Hotline: 1900 1177

Thú Vị Chuyến Du Lịch Ninh Thuận – Bãi Biển Cà Ná

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
4,575

Du lịch Ninh Thuận hiện tại là từ khóa được nhiều du khách tìm kiếm và lựa chọn trong kỳ nghỉ của mình và gia đình. Bãi Biển Cà ná chính là địa điểm hấp dẫn du khách khi đến với Ninh Thuận.

Bạn háo hức ghé đến địa điểm tham quan này để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà thiên nhiên dành tặng cho bãi biển Cà Ná. Tuy nhiên vì còn xa lạ với địa phận này nên bạn còn có nhiều điều muốn tìm hiểu? bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết nhất về địa điểm vui chơi này.

Tổng quan về biển Cà Ná

Thú Vị Chuyến Du Lịch Ninh Thuận – Bãi Biển Cà Ná

Bãi biển Cà Ná với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ

Bãi biển Cà Ná thuộc địa phận huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. Bãi biển chỉ cách thành phố Phan Rang hơn 32km về hướng Nam. Bãi biển nằm ngay trên quốc lộc 1A và đường sắt Thống Nhất. Nơi đây đã tạo thành một địa điểm là “cung đường biển gọi”. Bãi biển Cà Ná hấp dẫn du khách bởi không gian thiên nhiên xanh tươi, nước biển trong vắt, gió biển dịu nhẹ.Vẻ đẹp của bãi biển Cà Ná có thể làm xiêu lòng bất kể vị du khách nào ghé đến.

Thời điểm nào thích hợp để du lịch Cà Ná?

Theo như những gì mà khách du lịch đã từng đến với bãi biển xinh đẹp này. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây tham quan, giải trí và nghỉ dưỡng đó là từ màu xuân đến giữa hè. Những tháng cuối năm du khách nên tránh đến bãi biển Cà Ná nếu không muốn gặp phải những cơn bão lớn. Từ đó ảnh hưởng đến hành trình di chuyển và gặp khó khăn trong các hoạt động vui chơi.

Thú Vị Chuyến Du Lịch Ninh Thuận – Bãi Biển Cà Ná

Bãi biển Cà Ná hiện lên hoang sơ và xinh đẹp như một nàng thiếu nữ còn đang say giấc

Phương tiện di chuyển đến Cà Ná

Du khách đến muốn đến được bãi biển Cà Ná có thể lựa chọn nhiều loại hình phương tiện di chuyển khác nhau như:

Đi bằng xe máy

Bạn là một phượt thủ và luôn muốn trải nghiệm, khám phá? Vậy phương tiện di chuyển đến bãi biển Cà Ná – Ninh Thuận phù hợp nhất là xe máy. Du lịch Ninh Thuận nếu xuất phát từ Tp.HCM hay những tỉnh thành miền Nam sẽ không mất quá nhiều thời gian, Vì thế, vi vu xe máy với bạn bè sẽ là một kỷ niệm đẹp để lại trong bạn nhiều kỷ niệm.

Đi bằng xe khách

Bạn cũng có thể lựa chọn loại hình phương tiện di chuyển nhanh chóng hơn đó chính là xe khách. Bạn đi xe khách đến trung tâm thành phố Phan Rang sau đó thuê xe địa phương để đến được bãi biển Cà Ná.

Đi tàu hỏa

Một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Ninh Thuận của bạn đó là cùng bạn bè, người thân ngồi trên tàu hỏa, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong suốt quãng đường di chuyển đến biển Cà Ná.

Có gì chơi ở Cà Ná

Trải nghiệm tắm biển

Thú Vị Chuyến Du Lịch Ninh Thuận – Bãi Biển Cà Ná

Tắm biển là một trong những hoạt động thú vị tại bãi biển Cà Ná

Đã đến với bãi biển Cà Ná mà không để cho bản thân những giờ phút hòa mình vào dòng nước mát nơi đây thì sẽ là thiếu sót lớn. Bạn sẽ có cơ hội cảm nhận làn nước mát rượi, những bọt biển trắng xóa thi nhau xô bờ chạm đến làn da. Đồng thời bạn còn được tâm trạng mình vào khung cảnh thiên nhiên trời xanh, mây trắng, dải cát mịn màng đầy lãng mạn.

Khám phá hòn Lao

Thú Vị Chuyến Du Lịch Ninh Thuận – Bãi Biển Cà Ná

Khung cảnh thiên nhiên tại Hòn Lao đẹp đến xiêu lòng du khách

Đứng ngay bãi biển Cà Ná, phóng tầm mắt  ra xa điều thu hút du khách đó là Hòn Lao nhô lên giữa biển. Du lịch Ninh Thuận, du khách thường sẽ chọn Hòn lao – Nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để cảm nhận và khám phá những điều mới mẻ.

Đặc chân đến Hòn Lao bạn còn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng Giếng Tiên, thạch động Bảy Màu.

Tham quan cảng biển Cà Ná

Thú Vị Chuyến Du Lịch Ninh Thuận – Bãi Biển Cà Ná

Cảng biển Cà Ná nơi diễn ra những hoạt động buôn bán sầm uất

Sẽ thật đáng tiếc nếu như trong chuyến du lịch Ninh Thuận nhưng không ghé đến tham quan cảng biển Cà Ná. Nơi đây tập hợp rất nhiều tàu bè đi lại của ngư dân và thường xuyên diễn ra các hoạt động mua bán hải sản tươi sống. Đây là dịp để du khách mua được những món hải sản tươi với giá phải chăng nhất.

Ăn đặc sản gì ở Cà Ná?

Du lịch Ninh Thuận, ghé đến bãi biển Cà Ná thì có một món ăn nhất định không du khách nào có thể bỏ lỡ đó là hải sản. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều loại hải sản khác nhau. Du khách có thể thưởng thức mọi loại hải sản độc đáo tại bãi biển này.

Thú Vị Chuyến Du Lịch Ninh Thuận – Bãi Biển Cà Ná

Hải sản là món ăn không thể bỏ qua khi đến với bãi biển Cà Ná

Mua gì làm quà khi du lịch Cà Ná?

Đã đến bãi biển Cà Ná, du khách có thể lựa chọn những món đặc sản nổi tiếng để mang về làm quà như: Hải sản khô, nước mắm, khô mực, đồ lưu niệm từ biển…

Rất mong rằng với kinh nghiệm du lịch bãi biển Cà Ná mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có được lịch trình thú vị nhất cho chuyến đi của mình.

Đăng ngày: 23/10/2020

Notice