Hotline: 1900 1177

Thiên đường “sống ảo” tuyệt đẹp mùa thu chỉ có ở Hà Nội

Đánh giá:
  4.75/5 trong 3 Đánh giá
159

Mỗi độ thu về, Hà Nội lại khoác lên mình chiếc áo tuyệt đẹp với sự thay đổi của màu lá, thêm tiết trời mát mẻ làm đắm say lòng người. Du lịch mùa thu Hà Nội là thời điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa sức thả mình vào thiên đường “sống ảo” tuyệt đẹp.

Địa điểm mà bài viết muốn nói ở đây không đâu khác ngoài thung lũng hoa Hồ Tây. Nơi này được ví như cõi mộng giữa trần gian khi hội tụ rất nhiều các loài hoa quý. Bằng thiết kế ấn tượng, trang bị những bối cảnh đẹp để phục vụ du khách nghỉ chân, và tạo dáng chụp ảnh cho ra các khuôn hình ấn tượng. Đặc biệt, khi mùa thu Hà Nội về càng tôn thêm sự mộng mơ, quyến rũ, khiến bất cứ ai cũng xao xuyến.

 

Vị trí thung lũng hoa Hồ Tây

 

Du lịch Hà Nội mùa thu

Khung cảnh lãng mạn của Hà Nội mỗi độ thu về

Tọa lạc tại ngã 3 đường Nhật Chiêu, gần Công viên nước Hồ Tây, thung lũng hoa đã trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách gần xa khi có cơ hội đến với thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, do khoảng cách khá xa bến xe bus nên để thuận tiện di chuyển, tốt hơn hết bạn nên chọn xe máy hoặc taxi giúp hành trình khám phá du lịch mùa thu trong nước tại Hà Nội thêm trọn vẹn.

 

Giá vé vào thung lũng hoa Hồ Tây

Diện tích thung lũng hoa Hồ Tây rộng đến 5ha với đầy đủ nhiều loại hoa đặc trưng tại các khu công viên giải trí như hoa cánh bướm, hoa hướng dương, hoa túy điệp, cúc vạn thọ…

 

thung lũng hoa Hồ Tây - địa điểm sống ảo khi đi du lịch Hà Nội mùa thu

Thung lũng hoa Hồ Tây trở thành thiên đường “sống ảo” được yêu thích

Thông thường, mỗi lượt vào du khách sẽ chỉ mất 50.000đ/người, riêng đối với học sinh, sinh viên đôi khi được khuyến mãi con 30.000đ/lượt. Trường hợp có ekip vào chụp ảnh cưới, giá vé sẽ đắt hơn một chút. Tour mùa thu Hà Nội tại thung lũng hoa Hồ Tây so với mặt bằng chung của một số địa điểm quanh khu vực được đánh giá khá rẻ.

Thung lũng hoa Hồ Tây có gì hấp dẫn?

- Chìm đắm vào thiên đường hoa quyến rũ:

 

Thung lũng hoa Hồ Tây vốn được cải tạo từ đầm sen thành vườn hoa để phục vụ khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh quanh năm. Tour du lịch mùa thu trong nước tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của nhiều loại hoa, sở hữu các bức hình độc đáo thông qua những góc chụp đậm nét thiên nhiên. Hoa được trồng thành các luống hay bãi, có khu vực còn trồng theo mô hình trái tim cực kỳ bắt mắt. Thu về cũng là lúc thung lũng hoa Hồ Tây đón chào sự khoe sắc của nhiều loại hoa. Trong đó, đặc biệt phải kể đến hoa túy điệp, cúc họa mi, hoa thạch thảo…

Túy điệp còn được người ta gọi bằng cái tên hoa cánh bướm với đặc điểm hình dáng giống như cánh loài bướm. Cả một vùng trời sự xuất hiện của chúng, tựa như hàng ngàn con bướm đang bay dập dờn trong gió. Sự xen kẽ giữa màu tím, hồng của hoa, lẫn màu xanh từ lá tạo nên vẻ đẹp kỳ ảo, thanh bình đến khó tin. Du khách hãy tranh thủ “sống ảo” ở chốn thần tiên, dịu dàng này, hứa hẹn về một album cực kỳ lung linh ở từng shot hình.

