Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 31/10/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,008

Chuyến tham quan 2 nước Singapore và Malaysia để lại những dấu ấn đẹp trong lòng tôi và tất cả mọi người. Được đồng hành cùng công ty Du Lịch Việt với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên Phan Đình Hoàng trong tour Singapore – Malaysia ngày 31/10 là trải nghiệm quý báu cho tất cả mọi người. Là đại diện cho đoàn Học sinh – Sinh viên tham gia tour du lịch, tôi xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã lựa chọn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cảm ơn Hướng dẫn viên Phan Đình Hoàng đã nhiệt tình chăm sóc, hướng dẫn du khách trong suốt chuyến tham quan

Khách hàng Nguyễn Thị Thu Nguyệt : “Theo ý kiến của tôi, tôi rất hài lòng với Du Lịch Việt. Từ nhân viên giao dịch cho đến Hướng dẫn viên của công ty đều rất tốt về kiến thức và thái độ phục vụ cả trong nước lẫn những ngày du lịch tại Singapore – Malaysia.  Tuy nhiên, tôi thấy chưa hài lòng lắm về thực đơn cho khách hàng trong những ngày du lịch. Tôi không nói về khẩu vị khác nhau của từng nước. Các bữa ăn BBQ và bữa tối ngày 4/11 thì được. Mong công ty chọn lựa thực đơn tốt hơn cho du khách. Tôi cảm ơn Du Lịch Việt cũng như Hướng dẫn viên Phan Đình Hoàng đã hướng dẫn cho gia đình tôi những ngày vui chơi trên đất nước Singapore – Malaysia đầy thú vị, giúp tôi biết thêm về lịch sử, phong tục, danh lam thắng cảnh của hai đất nước Singapore và Malaysia này. Du Lịch Việt có Hướng dẫn viên kiến thức cao, tận tâm phục vụ như thế này sẽ đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa. Chúc Du Lịch Việt thành công.”

HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 31/10/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Thu Huyền : “Chuyến tham quan 2 nước Singapore và Malaysia để lại những dấu ấn đẹp trong lòng tôi và tất cả mọi người. Được đồng hành cùng công ty Du Lịch Việt với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên Phan Đình Hoàng trong tour Singapore – Malaysia ngày 31/10 là trải nghiệm quý báu cho tất cả mọi người. Là đại diện cho đoàn Học sinh – Sinh viên tham gia tour du lịch, tôi xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã lựa chọn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cảm ơn Hướng dẫn viên Phan Đình Hoàng đã nhiệt tình chăm sóc, hướng dẫn du khách trong suốt chuyến tham quan. Đến với mỗi quốc gia, tôi và mọi người trong đoàn lại biết thêm về các kỳ quan, lịch sử hình thành và văn hóa đặc trưng mỗi quốc gia. Và ấn tượng nhất đối với tôi đó là đất nước Singapore hiện đại, sạch, đẹp cùng với sự thân thiện của người dân địa phương. Qua đó, trong mỗi người chúng tôi đều nhận thức được tầm quan trọng của việc học, ý thức trách nhiệm với quê hương, cố gắng làm sao cho Việt Nam sẽ trở thành đất nước văn minh, hiện đại giống như Singapore. Đặc biệt, ấn tượng nhất trong tôi đó là tinh thần đồng đội, tình cảm của mọi người dành cho nhau trong chuyến tham quan và sự thân thiện, nhiệt tình của Hướng dẫn viên đã đưa mọi người trên mọi quốc gia xích lại gần nhau hơn.”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, HCM.
HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 31/10/2014

Khách hàng Huỳnh Thị Phong Vân : “Trong tiềm thức của tôi trước đây, tôi luôn hình dung về đất nước Singapore xinh đẹp qua lời kể của bạn bè. Tôi vẫn thường ao ước một lần được đến Singapore, nhưng công việc bận rộn và gia đình làm tôi quên đi ước mơ của mình… Lần đầu tiên đặt chân đến Singapore, tôi thật sự choáng ngợp trước vẻ đẹp hiện đại của nơi này, giống như một người con gái xinh đẹp và quyến rũ. Từng ngày, từng ngày đi qua, tôi cảm thấy không hề buồn chán… Thời gian thiệt nhanh, chớp mắt đã đến ngày về. Ngồi trên xe nghe Hướng dẫn viên Phan Đình Hoàng kể chuyện bằng chất giọng truyền cảm, ấm áp… mà các thành viên trên xe cảm động rơi nước mắt. Hoàng nói về mẹ. Hoàng nói về tâm sự trong lòng em. Hoàng nhắn nhủ các thành viên nhỏ trong đoàn cố gắng trên con đường đi tới tương lai. Thật lòng mà nói đất nước Singapore vốn là điểm cuốn hút. Nhưng với sự dẫn dắt dí dỏm, pha trò hài hước và duyên dáng của Hướng dẫn viên như Hoàng làm chuyến đi càng trở nên sinh động và thú vị hơn bao giờ hết.… Tôi đã từng nghĩ mình sẽ chỉ đi đến Singapore một lần cho biết. Nhưng rồi… suy nghĩ ấy trong tôi dường như không còn đúng nữa. Tôi tự hứa với lòng sẽ trở lại Singapore và rất mong được gặp anh Hoàng – chàng Hướng dẫn viên dí dỏm và nhiều tình cảm.”


HDV: Phan Đình Hoàng – Ngày: 31/10/2014

Đăng ngày: 20/06/2016