Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng sau khi đi Tour Thái Lan ngày 29/07/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
559

Tôi cảm thấy vui và hài lòng với chuyến du lịch Thái Lan này. Hướng dẫn viên du lịch vui vẻ, nhiệt tình giúp đỡ những người trong đoàn. Dịch vụ nhà hàng và khách sạn phục vụ tốt, sạch sẽ, ăn uống ngon…. Tôi mong công ty Du Lịch Việt sẽ khai thác nhiều tour mới để có cơ hội khám phá. Rất cảm ơn công ty đã tạo một chuyến đi vui vẻ và thành công.

Khách hàng Nguyễn Thị Lệ Thương: “Tôi cảm thấy vui và hài lòng với chuyến du tour Thái Lan này. Hướng dẫn viên du lịch vui vẻ, nhiệt tình giúp đỡ những người trong đoàn. Dịch vụ nhà hàng và khách sạn phục vụ tốt, sạch sẽ, ăn uống ngon…. Tôi mong công ty Du Lịch Việt sẽ khai thác nhiều tour mới để có cơ hội khám phá. Rất cảm ơn công ty đã tạo một chuyến đi vui vẻ và thành công.”

Địa chỉ: Quận 7, HCM 
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 29/07/2014

Khách hàng Nguyễn Huy Dũng: “Rất cảm ơn công ty Du Lịch Việt đã có một tour du lịch Thái Lan cho đoàn 25 người rất chu đáo, bình an, đi tới nơi về tới chốn, vui vẻ, tế nhị, lịch sự, hòa đồng cùng khách du lịch. Cô Phụng rất vui vẻ, chân tình, tận tâm, lo lắng chu đáo cho từng người, hướng dẫn tận tình, dễ thương. Tôi nghĩ công ty Du Lịch Việt cần cân nhắc cô Phụng tiến bộ hơn trong công việc hướng dẫn du lịch của công ty. Bác tài xế lái xe rất cẩn thận, chu đáo, bảo đảm an toàn cho khách. Anh Hợp hướng dẫn viên địa phương cũng rất tốt, vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, xứng đáng là một Hướng dẫn viên của công ty địa phương. Tôi rất cảm ơn công ty và cả gia đình, bạn bè tôi cũng cảm ơn công ty. Chúng tôi sẽ có dịp đi du lịch cùng các đồng nghiệp cơ quan tôi với sự giúp đỡ và đăng ký tour tại công ty. Xin cảm ơn và chào tạm biệt.”

Địa chỉ: Quận 5, HCM 
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 29/07/2014

Khách hàng Nguyễn Kim Tuấn : “Đến du lịch Thái Lan quả thật tôi rất ngưỡng mộ toàn cảnh du lịch của Thái, rất tốt và đa dạng, quả rất xứng đáng là nước tiên phong trên thế giới. So với Việt Nam, tôi có đôi chút buồn vì đất nước mình cũng đẹp không kém nhưng chưa phát triển được nền du lịch như thế. Sau khi đi với Du Lịch Việt, những nhen nhóm đang được đưa lên vì cách tổ chức rất chuyên nghiệp và chu đáo. Và tôi hy vọng với những công ty du lịch như Du Lịch Việt sẽ góp phần đưa du lịch Việt Nam lên tầm cao mới. Không biết sự hy vọng có được đáp ứng hay không nhưng trước hết tôi cũng xin cảm ơn Quý công ty rất nhiều. Cảm ơn đội ngũ Hướng dẫn viên du lịch của Quý công ty, mong các bạn không ngừng phát triển cả về nghiệp vụ, kiến thức. Thành thật cảm ơn!”

Địa chỉ: Quận 11, HCM 
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 29/07/2014

Khách hàng Đinh Thị Quế: “Lần đầu tiên đi Du Lịch Việt tôi rất hài lòng vì chuyến đi được tổ chức khá tốt, chuyên nghiệp, không chỗ chê, vui – bổ – khỏe. Vui vì Hướng dẫn viên hai bên Việt và Thái kết hợp nhuần nhuyễn, lúc nào cũng muốn không khí sôi động, vui vẻ suốt chuyến tạo không khí thân mật, tình thương mến thương như một gia đình trên xe và những nơi tham quan đúng theo chương trình quảng cáo, tạo uy tín cho công ty Du Lịch Việt. Các em thực sự là Hướng dẫn viên chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao và một tình yêu nghề thực sự làm cả đoàn mến thương. Mong tôi có điều kiện để tham gia du lịch nhiều chuyến nữa với Quý công ty trong các chương trình khuyến mãi.”

Địa chỉ: Quận 11, HCM
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 29/07/2014

Khách hàng Phạm Thị Thùy Trang : “Sau khi đi tour Thái Lan tôi cảm thấy thoải mái tinh thần qua một thời gian công tác mệt mỏi, bản thân trở lại làm việc tốt hơn trong thời gian tới. Tôi rất cảm ơn công ty Du Lịch Việt đã tạo điều kiện cho tôi trải nghiệm thực tế, tìm hiểu đất nước Thái Lan. Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ tiếp tục cùng công ty Du Lịch Việt tìm hiểu thêm nhiều đất nước trên thế giới để bổ sung thêm kiến thức cho mình. Tôi cảm ơn công ty Du Lịch Việt.”

Địa chỉ: Tây Ninh 
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 29/07/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN