Hotline: 1900 1177

Tết dương lịch ở Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Đánh giá:
  4.96/5 trong 2 Đánh giá
196

Như chúng ta đã biết thì những năm gần đây thành phố Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tới thăm đặc biệt là các kỳ nghỉ lễ. Và bạn cũng vậy, bạn đang có dự định đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này thì hãy để Du Lịch Việt giới thiệu xem ở đây có gì hấp dẫn nhé!

Địa điểm thu hút khách du lịch Đà Nẵng

 

Dù là bạn đi du lịch tự túc hay đi theo tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 thì chắc chắn sẽ phải chuẩn bị từ trước khá lâu và lựa chọn cho mình những địa điểm vui chơi, nghỉ ngơi lý tưởng:

 

Cầu Vàng Đà Nẵng

 

Một vườn hoa muôn vàn màu sắc ngay dưới chân cầu Vàng nổi tiếng ở Đà Nẵng

Một vườn hoa muôn vàn màu sắc ngay dưới chân cầu Vàng nổi tiếng ở Đà Nẵng

Đây là một địa điểm đang hot trong thời gian gần đây được rất nhiều bạn trẻ tới “sống ảo” và check – in. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch bởi thiết kế kiến trúc độc đẹp của cây cầu, gam màu chủ đạo là màu vàng và cây cầu được nâng lên bởi bàn tay khổng lồ của con người. Cầu Vàng hứa hẹn sẽ là điểm đến mà các khách du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 ghé thăm nhiều nhất.

 

Bãi biển Mỹ Khê

 

Đi du lịch Đà Nẵng tết 2020 mà không ghé thăm đến bãi biển Mỹ Khê thì bạn sẽ thấy tiếc đó. Mỹ Khê được mệnh danh là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ bình chọn. Bãi biển Mỹ Khê mang vẻ đẹp quyến rũ dịu dàng của người con gái thôn quê khiến ai đến cũng say đắm. Ở Mỹ Khê các dịch vụ rất tốt, cơ sở vật chất “xịn”, giao thông thuận lợi,…vì thế mà rất được lòng các du khách.

 

Bà Nà Hills

 

Trải nghiệm những lễ hội độc đáo tại Bà Nà Hills vào dịp tết dương lịch ở Đà Nẵng

Trải nghiệm những lễ hội độc đáo tại Bà Nà Hills vào dịp tết dương lịch ở Đà Nẵng

Nhắc tới Đà Nẵng là phải nhắc tới Bà Nà Hills, đây như là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng vậy. Hầu như những ai đi tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 đều sẽ ghé thăm nơi đây vì vốn dĩ nó là nổi tiếng từ trước mà lại mang nét đẹp của Châu Âu. Nơi đây cũng được nhiều bạn trẻ “sống ảo” vì có những ngôi nhà cổ được thiết kế theo kiểu phương Tây và những tòa dinh thự lớn. Lên đỉnh Bà Nà Hills bạn sẽ phải đi cáp treo và trên quãng đường từ chân núi tới đỉnh thì sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Đà Nẵng xinh đẹp thu nhỏ như một bức tranh.

 

Ngũ Hành Sơn

 

Khu du lịch thắng cảnh này cách trung tâm thành phố khoảng 8km thuận lợi cho việc di chuyển của mọi người. Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi: Thủy Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn và mỗi ngọn núi lại mang vẻ đẹp và dấu ấn chung. Trong các ngọn núi thì lại có nhiều các hang động tuyệt đẹp và nổi tiếng sẽ khiến bạn thích thú đó. Thế nên hãy bỏ túi khu du lịch Ngũ Hành Sơn trong tour Đà Nẵng tế dương lịch 2020 này nhé. 

 

Chương trình “Đà Nẵng chào xuân và Countdown 2020”

 

Chương trình Countdown là chương trình nổi bật được diễn ra vào các dịp lễ tết tại Đà Nẵng

Chương trình Countdown là chương trình nổi bật được diễn ra vào các dịp lễ tết tại Đà Nẵng

Vì bạn đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 nên chắc chắn bạn sẽ được tham dự chương trình nghệ thuật chào xuân ở đây rồi. Countdown là bữa tiệc âm nhạc lớn được mọi người háo hức mong chờ bởi lúc này mọi người cùng nhau thưởng thức các tiết mục âm nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng, được giao lưu trò chuyện với nhau, được đắm mình trong nền nhạc DJ với âm thanh và ánh sáng sống động, độc đáo và đặc biệt là lễ hội đếm ngược chào đón khoảnh khắc năm mới sẽ được diễn ra.

Vì thế mà chắc chắn chương trình “Đà Nẵng chào xuân và Countdown 2020” sẽ gây ấn tượng và thu hút hàng nghìn khách du lịch. Hơn nữa cùng thời điểm cũng có rất nhiều các hoạt động khác diễn ra như: Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón năm mới 2020, Hoạt động đón du khách đầu tiên thăm bảo tàng Đà Nẵng,…và rất nhiều các chương trình nghệ thuật dự kiến sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình.

 

Hoạt động bắn pháo hoa chào xuân

 

Chương trình bắn pháo hoa thường xuyên được diễn ra tại Đà Nẵng vào dịp tết dương lịch

Chương trình bắn pháo hoa thường xuyên được diễn ra tại Đà Nẵng vào dịp tết dương lịch

Hoạt động bắn pháo hoa vào dịp tết dương lịch 2020 trên cầu Nguyễn Văn Trỗi hoặc trên sà lan giữa sông Hàn do Sở Văn Hóa và Thể Thao Đà Nẵng tổ chức. Đi tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 thì bạn nhớ tham gia hoạt động bắn pháo hoa này nhé vì bạn sẽ được chứng kiến những tràng pháo hoa bắn lên vô cùng nghệ thuật và điêu luyện khiến người xem phải trầm trồ. Thế nên hoạt động bắn pháo hoa này cũng rất thu hút các khách du lịch đến xem và chiêm ngưỡng chúng.

Có nhiều người tranh thủ chụp cho mình những bức hình đẹp nhất làm kỷ niệm tại thành phố du lịch Đà Nẵng với bạn bè và người thân. Hoạt động bắn pháo hoa này rất có ý nghĩa với thành phố Đà Nẵng, người dân sống tại đây rất mong muốn được đến tận mắt chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ chào xuân của năm mới bởi đây cũng chính là niềm tự hào của thành phố du lịch Đà Nẵng. Vì thế nếu có dịp đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này thì bạn hãy xem hoạt động bắn pháo hoa nhé.

Trên đây là những giới thiệu của Du Lịch Việt về một số các sự kiện và địa điểm hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo khi đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020. Dù là bạn có tự túc đi hay đi theo tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 thì tham khảo bài viết trên rồi hãy chuẩn bị và lên một lịch trình từ trước để có một chuyến đi thật sự ý nghĩa và trọn vẹn. Du Lịch Việt chúc bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

 

>>Xem thêm: Tour Đà Nẵng tết dương lịch 3N2Đ
                       Tour Đà Nẵng tết dương lịch 4N3Đ

Đăng ngày: 09/10/2019

TOUR LIÊN QUAN