Hotline: 1900 1177

Review chi phí du lịch Thượng Hải tự túc giá bao nhiêu tiền?

Đánh giá:
  3.62/5 trong 4 Đánh giá
1,367

Chi phí du lịch Thượng Hải tự túc hết bao nhiêu tiền? Hãy cùng Du Lịch Việt ước tính một số khoản chi phí cần thiết mà bạn cần phải chi trả cho chuyến du lịch Trung Quốc Thượng Hải nhé!

Nếu có dự định du lịch Thượng Hải, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến việc cần chuẩn bị bao nhiêu tiền cho chuyến đi, những khoản chi phí nào cần phải chi trả. Vậy chi phí du lịch Thượng Hải tự túc hết bao nhiêu? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu và lên kế hoạch dự trù ngân sách cho chuyến du lịch Trung Quốc sắp tới nhé!

Review chi phí du lịch Thượng Hải tự túc giá bao nhiêu tiền?
Review chi phí du lịch Thượng Hải tự túc giá bao nhiêu tiền?

Đôi nét giới thiệu về Thượng Hải Trung Quốc

Là thành phố rộng lớn và đông dân nhất ở Trung Quốc, Thượng Hải là địa điểm du lịch được đông đảo khách du lịch quan tâm tìm đến check in. Nằm giữa hai tỉnh Giang Tô và Chiết Giang, du khách sẽ mất khoảng 2 giờ 30 phút để di chuyển đến thủ đô Bắc Kinh.

Trong hành trình du lich Trung Quoc, khám phá thành phố Thượng Hải, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh một đất nước xinh đẹp và sầm uất với những con người thân thiện cùng với nền ẩm thực phong phú. Chắc chắn thành phố này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và một chuyến đi thật sự ý nghĩa.

Chi phí du lịch Thượng Hải tự túc hết bao nhiêu tiền?

Chi phí du lịch Thượng Hải tự túc là bao nhiêu? Đây có lẽ là thắc mắc chung của đông đảo du khách đi tour du lịch Trung Quốc khám phá. Dưới đây là một số khoản chi phí cần thiết mà bạn cần dự trù cho chuyến đi:

Chi phí di chuyển máy bay tới Thượng Hải

Vé máy bay từ Việt Nam đến Thượng Hải sẽ còn phụ thuộc vào hãng hàng không mà bạn chọn di chuyển cũng như thời điểm bay. Trung bình, giá vé máy bay dao động trong khoảng từ 300 USD - 1.000 USD/ vé khứ hồi. Thời điểm vé máy bay du lịch Thượng Hải đắt nhất sẽ rơi vào mùa hè, còn vào mùa đông giá vé sẽ rẻ hơn khoảng 40% và bạn có thể tham khảo để lựa chọn thời điểm di chuyển sao cho phù hợp với nhu cầu.

Chi phí di chuyển tại Thượng Hải

Đi tour du lich Trung Quoc, ghé đến tham quan thành phố Thượng Hải, bạn sẽ di chuyển chủ yếu bằng 2 loại phương tiện là xe buýt và tàu điện ngầm. Ưu điểm của 2 hình thức di chuyển này là giá thành rẻ, nhanh chóng và thuận tiện nên luôn được đông đảo du khách ưu tiên lựa chọn. 

Review chi phí du lịch Thượng Hải tự túc giá bao nhiêu tiền?
Chi phí di chuyển tại Thượng Hải

Ngoài ra, nếu chỉ muốn tham quan hay dạo chơi trong thành phố Thượng Hải, bạn cũng có thể chọn xe đạp, xích lô hoặc đi bộ để có thể cảm nhận được vẻ đẹp của thành phố sầm uất này. Taxi cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời nhưng bạn sẽ bỏ ra một khoản chi phí khá cao. Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn sẽ chi trả từ 1 đến 5 nhân dân tệ (NDT), tàu điện ngầm từ 3 đến 8 NDT và taxi sẽ là khoảng 13 NDT trở lên.

Chi phí lưu trú khi du lịch Thượng Hải tự túc

Là một thành phố lớn vô cùng phát triển, vậy nên ở Thượng Hải sẽ có nhiều hình thức lưu trú để du khách có thể lựa chọn khi đi tour Trung Quốc từ bình dân cho đến cao cấp nhất. Phòng khách sạn giá thấp nhất sẽ rơi vào khoảng 15$ và cao hơn sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau. 

Một số khách sạn nổi tiếng ở Thượng Hải có chất lượng dịch vụ tốt mà bạn có thể tham khảo đó là: Shanghai Chi Chen Boutique Hotel (giá từ 18$), Changchun Yuan Business Hotel Pudong Shanghai (giá từ 20$), Rayfont Hotel South Bund 118 Nancang Street (giá từ 28$) hay cao cấp và tiện nghi hơn sẽ có Rayfont Downtown Hotel (giá từ 41$),...

Chi phí ăn uống trong tour Thượng Hải tự túc

Chi phí du lịch Thượng Hải tự túc hết bao nhiêu? Phí ăn uống là một khoản quan trọng mà bạn cần chi tiêu cho chuyến đi của mình. Thành phố lớn như Thượng Hải sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn ăn uống, từ phân khúc bình dân cho đến sang trọng nhất. Thông thường, du khách sẽ chi khoảng 60 tệ (tương đương 210.000 VNĐ) cho những bữa ăn chính ở Thượng Hải. Tuy nhiên, có nhiều du khách sẽ chi khoảng vài triệu đồng cho một bữa ăn chính nếu địa điểm mà bạn lựa chọn là những nhà hàng sang trọng, đắt tiền.

Như vậy là qua bài viết trên, Cong ty du lich vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc chi phí du lịch Thượng Hải tự túc là bao nhiêu. Trên đây chỉ là thông tin về những khoản chi phí ước tính cho tour Trung Quoc Thượng Hải để bạn có thể tham khảo. Hãy lên kế hoạch thật chi tiết và dự trù những khoản tiền mà mình có thể chi trả để chuyến đi có sự chuẩn bị thật tốt bạn nhé!

Đăng ngày: 02/06/2023

TOUR LIÊN QUAN