn trong lành, không gian thiên thiên cực kì hài hòa. Đây quả thật là địa điểm thích hợp cho một chuyến du lịch, điểm nghỉ ngơi dành cho kì nghỉ ngắn để bạn thư giãn trong chuyến đi Hoà Bình.

Đến đây, du khách đi tour du lịch Hòa Bình không chỉ được ngồi thuyền dạo quanh sông Đà, vừa ngắm nhìn những cảnh đẹp, lại vừa nghe sự tích nơi đây. Ngay khi đặt chân đến đây bạn sẽ xua tan được mọi căng thẳng, mệt mỏi ngày thường dường như hoàn toàn tiêu biến và chẳng hề thất vọng khi chọn Thung Nai là địa điểm du lịch Hoà Bình.

Những địa điểm tại Hòa Bình cực kì đẹp mà du khách không nên bỏ qua

Những địa điểm tại Hòa Bình cực kì đẹp mà du khách không nên bỏ qua

Cửu thác Tú Sơn

Nhắc đến các địa điểm du lịch tại Hòa Bình, không thể không nhắc đến địa điểm đó là cửu thác Tú Sơn. Như tên gọi hấp dẫn của nó, thác có tới 9 thác nước nhỏ, nằm khá gần nhau, bạn có thể tự mình chinh phục các thác nước này chỉ trong 1 buổi chiều.

Vé vào cửa thác Tú Sơn là chỉ 50k/người, bạn sẽ được thỏa sức có những trải nghiệm: bơi lội, tắm suối hay ngâm mình tắm trong các hồ nước ngoài trời quả thật thú vị. Không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên với vẻ hoang sơ cực đẹp, dòng nước mát mẻ chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn một cách tốt nhất.

Khu du lịch Mai Châu

Không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, Mai Châu luôn là một trong các điểm đến thu hút đối với những ai du lịch Hòa Bình và đam mê khám phá. Mai Châu bình dị, không có những toà nhà cao tầng, không có khói bụi ngột ngạt. Mai Châu thu hút khách du lịch bởi những rừng hoa đầy mộng mơ, những cánh đồng lúa chín vàng ươm.

Mai Châu luôn lọt vào danh sách thu hút du khách bậc nhất khi đến Hoà Bình du lịch được yêu thích nhất bởi chính những vẻ đẹp của những mùa hoa. Vào tháng 10 – 12, bạn sẽ được ngắm nhìn Mai Châu với vô vàn sắc hồng của hoa đào. Tháng 3 – 4, Mai Châu sẽ phủ ngợp trời hoa mận, hoa ban nở trắng xóa cả một vùng Mai Châu, như chốn tiên cảnh đẹp đến say đắm lòng người. Khi đến Mai Châu vào tháng 6, du khách đi tour Hòa Bình lại được chiêm ngưỡng cả một Mai Châu vàng óng ánh của lúa chín

Động Đá Bạc

Động Đá Bạc hay còn được gọi là động Tiên, nằm trong lòng ngọn núi Pai Dáy (hay núi Hang Beo). Động dài lên đến 70 mét, được xem là tác phẩm nghệ thuật diệu kỳ của tạo hóa với sự kết hợp tinh tế giữa điêu khắc và hội họa của thiên nhiên, giữa tính hoành tráng, khỏe khoắn với sự duyên dáng đã trở nên thơ mộng.

Bước vào cửa động, bạn sẽ có cảm giác như bị choáng ngợp trước cả một rừng thạch nhũ đang rủ xuống từng chùm, từng khối trắng bạc đang lơ lửng ngay trên đầu. Bạn sẽ có cảm giác rừng thạch nhũ tựa như­ những chùm hoa đang hé nở, khi có ánh đèn chiếu vào những khối đá bỗng như được sáng rực lên với những tia xanh, đỏ, tím, vàng với muôn vàn màu sắc óng ánh nhìn rất cực kì cuốn hút. Đi sâu hơn vào bên trong là những tầng tầng lớp lớp các cung phòng nhỏ bên trong. Cứ mỗi bước chân bạn sẽ có thêm cảm giác một chút tò mò, cho đến khi bạn chinh phục và đi sâu vào tận trong mới hiểu được rằng hòa ra nơi đây có đi hàng trăm lần bạn vẫn không thể khám phá hết được

Hòa Bình vốn đã nổi tiếng vì gắn liền với biết bao nhiêu khí thế hào hùng trong các cuộc kháng chiến. Đến nay, khi đã vào thời hòa bình thì Hòa Bình lại có cho mình những điểm thu hút riêng cuốn hút du lịch Hòa Bình với du khách. Đến đây chắc hẳn bạn sẽ biết thêm rằng nơi đây không chỉ có nhà máy thủy điện Hòa Bình lưu truyền sử sách mà còn có vô vàn những địa điểm du lịch đẹp đến ngỡ ngàng.

Đăng ngày: 01/04/2021