Hotline: 1900 1177

Review những khu du lịch ở Đồng Tháp nhất định phải ghé đến

Đánh giá:
  4.94/5 trong 1 Đánh giá
87

Du lịch Đồng Tháp có gì chơi? Đâu là những khu du lịch ở Đồng Tháp nổi tiếng nhất định phải ghé đến? Lưu ngay danh sách top 6 địa điểm cực hot mà Du Lịch Việt đã tổng hợp trong bài viết dưới đây!

Tour du lịch Đồng Tháp có gì chơi? Khám phá những khu du lịch ở Đồng Tháp nổi tiếng mà Du Lịch Việt đã tổng hợp trong bài viết dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Review những khu du lịch ở Đồng Tháp nhất định phải ghé đến
Khu du lịch Xẻo Quýt

Top 6 khu du lịch ở Đồng Tháp nổi tiếng được nhiều người biết đến

Đồng Tháp là một trong những tỉnh miền Tây Nam Bộ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những khu du lịch sinh thái đa dạng và nền văn hóa độc đáo. Dưới đây là review về những khu du lịch ở Đồng Tháp nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua:

Khu du lịch Xẻo Quýt

Khu du lịch Xẻo Quýt tọa lạc tại huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp, là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể khám phá thiên nhiên hoang sơ và lịch sử kháng chiến của miền Nam Việt Nam. Với diện tích gần 50ha, khu du lịch Xẻo Quýt nổi bật bởi hệ sinh thái rừng tràm ngập nước và các lối đi xuyên rừng xanh mát. Đây từng là căn cứ cách mạng trong thời kỳ chống Mỹ với nhiều hầm trú ẩn, công sự ẩn mình dưới tán rừng.

Đến tham quan khu du lịch Xẻo Quýt, khách du lich Dong Thap có thể tham gia trải nghiệm thú vị như đi xuồng ba lá trên dòng kênh nhỏ, chiêm ngưỡng thảm thực vật phong phú và ngắm nhìn các loài chim, cá đặc trưng của vùng. Khu du lịch Xẻo Quýt mang lại cảm giác thanh bình, là nơi giao thoa giữa lịch sử hào hùng và cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thu hút những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm hiểu về quá khứ lịch sử hào hùng của dân tộc.

Khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười

Khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười nằm tại huyện Tháp Mười là điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch Đồng Tháp vốn yêu thiên nhiên và thích khám phá vẻ đẹp mộc mạc của miền sông nước. Nổi tiếng với cánh đồng sen bạt ngàn, nơi đây tạo nên khung cảnh nên thơ với những bông sen hồng nổi bật trên nền lá xanh tươi tốt.

Review những khu du lịch ở Đồng Tháp nhất định phải ghé đến
Khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười

Đến với khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười, du khách có thể đi thuyền len lỏi giữa các đầm sen, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh sắc thanh bình. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động dân dã như câu cá, bắt cá hoặc thưởng thức những món ăn đặc sản từ sen như gỏi sen, chè sen. Khu du lịch Đồng Sen Tháp Mười chính là nơi lý tưởng để bạn có thể tạm rời xa phố thị, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và thư giãn trong không gian yên bình.

Khu di tích Lăng cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc

Khu di tích Lăng cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc là nơi yên nghỉ của thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Được xây dựng trang trọng, khu di tích này không chỉ là nơi tưởng niệm mà đồng thời còn là điểm tham quan ý nghĩa dành cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử cũng như cội nguồn dân tộc.

Khi đến tham quan tại đây, khách đi tour du lich Dong Thap sẽ được khám phá quần thể kiến trúc độc đáo gồm lăng mộ cụ Nguyễn Sinh Sắc, nhà sàn Bác Hồ cùng hồ sen rộng lớn tạo không gian thanh bình. Khu di tích này còn có khu vực tái hiện lại làng Hòa An với những ngôi nhà mái lá đơn sơ, gợi nhớ về cuộc sống giản dị của cụ Phó bảng. Tham quan khu di tích Lăng cụ Nguyễn Sinh Sắc không chỉ là hành trình tri ân người đã có công lớn trong việc nuôi dạy Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà đồng thời đây còn là cơ hội để bạn có thể cảm nhận về văn hóa và lịch sử Việt Nam.

Khu du lịch văn hóa Phương Nam

Khu du lịch văn hóa Phương Nam nằm tại huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp, là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu thích khám phá văn hóa truyền thống miền Tây Nam Bộ. Được xây dựng trên nền kiến trúc đặc trưng mang đậm dấu ấn cổ kính, đây là nơi tái hiện lại không gian văn hóa của vùng đất Nam Bộ xưa, kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và các di sản văn hóa quý báu.

Khi tham quan tại khu du lịch văn hóa Phương Nam, du khách đi tour Đồng Tháp có thể chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo như đền thờ Nam Phương Linh Từ, nơi tôn vinh các vị anh hùng dân tộc và danh nhân lịch sử. Ngoài ra, khu du lịch này còn có các khu vườn xanh mát, hồ nước trong lành tạo nên khung cảnh bình yên, thư thái. Đây chính là một nơi lý tưởng để du khách có thể trải nghiệm nét đẹp văn hóa, tìm hiểu về lịch sử và thưởng ngoạn không gian tĩnh lặng của miền quê Nam Bộ.

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng là một điểm đến lý tưởng để khám phá hệ sinh thái rừng ngập nước độc đáo của vùng Đồng Tháp Mười. Với những cánh rừng tràm xanh mát trải dài, khu du lịch Gáo Giồng mang lại không gian yên bình, trong lành, rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tạm rời xa nhịp sống ồn ào để thư giãn.

Review những khu du lịch ở Đồng Tháp nhất định phải ghé đến
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

Tại khu du lịch sinh thái Gáo Giồng, du khách đi tour du lịch Đồng Tháp có thể trải nghiệm ngồi thuyền xuôi theo các con rạch nhỏ, len lỏi qua rừng tràm rợp bóng, ngắm nhìn những đàn chim bay lượn, đặc biệt là loài cò trắng và cồng cộc. Ngoài ra, từ vị trí đài quan sát cao, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh cánh đồng lúa bao la và hệ sinh thái phong phú của khu vực. Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng còn là nơi để du khách trải nghiệm các hoạt động thú vị như câu cá, thưởng thức các món ăn dân dã và khám phá cuộc sống thường nhật của người dân miền Tây sông nước.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành

Khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành là địa điểm sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên miền Tây sông nước. Với khung cảnh bình dị, nơi đây là một điểm dừng chân lý tưởng để du khách có thể thư giãn, tận hưởng không gian thoáng đãng và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Đến với khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành, du khách có thể tham gia vào các hoạt động khám phá thú vị như đi thuyền trên sông, ngắm nhìn những hàng cây xanh mát và chiêm ngưỡng các loài động vật đặc trưng của vùng sông nước. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Mỹ Phước Thành còn nổi bật với các vườn cây ăn trái trĩu quả, nơi du khách có thể tự tay hái và thưởng thức những loại trái cây tươi ngon hấp dẫn vô cùng.

Như vậy là trong bài viết trên, Công ty du lịch đã tổng hợp danh sách những khu du lịch ở Đồng Tháp mà bạn nhất định nên một lần ghé đến. Mong rằng tour Dong Thap sắp tới của bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi ghé đến tham quan tại đây!

► Đừng quên theo dõi thêm thông tin về các tour du lịch Đồng Tháp thú vị khác tại đây: https://dulichviet.com.vn/du-lich-dong-thap

Đăng ngày: 19/09/2024