Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng đi Tour Campuchia ngày 09/08/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
654
Qua chuyến đi, tôi cảm thấy thoải mái, hài lòng và có cảm giác được chăm sóc, chia sẻ nên đạt được niềm vui và phấn khởi sau kì nghỉ. Công ty và hướng dẫn viên du lịch rất quan tâm, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên nên suốt chuyến đi rất vui vẻ, thích thú, tạo được niềm tin vào công ty và hướng dẫn viên nên tôi sẽ quyết định chọn công ty này cho các chuyến du lịch kế tiếp. Cảm ơn hướng dẫn viên, cảm ơn công ty đã tạo cho tôi được niềm vui và sự hài lòng này

Khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Danh: “Lần này là lần thứ ba tôi đi Campuchia cùng công ty Du Lịch Việt. Lần đầu, qua báo chí, tôi nhận thấy giá tour khá mềm cộng thêm thương hiện có tiếng nên quyết định chọn đưa gia đình đi chơi. Lần đó, tôi được cả nhà khen vì biết chọn tour.  Từ khâu làm thủ tục xuất nhập cảnh đến nơi ở, nơi ăn, cả nhà đều hài lòng. Hướng dẫn viên hoạt náo, biết pha trò khiến bà mẹ tôi – bà lão gần 90 tuổi – cười suốt, vô cùng thích thú. Trước chuyến đi, tôi cứ lo bà bị mệt vì đường quá xa. Lần sau, rồi lần sau nữa, tôi rủ bạn cùng đi. Lần nào cũng vậy, chuyến đi luôn mang lại cho tôi cảm giác thoải mái và thích thú.”

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, HCM 
HDV: Nguyễn Quang Anh Vũ – Ngày: 09/08/2014

Khách hàng Đoàn Thị Ngọc Lan : “Qua chuyến đi, tôi cảm thấy thoải mái, hài lòng và có cảm giác được chăm sóc, chia sẻ nên đạt được niềm vui và phấn khởi sau kì nghỉ. Công ty và hướng dẫn viên du lịch rất quan tâm, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên nên suốt chuyến đi rất vui vẻ, thích thú, tạo được niềm tin vào công ty và hướng dẫn viên nên tôi sẽ quyết định chọn công ty này cho các chuyến du lịch kế tiếp. Cảm ơn hướng dẫn viên, cảm ơn công ty đã tạo cho tôi được niềm vui và sự hài lòng này.”

Địa chỉ: Quận 8, HCM 
HDV: Nguyễn Quang Anh Vũ – Ngày: 09/08/2014

Đăng ngày: 20/06/2016