 

thung lũng hoa Hồ Tây

Đến thung lũng hoa Hồ Tây để chìm đắm vào cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ

Nhắc đến mùa thu Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua hoa cúc họa mi. Dáng vẻ nhỏ nhắn, sắc trắng tinh khôi của những bông hoa xinh xinh có sức hấp dẫn tuyệt vời. Đây tựa như điểm nhấn thú vị giữa không gian mùa thu man mác buồn nhưng không kém phần lãng mạn.

Chẳng nổi bật như cúc vàng, không nồng nàn như hoa sữa, song cúc họa mi lại luôn chiếm giữ vị trí đặc biệt trong lòng người dân Hà Thành. Cứ mỗi độ cuối thu, cúc họa mi lại xuất hiện ngập tràn ở khắp mọi nơi. Những cánh hoa màu trắng nhỏ xếp quanh nh0ụy vàng mỏng manh thật đơn giản, mà làm siêu lòng biết bao tâm hồn thi sĩ.

Để có cơ hội thưởng ngoạn trọn vẹn nét đẹp tinh khôi của cúc họa mi trong hành trình du lịch Hà Nội mùa thu, bạn đừng bỏ qua thung lũng hoa Hồ Tây. Mùa hoa diễn ra rất nhanh, chỉ chừng 2-3 tuần trước khi đất trời sang đông nên bạn hãy chú ý thời gian sắp xếp kế hoạch sao cho phù hợp.

 

Cúc họa mi

Nét đẹp tinh khôi của hoa cúc họa mi

Chưa hết, thung lũng hoa Hồ Tây còn đưa bạn đến với sắc hoa thạch thảo tím biếc, dịu dàng và huyền bí giống như tiết trời mát mẻ, thanh lặng của tour du lịch mùa thu Hà Nội. Những đóa hoa thanh tú dường như chẳng có chút vội vàng, nó đợi đến lúc các loài hoa khác đã tàn rụng mới bắt đầu bung nở.

 

- Điểm nghỉ chân thiết kế độc đáo

 

Du lich mua thu Ha Noi ở thiên đường hoa Hồ Tây, ngoài việc chụp hình cùng những loại hoa tươi đẹp, du khách còn thoải mái tạo dáng bên điểm nghỉ chân với thiết kế độc đáo. Đó có thể là chiếc xe cổ điển mang phong cách châu Âu, ngôi nhà có cối xay gió mộc mạc, hay cây lá phong đỏ rực cũng đủ giúp khuôn hình của bạn trở nên đặc sắc.

- Dịch vụ chu đáo

 

đường hoa Hồ Tây

Dịch vụ tại thiên đường hoa Hồ Tây thỏa mãn mọi nhu cầu du khách

Nắm bắt mong muốn “sống ảo” của khách du lich mua thu trong nuoc tại Hà Nội với nhiều bức ảnh mang concept mới lạ, thung lũng hoa Hồ Tây đã trang bị nhiều vật dụng hỗ trợ lí tưởng thỏa mãn mong muốn đó.

Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thuê trang phục, đạo cụ để chụp ảnh. Thậm chí, nơi đây còn có sẵn đội ngũ thợ chụp hình, thợ trang bị phục vụ du khách tham gia tour du lịch mùa thu trong nước đến Hà Nội.

Quy hoạch khuôn viên rộng lớn nên ngoài các khu vực chụp hình tuyệt vời, thung lũng hoa Hồ Tây còn trở thành địa điểm để các gia đình, hội nhóm tổ chức sinh nhật, vui chơi cuối tuần, hoặc công ty tổ chức hoạt động team building. Qua chia sẻ hữu ích từ Du Lịch Việt trên đây, hy vọng bạn đã biết được thiên đường “sống ảo” tuyệt đẹp. Hãy lên cho mình kế hoạch trải nghiệm tour du lich mua thu Hà Nội ngay hôm nay bạn nhé!

Đăng ngày: 10/09/2019

TOUR LIÊN QUAN