Hotline: 1900 1177

Tại sao mùa Thu ở Hàn Quốc lại thu hút khách du lịch đến vậy?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
320

Bạn là người vô cùng may mắn nếu đã đặt được tour du lịch Hàn Quốc mùa Thu tháng 10, 11 này, bởi không dễ dàng gì để tận mắt chiêm ngưỡng mùa Thu ở Hàn Quốc khi số lượng booking của khách hàng trong mùa cao điểm này tăng lên đáng kể, chưa nói đến chi phí tour Hàn Quốc mùa Thu tốt của Công ty Du Lịch Việt thì việc full booking là điều vô cùng dễ hiểu.

Hàn Quốc sở hữu cho mình một vẻ đẹp ngây thơ khó tả, từng mùa, khung cảnh Hàn Quốc mang một vẻ đẹp khác nhau, nhưng đẹp nhất có lẽ là mùa Thu, bạn có thể cảm nhận được tiết trời se se lạnh của gió heo may, những con đường trải đầy lá vàng rợp bóng tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn,…Ấy vậy mà chưa đủ, du lịch Hàn Quốc mùa Thu đợt này bạn còn khám phá nhiều điều đặc biệt khác mà chỉ khi đặc chân đến đây mới có thể cảm nhận hết được. 

1. Khung cảnh Hàn Quốc vào Thu đẹp như tranh vẽ

 

Những lí do đi du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu

Điểm hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu là cảnh sắc vô cùng xinh đẹp và lãng mạn

Mùa Thu ở Hàn Quốc nằm trong khoảng cuối tháng 9 đến giữa tháng 11, thời điểm này tuyệt vời lắm các bạn ạ, nhiệt độ trung bình 20 độ C, ban ngày trời ấm áp vô cùng dễ chịu, ban đêm không khí trong lành, gió heo may thổi mang cảm giác se se lạnh, lúc này nắm tay dạo bước cùng người thương thì thật không còn gì bằng!

Ngoài ra, điểm hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc vào mùa Thu là cảnh sắc vô cùng xinh đẹp và lãng mạn. Khi tiết trời vào Thu, nhiệt độ cũng bắt đầu xuống, rừng phong xanh ngắt cũng dần dần chuyển đỏ, những hàng cây hạnh ngân ven đường cũng bắt chước thay lá vàng cho…bằng bạn bằng bè., những ngọn núi cũng bắt đầu được phủ bởi thảm lá đỏ rực, quả thật tất cả hòa quyện như một bức tranh vẽ. Nhiều người còn bảo nhau rằng, chắc chắn sẽ trở lại Hàn Quốc một lần nữa, nhưng phải đúng dịp tiết trời vào Thu…

2. Mùa Thu Hàn Quốc – Mùa của những đặc sản nổi tiếng

Bạn đi tour Hàn Quốc vào mùa Thu cũng là mùa thu hoạch trái cây nhiều nhất, các loại nấm ngon và những món đặc sản nổi tiếng đều có vào mùa này. Cua càng xanh, tôm Pandan sốt ớt cay, sashimi cá mòi,…đều được khách du lịch Hàn Quốc yêu thích. Đặc biệt, mùa Thu Hàn Quốc là thời điểm các loại nấm đua nhau nở rộ, nấm mọc từ cây thông có mùi rất thơm và dinh dưỡng rất cao, cả những quả hồng đỏ cam treo lủng lẳng trên cành cũng chín ngọt vào mùa này!

Bạn đừng quên nấu một ít nấm thông hầm hoặc nướng than và ăn kèm cùng thịt bò hay bào ngư, lại nhâm nhi thêm hồng khô phơi nắng trong khung cảnh mùa Thu lãng mạng thì thật tuyệt vời.

3. Đến Hàn Quốc tham gia nhiều lễ hội đặc sắc vào mùa Thu này

Ngoài khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ và các loại đặc sản nổi tiếng thì khi du lịch mùa Thu Hàn Quốc du khách còn được tham gia nhiều lễ hội đặc sắc mang đậm nét văn hóa của người Hàn. 

+ Lễ hội múa mặc nạ Andong

Lễ hội này tổ chức vừa lúc mùa Thu về. Cuối tháng 9 tại làng Hahoe, Andong, du khách sẽ được chiêm ngưỡng buổi trình diễn mùa mặt nạ đẹp mắt với tiếng nhạc dân tộc réo rắc thật vui tai. Nếu yêu thích lễ hội này, bạn có thể mua mặt nạ làm quà cho người than hoặc giữ làm kỷ niệm

+ Lễ hội pháo hoa Busan

 

Bắn pháo hoa Busan - lễ hội pháo hoa lớn tại Hàn Quốc

Nếu muốn ngắm lễ hội pháo hoa rực rỡ này bạn có thể đặt tour du lịch Hàn Quốc mùa Thu ngay hôm nay

Vào mùa Thu tháng 10 hàng năm, tại thành phố Busan sẽ diễn ra lễ hội bắn pháo hoa thu hút tháng chục triệu lượt du khách, nếu muốn ngắm lễ hội pháo hoa rực rỡ này bạn có thể đặt tour du lịch Hàn Quốc mùa Thu của Du lịch Việt.

+ Lễ hội nhân sâm Geumsan

Lễ hội này diễn ra vào cuối tháng 9 hàng năm tại Bảo tàng nhân sâm Geumsan, đây là lễ hội truyền thống của người dân địa phương cầu nguyện cho vụ thu hoạch nhân sâm năm sau sẽ tốt hơn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công dụng của nhân sâm đặc biệt là những liệu trình điều trị sức khỏe khi tham dự

4. Các địa điểm du lịch Hàn Quốc đẹp hơn vào mùa Thu

+ Vườn quốc gia Seoraksan ở Gangwondo

Thu sang, nơi đây như bức tranh tiên cảnh lung linh sắc đỏ, vàng, xanh, trắng, da cam của cỏ cây, thác nước, mây trời và núi non ngoạn mục. Du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh không gian ngũ sắc đặc biệt này trên độ cao hơn nghìn mét bằng cáp treo hoặc leo 876m từ chùa đến đỉnh núi

+ Đảo Nami

Nếu du khách muốn thử làm nhân vật chính trong khung cảnh lãng mạn của các bộ phim tình cảm Hàn Quốc kinh điển, hãy dừng chân tại đảo Nami. Rừng thông thanh khiết, những cung đường mòn phủ dọc gỗ đỏ lãng mạn cùng thảm lá vàng rộm sẽ khiến du khách ngẩn ngơ. Nếu có dịp du lịch Hàn Quốc mùa Thu này, hãy bỏ một ít thời gian ghé thăm đảo Nami nhé!

+ Công viên Namsan ở Seoul

Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, núi Namsan là điểm lý tưởng để ngắm sắc lá thu tuyệt đẹp nhờ nhiều khu rừng rậm rạp bao quanh. Từ đỉnh núi này, bạn còn có thể leo lên ngọn tháp N.Seoul và nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đây là điểm đến lãng mạn thu hút khá nhiều đôi tình nhân.

5. Mùa Thu là thời điểm sale off tại Hàn Quốc

Tháng 9 đến tháng 10 là thời điểm giảm giá tưng bừng ở Hàn Quốc, các cửa hàng, trung tâm mua sắm bắt đầu thanh lý hàng hóa cực lớn, chỉ cần 200.000 – 500.000 vnđ là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình rất nhiều quàn áo đẹp, giày dép hợp thời trang. Hoặc nếu muốn săn hàng giá rẻ đến 80% thì bạn hãy đến phố Apgujeongdong, Coex Mall nhé!

Trên đây là những lý do khiến du khách đều du lịch Hàn Quốc mùa Thu này, còn chần chờ gì không đặt tour Hàn Quốc ngay bây giờ để được chiêm ngưỡng khung cảnh như tranh vẽ tại Hàn Quốc. Nếu muốn thuận tiện, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và book lịch ngay nhé!
 

Đăng ngày: 24/07/2019