Hotline: 1900 1177

Phải thưởng thức những loại bia nào khi du lịch Đức?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,028

Du lịch Đức là trải nghiệm hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào. Đức không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những công trình kiến trúc kỳ vĩ, mà Đức còn nổi tiếng với nền ẩm thực đặc sắc. Và bia là một trong những nét tiêu biểu nhất của nền ẩm thực Đức. Nếu bạn đi du lịch Đức, bạn đừng quên thưởng thức những loại bia Đức mà Du Lịch Việt giới thiệu ngay sau đây:

1.Bia Đức Oettinger

Bia Đức Oettinger là dòng bia nổi tiếng nhất và có sản lượng tiêu thụ lớn nhất trong các loại bia Đức trên thị trường thế giới. Du lịch Đức chắc chắn bạn sẽ thấy nhãn hiệu bia Oettinger có mặt ở khắp mọi nơi. Đây là loại bia mang những hương vị đặc trưng của nước Đức tới khắp các vùng miền trên thế giới. Bia Đức Oettinger được chia làm 4 loại:

Là một dòng bia nổi tiếng có lượng tiêu thụ lớn

Là một dòng bia nổi tiếng có lượng tiêu thụ lớn

Bia chay Oettinger

Đây là loại bia thích hợp với phụ nữ, người già và những người cần sự tỉnh táo ví dụ như khi đang lái xe, điều khiển các phương tiện giao thông. Bởi loại bia này không chứa cồn, hoặc nếu có thì chỉ là một lượng rất nhỏ. Du lịch Đức bạn có thể thưởng thức bia chay Oettinger như một thứ đồ uống nhằm tiếp nước hàng ngày cho cơ thể. Điểm thú vị của loại bia này là được chế biến bằng phương pháp lên men mặt trên và được chế biến từ sản phẩm mạch nha của lúa mỳ (Weizen) có lượng mạch nha và hoa bia khoảng 11,5% và độ cồn là 4,9% cùng với quá trình đóng chai với men bia không lọc tạo cho bia một hương vị béo, ngậy thơm ngon nhưng độc đáo.

Bia vàng Oettinger

Du lịch Đức bạn cũng nên thưởng thức Bia Vàng Oettinger. Đây là thương hiệu bia có sản lượng tiêu thụ lớn nhất ở nước Đức. Thưởng thức loại bia này bạn sẽ cảm nhận được hương vị đắng dịu nhẹ nhưng vô cùng thơm ngon.

Bia nặng Oettinger

Nếu bạn có tửu lượng tốt, bạn hãy thử bia nặng Oettinger Super Forte trong tour du lịch Đức bởi đây là loại bia mạnh nhất trong số tất cả các sản phẩm của Oettinger. Với hương vị ngọt ngào và vị mạch nha xuyên suốt, nồng độ cồn 8,9% sẽ làm bạn không cần phải no bia nhưng vẫn có được cảm giác say sưa.

Bia béo Oettinger

Bia béo Original sử dụng nguyên liệu mạch nha của đại mạch sẽ có vị ngon tinh tế và một chút men bia còn giữ lại. Sản phẩm đặc trưng của bia Đức này cũng là một trải nghiệm bạn nên thử trong tour du lịch Đức giá rẻ.

2. Bia Erdinger Weissbeir

Du lịch Đức bạn không thể không thưởng thức bia Erdinger Weissbeir – một trong những dòng bia thơm ngon đặc trưng của nước Đức mà bạn có thể tìm thấy tại mọi nhà hàng ở Berlin. Thưởng thức loại bia này, bạn sẽ thấy sự pha trộn của rất nhiều vị khác nhau như chuối, đinh hương hay mơ, hòa vào vị đắng ngọt của mạch nha cổ điển đặc trưng được ủ ở Bavaria tạo nên một mùi thơm quyến rũ ngây ngất hấp dẫn du khách. Bia Erdinger Weissbeir sẽ thích hợp khi được uống lạnh và phù hợp với những bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Một trong những dòng bia nổi tiếng bạn không thể bỏ qua

Một trong những dòng bia nổi tiếng bạn không thể bỏ qua

3.Bia Bitburger

Đây là dòng bia đắng của Đức gây ấn tượng với du khách khi đi du lịch Đức bởi màu sắc và hương vị đặc biệt. Đó là màu vàng trong của bia, lượng bọt khi rót ra cốc luôn vừa phải và bám dính. Thưởng thức loại bia này ở bất kỳ thời điểm nào cũng mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái kích thích vị giác và giúp ngon miệng. Du lịch Đức đừng quên thưởng thức loại bia này vì nó rất tốt cho sức khỏe người dùng.

4.Bia Rothaus Pils

Dòng bia này rất nổi tiếng ở Berlin, và rất được lòng du khách khi đi du lịch Đức. Pils là viết tắt của pilsner, loại bia được kết hợp các nguyên liệu tốt nhất vùng đất Pilsel. Đây là loại bia được sản xuất với 100% nguyên liệu là thiên nhiên nên vô cùng tốt cho sức khỏe, chính vì vậy mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Đức phải không nào?

5.Bia đen Kostritzer

Du lịch Đức bạn cũng có thể thưởng thức Kostritzer là loại bia đen đẳng cấp, sang trọng và được đánh giá cao về cả chất lượng và hình thức. Thưởng thức bia đen này bạn sẽ thấy hương vị thơm ngậy, tinh khiết của vị caramel có một không hai và có đặc tính sủi. Đây cũng chính là nhãn hiệu số một trên thị trường bia đen Đức.

Được đánh giá cao về mặt chất lượng hình thức sang trọng

Được đánh giá cao về mặt chất lượng hình thức sang trọng

6.Bia Kaiserin

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng của dòng bia Đức. Bia tươi Kaiserin sử dụng công nghệ màng lọc vi sinh, vì vậy luôn giữ được mùi thơm, độ tươi và hương vị nguyên bản của bia sau lên men. Thưởng thức bia tươi Kaiserin, bạn sẽ có cảm giác tươi mới và sảng khoái trọn vẹn. Bạn sẽ cảm nhận được vị đắng êm mượt tới ngụm cuối cùng. Đây là loại bia tuyệt vời để bạn thưởng thức và cùng chung vui với bạn bè trong tour du lịch Đức.

7.Beir

Du lịch Đức bạn sẽ thấy một dòng bia đơn giản từ nhãn hiệu với phông trắng. Đây là loại bia rất được yêu thích của người dân nước Đức. Loại bia lúa mạch cổ điển được sản xuất lên men theo đúng quy trình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi khám phá các loại bia trong tour du lịch Đức.

Đây là loại bia rất được mọi người ưa thích được sản xuất từ lúa mạch 

Đây là loại bia rất được mọi người ưa thích được sản xuất từ lúa mạch 


Hy vọng với những chia sẻ của Du Lịch Việt trên bạn sẽ có những tham khảo cho chuyến du lịch Đức khám phá các loại bia của mình. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi nhiều trải nghiệm và thú vị.

 

>>>Tham khảo thêm : https://dulichviet.com.vn/

Đăng ngày: 25/10/2019