Hotline: 1900 1177

Phản hồi của khách hàng sau khi đi Du lịch Hàn Quốc ngày 09/07/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
530
Một chuyến đi bổ ích và lý thú. Du Lịch Việt là một đơn vị nằm trong top đầu về du lịch của Việt Nam, tuy lần đầu đi với Du Lịch Việt nhưng để lại trong tôi tình cảm tốt đẹp về tính chuyên nghiệp, có đẳng cấp và thái độ chu đáo, nhiệt tình thông qua các nhân viên của công ty (từ chị Nhung làm công tác giao dịch đến anh Thái, chị Quỳnh hướng dẫn viên). Anh Thái là một Hướng dẫn viên du lịch có thể nói là rất tuyệt: từ tính chu đáo, nhiệt tình, thái độ ân cần đến kiến thức. Đặc biệt tác phong chuyên nghiệp, cách diễn đạt ngắn gọn, dễ hiểu và cách hài hước đúng mực

Khách hàng Nguyễn Thị Minh Thư : “Gia đình chúng tôi đã có được những ngày nghỉ thú vị tại Hàn Quốc với sự chăm sóc và hướng dẫn rất nhiệt tình của Du Lịch Việt.  Cảm ơn bạn Thái – Hướng dẫn viên của công ty, bạn không chỉ quan tâm mà còn tâm lý và hóm hỉnh. Hy vọng sau này, gia đình chúng tôi đi những chuyến tiếp theo trong và ngoài nước cũng sẽ được phục vụ như vậy và tốt hơn nữa. Chúc công ty Du Lịch Việt luôn thành công!”

Địa chỉ: Vũng Tàu
HDV: Hoàng Trần Thái – Ngày: 09/07/2014

Khách hàng Trần Thị Kim Loan: “Trong chuyến đi, Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và địa phương phục vụ nhiệt tình, tình cảm và rất chu đáo, tận tình làm cho chuyến đi du lịch của chúng tôi vui vẻ, thoải mái, khỏe mạnh quên đi những mệt mỏi của chuyến đi. Tôi xin chân thành cảm ơn Quý công ty và nhất là đồng chí Thái dễ thương, tình cảm chân thành và có tinh thần phục vụ năng nổ cho cả đoàn. Thay mặt cảm ơn công ty và Thái nhiều!”.

Địa chỉ: Vũng Tàu 
HDV: Hoàng Trần Thái – Ngày: 09/07/2014

Khách hàng Đoàn Thị Ngọc Lan : “Tour du lịch khá thú vị, các điểm tham quan có chất lượng, cảnh đẹp, nội dung tốt. Hướng dẫn viên nhiệt tình, năng nổ, lịch sự và nhã nhặn với khách hàng. Đặc biệt, Hướng dẫn viên theo đoàn từ Việt Nam (Thái) có hiểu biết về nhiều lĩnh vực, có khiếu ăn nói lưu loát và lôi cuốn người nghe, nhiệt tình truyền thụ những hiểu biết của mình cho người nghe, ăn nói có duyên, hóm hỉnh, làm vui lòng khách tour. Chúng tôi đánh giá cao trình độ hiểu biết và sự nhiệt tình của anh Thái trong suốt quá trình tour để làm hài lòng tất cả mọi người. Hướng dẫn viên địa phương (Ms Quỳnh) cũng rất nhiệt tình và chu đáo với các thành viên đoàn, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, cư xử thân thiện, dễ chịu như những thành viên trong gia đình. Rất cảm ơn Du Lịch Việt đã giúp và đồng hành với chúng tôi trong những ngày qua. Mong gặp lại Du Lịch Việt trong những chuyến du lịch tới mà chúng tôi có điều kiện.”

 

HDV: Hoàng Trần Thái – Ngày: 09/07/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Mai: “Một chuyến đi bổ ích và lý thú. Du Lịch Việt là một đơn vị nằm trong top đầu về du lịch của Việt Nam, tuy lần đầu đi với Du Lịch Việt nhưng để lại trong tôi tình cảm tốt đẹp về tính chuyên nghiệp, có đẳng cấp và thái độ chu đáo, nhiệt tình thông qua các nhân viên của công ty (từ chị Nhung làm công tác giao dịch đến anh Thái, chị Quỳnh hướng dẫn viên). Anh Thái là một Hướng dẫn viên du lịch có thể nói là rất tuyệt: từ tính chu đáo, nhiệt tình, thái độ ân cần đến kiến thức. Đặc biệt tác phong chuyên nghiệp, cách diễn đạt ngắn gọn, dễ hiểu và cách hài hước đúng mực. Qua cách làm của nhân viên Du Lịch Việt, mà đặc biệt là anh Thái, tôi nghĩ sẽ có ngày gần nhất cùng Du Lịch Việt tiếp tục những hành trình mới.”

Địa chỉ: Vũng Tàu
HDV: Hoàng Trần Thái – Ngày: 09/07/2014

Đăng ngày: 20/06/2016