Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng sau khi đi Tour Miền Trung ngày 13/06/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
456

Hướng dẫn viên rất nhiệt tình và vui vẻ. Kiến thức, kỹ năng và thái độ phục vụ rất tuyệt vời, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và thoải mái như một gia đình. Rất hy vọng lần sau khi đi du lịch sẽ được gặp lại chị Tâm – 1 hướng dẫn viên vui vẻ và dễ thương

Khách hàng Nguyễn Thị Triều: ” Sau những ngày làm việc và học tập, gia đình tôi thường đi du lịch một năm 2 lần vào dịp hè và dịp Tết. Ngoài việc nghỉ ngơi, chúng tôi còn muốn cho các cháu tìm hiểu thêm về đất nước của mình cũng như cũng như một số các quốc gia khác trên thế giới để các cháu tích lũy thêm trong cuộc sống. Đối với tour Miền Trung này, tôi muốn các cháu con tôi có thêm kiến thức về đất nước, lịch sử và con người Việt Nam. Trong chuyến đi này, Du Lịch Việt với phong cách phục vụ tốt, hướng dẫn viên nhiệt tình, thân thiện, có hiểu biết, cách giới thiệu và nói chuyện lôi cuốn đã góp phần cho thành công của chuyến đi”.

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
HDV: Thủy Thị Tâm – Ngày:13/06/2014

Khách hàng Trần Thanh Vân: “Hướng dẫn viên rất nhiệt tình và vui vẻ. Kiến thức, kỹ năng và thái độ phục vụ rất tuyệt vời, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và thoải mái như một gia đình. Rất hy vọng lần sau khi đi du lịch sẽ được gặp lại chị Tâm – 1 hướng dẫn viên vui vẻ và dễ thương.”

Địa chỉ: Bà Rịa, Vũng Tàu
HDV: Thủy Thị Tâm – Ngày:13/06/2014

Đăng ngày: 20/06/2016