Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng sau khi đi tour Sin – Mal ngày 13/05/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
605
Trong những ngày đi tour của mình, tôi cảm thấy rất vui vì biết nhiều về phong tục, tập quán của nước bạn. Xin cảm ơn công ty Du Lịch Việt và đặc biệt là người đồng hành trong suốt chuyến đi – Thái. Anh đã cho tôi và những người bạn cùng đi biết nhiều về lịch sử và cách sống của đất nước Singapore và Malaysia. Anh còn giúp tôi tìm những địa điểm vui chơi thật vui và bổ ích, những món ăn ngon, những nơi nghỉ thật đẹp và thuận tiện.

Khách hàng Thân Ngọc Noel: “Trong những ngày đi tour của mình, tôi cảm thấy rất vui vì biết nhiều về phong tục, tập quán của nước bạn. Xin cảm ơn công ty Du Lịch Việt và đặc biệt là người đồng hành trong suốt chuyến đi – Thái. Anh đã cho tôi và những người bạn cùng đi biết nhiều về lịch sử và cách sống của đất nước Singapore và Malaysia. Anh còn giúp tôi tìm những địa điểm vui chơi thật vui và bổ ích, những món ăn ngon, những nơi nghỉ thật đẹp và thuận tiện. Nếu có dịp đi du lịch, tôi sẽ tìm đến công ty Du Lịch Việt, giới thiệu thêm với gia đình và những người bạn của mình. Chúc Quý công ty luôn thành công và ngày càng phát triển.”

Địa chỉ: Tây Ninh
HDV: Hoàng Trần Thái – Ngày:13/05/2014

Khách hàng Phan Thị Thu Nguyệt: “Hướng dẫn viên Du Lịch Việt nói về lịch sử từng địa phương rất tường tận, chi tiết. Việc am hiểu kiến thức của Hướng dẫn viên khiến du khách thực sự hài lòng khi hầu như tất cả các câu hỏi của du khách đều được Hướng dẫn viên trả lời rõ ràng, tỉ mỉ. Khi du khách gặp khó khăn, Hướng dẫn viên nhiệt tình và kịp thời xử lý khiến du khách yên tâm. Tour mang lại nhiều niềm vui, nhiều trải nghiệm mới. Các thành viên trong tour cùng Hướng dẫn viên Du Lịch Việt rất gần gũi và thân thiện như một gia đình làm tôi có cảm giác như đang đi du lịch cùng một đại gia đình lớn của mình. Tuy đã trải nghiệm nhiều quốc gia cùng nhiều Hướng dẫn viên khác nhau, nhưng sự thân thiện và gần gũi của Hướng dẫn viên lần này vẫn đọng lại trong tôi một ấn tượng khó quên và thật sự rất hài lòng.”

Địa chỉ: Quận 3, HCM
HDV: Hoàng Trần Thái – Ngày:13/05/2014

Đăng ngày: 20/06/2016