Hotline: 1900 1177

Si Mê Quên Lối Về Khi Đến Bãi Biển Phước Hải

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
549

Bạn đang cảm thấy quá ngột ngạt với cuộc sống, công việc nơi thành phố chật chội, đông đúc mình ở? Bạn muốn một chuyến du lịch biển ngắn ngày tại nơi yên bình, thơ mộng để trút bỏ mệt mỏi của bản thân? Du lịch Bà Rịa – Vũng Tại tại bãi biển Phước Hải sẽ là một trong những lựa chọn đáng được quan tâm lúc này. Vậy điều bạn cần biết trước khi tham gia chuyến du lịch đến địa điểm này là gì? Chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

 

Bãi biển Phước Hải ở đâu?

Theo như bản đồ du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, bãi biển Phước Hải thuộc địa phận huyện Đất Đỏ, xa trung tâm thành phố khoảng 16km. Đặt chân đến bãi biển, điều đầu tiên làm chúng ta cảm thấy ấn tượng đó là hình ảnh bãi cát trắng mịn màng như một tấm lụa mềm mại uốn lượn quanh bờ biển trong xanh. Cảm giác thư thái bắt đầu xâm chiếm toàn bộ tâm hồn mỗi người. Lúc này du khách chỉ muốn tạm gác lại tất cả những âu lo để tận hưởng cảm giác yên bình, mát mẻ nơi đây.

Si Mê Quên Lối Về Khi Đến Bãi Biển Phước Hải

Bãi biển Phước Hải nhìn từ xa mang cảnh sắc thiên nhiên tươi mới, thơ mộng

Cách để di chuyển đến bãi biển Phước Hải

Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, bãi biển Phước Hải là một trong những sự lựa chọn của nhiều du khách trong kỳ nghỉ của mình. Để đến được bãi biển chắc chắn bạn cần có mặt tại trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Sau đó bạn bắt đầu di chuyển theo chỉ dẫn về hướng đường Trường Chinh để đến được bãi biển Long Hải. Tiếp tục từ đây du khách di chuyển thêm 8km nữa để dừng chân tại bãi biển Phước Hải như dự định của mình.

Những hoạt động thú vị không thể ngớ lơ tại biển Phước Hải

Tắm biển

Du lịch đến thành phố biển mà không đắm chìm vào dòng nước mát nơi đây thì sẽ chẳng còn gì hấp dẫn nữa đúng không nào? Bãi biển Phước Hải sở hữu lợi thế về diện tích, bờ biển có độ dốc thoai thoải mang lại cho du khách địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng hợp lý.

Nước biển tại đây rất trong và xanh, hòa vào ánh nắng mặt trời vàng rực tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đẹp như trong tranh vẽ.

Si Mê Quên Lối Về Khi Đến Bãi Biển Phước Hải

Bãi biển Phước Hải trong xanh cùng sóng biển êm dịu rất thích hợp để hòa mình vào làn nước

Nếu bạn đã chán vì ngâm mình trong nước biển quá lâu nhưng vẫn không muốn rời xa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp này. Bạn có thể lựa chọn chuyển sang vui đùa trong hồ bơi trên bờ. Được ngâm mình trong bê rboiw, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, nghe sóng vỗ rì rào và đón cơn gió biển mang theo hương vị mặn mà đặc trưng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Dạo quanh bờ biển tận hưởng không khí trong lành

Bãi biển Phước Hải tại du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu hiện tại chưa chịu sự tác động từ những cơ sở khai thác, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Vì thế, mọi khung cảnh quanh bãi biển dường như vẫn được giữ lại cách trọn vẹn  vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ vốn có.

Khi dạo quanh bờ biển, thả mình vào làn gió vi vu mát rượi cùng bước đi trên thảm cát mịn. Bạn sẽ nhận ra dường như thời gian đang chậm trôi, để bạn quảng hết gánh lo thường nhật ra khỏi tâm hồn mình.

Không những vậy, tản bộ trên bờ biển còn giúp du khách sưu tập được cho mình “chiến lợi phẩm” là những vỏ ốc, vỏ sò đủ hình thù và màu sắc khác nhau.

Si Mê Quên Lối Về Khi Đến Bãi Biển Phước Hải

Dạo quanh bờ biển Phước Hải sẽ giúp bạn thu thập được nhiều vỏ ốc với đủ mọi màu sắc xinh xắn

Đừng quên thả dáng với bức tường bích họa

Tại bãi biển Phước Hải trong thời gian gần đây xuất hiện một bức tường bích họa xinh đẹp. Các bạn trẻ thường lựa chọn đây là nơi đến để ngắm nhìn cảnh biển từ xa, thả dáng chụp hình với phông nền là bãi biển rộng mênh mông “xịn” nhất tại thành phố biển. Chắc chắn bức tường này sẽ giúp bạn có được tấm hình “so deep” đỉnh cao.

Ngắm nhìn cảnh bình yên của làng chài

Thức dậy từ sáng sớm tại biển Phước Hải, bạn có thể đi dạo một vòng để chiêm ngưỡng khung cảnh mặt trời mọc có 1 không 2. Sau đó, khi mặt trời đã lên cao cũng là lúc bạn sẽ thấy hình ảnh nhộn nhịp của ngư dân làng chài. Người dân nơi đây hiền hòa, hiếu khách và có cuộc sống vui vẻ, bình yên, không bonchen hay tấp nập như nơi thành thị. Cảnh tượng này chắc chắn sẽ giúp trong lòng bạn thêm phần nhẹ nhõm và tràn đầy năng lượng sống.

Si Mê Quên Lối Về Khi Đến Bãi Biển Phước Hải

Làng chài yên bình, lãng mạn mỗi buổi sớm khi mặt trời lên

Thường thức hải sản ngon nức tiếng

Vì là thành phố biển nên các chợ, nhà hàng tại đây đều phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất. hải sản vừa bắt dưới biển lên sẽ được sơ chế sạch sẽ và chế biến ngay. Đảm bảo món ăn không có mùi tanh, vị thịt dai và thơm ăn kèm cùng nước chấm của địa phương thì không gì tuyệt vời hơn.

Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ, kinh nghiệm du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu tại biển Phước Hải sẽ có thêm những trải nghiệm đáng nhớ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Đăng ngày: 22/10/2020

Notice