Hotline: 1900 1177

Thêm thông tin cho trang tin tức Du Lịch Việt

Đánh giá:
  5/5 trong 1 Đánh giá
153
Trong kế hoạch đổi mới trang tin tức nhằm đưa du khách đến gần hơn nữa với Du Lịch Việt, bắt đầu từ hôm nay, Du Lịch Việt sẽ tăng cường đẩy mạnh các tin bài liên quan đến tour tuyến và điểm đến mới nằm trong chùm tour của công ty cũng như những bài viết về các điểm đến thú vị trên thế giới.

[12.05.2012 – DLV] Trong kế hoạch đổi mới trang tin tức nhằm đưa du khách đến gần hơn nữa với Du Lịch Việt, bắt đầu từ hôm nay, Du Lịch Việt sẽ tăng cường đẩy mạnh các tin bài liên quan đến tour tuyến và điểm đến mới nằm trong chùm tour của công ty cũng như những bài viết về các điểm đến thú vị trên thế giới. Đặc biệt trong những ngày cuối tuần Du Lịch Việt sẽ giới thiệu những địa điểm đặc biệt có liên quan đến bước đường hành hương của nhiều du khách. Đó có thể là câu chuyện kỳ bí về phép lạ ở Lộ Đức (Pháp) hay không gian trầm mặc ở Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ) hay ngôi chùa của truyền thuyết trên đỉnh Bokor (Campuchia)

Thêm thông tin cho trang tin tức Du Lịch Việt

Các điểm đến mới lạ và hấp dẫn sẽ lần lượt giới thiệu cho quý khách hàng trên chuyên trang tin tức của Du Lịch Việt

Bên cạnh mở rộng những thông tin về các tour tuyến, Du Lịch Việt cũng sẽ có thêm những thông tin từ phía các du khách và hướng dẫn viên qua những chuyến đồng hành cùng Du Lịch Việt nhằm có sự tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Du khách có những thông tin và bài viết chia sẻ hay những thắc mắc cũng có thể gửi về địa chỉ emailtruyenthong@dulichviet.com.vn. Du Lịch Việt rất trân trọng sự quan tâm từ phía quý du khách và cam kết sẽ cố gắng hết mình để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Du Lịch Việt

Đăng ngày: 12/05/2012