Hotline: 1900 1177

Phản hồi khách hàng đi Singapore Malaysia Singapore ngày 23/08/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
638

Tổ chức tour tốt, tôi thấy hài lòng khi thực hiện tour này vì giúp người đi hiểu biết lịch sử của từng địa phương đến và các điểm tham quan cũng như cảm nhận được tận mắt những danh lam thắng cảnh, nơi đến mà nghe qua thì không thể nào thấy hết được. Như vậy mới hiểu rằng những tour du lịch thật có ý nghĩa đối với cuộc sống của con người để nâng cao chất lượng, cuộc sống

Khách hàng Trần Như Sâm: “Tổ chức tour tốt, tôi thấy hài lòng khi thực hiện tour này vì giúp người đi hiểu biết lịch sử của từng địa phương đến và các điểm tham quan cũng như cảm nhận được tận mắt những danh lam thắng cảnh, nơi đến mà nghe qua thì không thể nào thấy hết được.  Như vậy mới hiểu rằng những tour du lịch thật có ý nghĩa đối với cuộc sống của con người để nâng cao chất lượng, cuộc sống.”

Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP HCM  
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày: 23/08/2014

Khách hàng Lê Thái Sơn: “Lần đầu tiên đồng hành cùng Du Lịch Việt rất thú vị, thích thú, không khí ấm cúng như ở nhà. Hướng dẫn viên đã giúp gắn kết mọi người trong suốt chuyến đi. Ở mỗi nơi, gặp bất cứ khó khăn nào Hướng dẫn viên nhiệt tình trợ giúp. Một chuyến đi tuyệt vời, cảm ơn Quý công ty về chuyến đi! Đặc biệt, thanks so much bạn Hướng dẫn viên nhé. Chúc Quý công ty ngày càng phát triển, thêm nhiều chuyến đi hấp dẫn cho khách hàng.”

Địa chỉ: Quận Tân Bình, TP HCM  
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày: 23/08/2014

Khách hàng Nguyễn Thanh Sang: “Cả gia đình rất vui và hài lòng với tour du lịch này. Qua tour này thì cũng có cơ hội để làm quen với những vùng đất mới, những người bạn mới và quan trọng là nâng cao tinh thần đoàn kết của cộng đồng người Việt khi ở nước ngoài. Hướng dẫn viên anh Tứ rất nhiệt tình, chu đáo; Hướng dẫn viên địa phương rất vui vẻ, hòa đồng. Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội đồng hành với công ty Du Lịch Việt một lần nữa. Chúc công ty ngày một thành công!”

Địa chỉ: Quận 12, TP HCM 
HDV: Trần Văn Tứ – Ngày: 23/08/2014

Đăng ngày: 20/06/2016