Hotline: 1900 1177

Thâu tóm thông tin cho chuyến du lịch Trương Gia Giới tự túc

Đánh giá:
  4.53/5 trong 1 Đánh giá
9,780

Với vẻ đẹp hùng vĩ như chốn bồng lai tiên cảnh, thì Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn đang trở thành 2 địa điểm du lịch “hot” được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. Để chuẩn bị cho những chuyến đi hấp dẫn, an toàn sắp tới. Mình sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tự túc trong bài viết này.

Giới thiệu chung về Trương Gia Giới

Trương Gia Giới được mệnh danh là “tiên cảnh dưới mặt đất”. Đây là di sản thiên nhiên thế giới và là khu bảo tồn thiên nhiên cấp quốc gia.

Thâu tóm thông tin cho chuyến du lịch Trương Gia Giới tự túc

Trương Gia Giới được coi là chốn bồng lai tiên cảnh dưới mặt đất

Trương Gia Giới được thiên nhiên ban tặng cho cảnh sắc hùng vĩ với hơn 3.000 cột đá đủ hình dạng. Không chỉ thế, nơi đây còn được biết đến với một thị trấn cổ Phượng Hoàng. Đã tồn tại 1.300 năm tuổi, lưu giữ nhiều nét văn hóa của người Trung Quốc.

Với vị trí nằm cạnh con sông Đà Giang thơ mộng, địa điểm này đang trở thành 1 tâm điểm hấp dẫn rất nhiều đối với du khách.

Thời điểm đẹp để du lịch Trương Gia Giới

Thời tiết ở Trương Gia Giới khá là dễ chịu nên thời điểm thích hợp nhất để tới đây có lẽ là vào mùa xuân. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh rừng nguyên sinh mướt mát. Tham gia những lễ hội đặc sắc của dân tộc ở đây.Theo kinh nghiệm đi du lịch Trương Gia Giới thì bạn nên tránh đi vào các dịp nghỉ lễ tết như 1/5 hay ngày quốc khánh của Trung Quốc. Đi vào những dịp này chắc chắn bạn sẽ không thể chen chân vào được.

Hướng dẫn đường đi Trương Gia Giới chi tiết

Bạn có thể đi bằng đường hàng không để tới Nam Ninh. Tuy nhiên, để được giá rẻ thì bạn nên đi tàu tới Nam Ninh là tiện nhất.

Kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới: để đi từ Nam Ninh tới Trương Gia Giới. Bạn nên book vé trước đó khoảng 10 tới 15 ngày.

Thâu tóm thông tin cho chuyến du lịch Trương Gia Giới tự túc

Cảnh thiên nhiên hùng vĩ ở Trương Gia Giới với hơn 3000 cột đá

Ở khách sạn nào khi du lịch Trương Gia Giới?

Bạn nên book phòng trước khi tới đây để có được một nhà nghỉ giá rẻ, an toàn và chất lượng.  Bạn hãy lựa chọn các phòng ở gần trung tâm để có thể thuận tiện cho việc đi lại.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Trương Gia Giới

Theo kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới tự túc, những địa điểm đến thu hút một lượng khách du lịch khá đông là vườn quốc gia Trương Gia Giới. Tới đây, du khách sẽ được đi qua con đường với 99 khúc cua, hay tới Phượng hoàng cổ trấn 1300 tuổi, thả thuyền ở hồ Bảo Long,...Đảm bảo đây sẽ là những trải nghiệm rất tuyệt vời trong chuyến đi của các bạn.

Công viên Trương Gia Giới được gọi với cái tên rất mỹ miều như ” Pandora dưới mặt đất“ hay “ công viên đào nguyên”. Đến đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh phong cảnh tuyệt như ở chốn bồng lai.  Bạn sẽ phải bất ngờ về sự hùng vĩ của nó.

Khi đi thả thuyền trên hồ Bảo Long bạn sẽ được ngắm nhìn những ngọn núi xanh biếc bên cạnh thác nước trắng xóa. Ở đây, bạn sẽ được biết đến thác Uyên Ương, đây cũng là một nơi đến rất tuyệt vời.

Phượng Hoàng cổ trấn

Đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Trương Gia Giới. Địa điểm này đã thu hút rất nhiều khách du lịch. Đến đây, bạn sẽ được biết đến nhiều nền văn hóa khác nhau cùng sự phong phú về ẩm thực. Bạn sẽ được tham quan các thị trấn nhỏ yên bình, tận hưởng sự yên tĩnh của Phượng Hoàng cổ trấn. Du khách tham quan nơi này sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản hơn.

Sạn Đạo Kính

Bạn đừng nhầm lẫn Cầu kính Vân Thiên Độ với Sạn Đạo Kính ở Trương Gia Giới. Dù đều được làm từ kính những hai cây cầu là khác nhau hoàn toàn. Cầu Kính Vân Thiên Độ là cây cầu nối liền với đỉnh núi, còn Sạn Đạo Kính lại là con đường nằm ở giữa núi Thiên Môn Sơn. Khi đứng ở Sạn Đạo Kính, bạn sẽ có cảm giác như bay trên không, nhìn được xuống dưới qua những ô kính rất chân thực. Đây đúng là một cảm giác tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây.

Thâu tóm thông tin cho chuyến du lịch Trương Gia Giới tự túc

Sạn Đạo Kính- thử thách cảm giác mạnh đối với du khách tới đây

Đền Thiên Môn Sơn

Ngôi đền này nằm ngay trên đỉnh Thiên môn Sơn. Đặc trưng ở đây là đông đến tuyết phủ trắng, quanh năm khói hương tỏa. Tất cả những đặc điểm trên đã tạo nên một khung cảnh huyền ảo, hùng vĩ. Đi tour Trương Gia Giới mà có lên Thiên Môn Sơn thì bạn nhớ ghé thăm ngôi đền này để cầu bình an, may mắn cho chuyến đi thuận lợi nhé.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm du lịch Trương Gia Giới. Nơi đây không chỉ có vậy mà còn rất nhiều điều thú vị hơn đang chờ bạn khám phá. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ không còn bỡ ngỡ khi bước chân đến chốn bồng lai tiên cảnh này và sẽ trải nghiệm được nhiều điều kì thú hơn. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết.

Đăng ngày: 19/05/2020