Hotline: 1900 1177

"Oanh tạc" những hòn đảo đẹp nhất khi đi du lịch Nha Trang lễ 2/9

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
169

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 là một ý tưởng tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ lễ của bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch khám phá những hòn đảo bí ẩn và quyến rũ nơi đây, thì những gợi ý dưới đây của Du Lịch Việt chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho lịch trình của bạn.

Được mệnh danh là thiên đường biển đảo, Nha Trang luôn có sức hút lớn với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nếu quyết định du lich Nha Trang le 2/9, nhất định phải đi “oanh tạc” cho hết những hòn đảo đẹp nhất này bạn nhé.

 

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Khám phá hòn Tre

 

Hòn Tre là cái tên rất được săn đón trong tour du lịch Nha Trang lễ 2/9. Không chỉ là hòn đảo lớn nhất của vùng biển Nha Trang, hòn Tre còn là nơi tọa lạc của khu vui chơi giải trí - nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam hiện nay - Vinpearl Land.

Tới du lịch Nha Trang lễ 2/9, bạn sẽ lạc vào một không gian biển trời trong xanh, không khí trong lành, với dịch vụ đẳng cấp 5 sao và thiên đường vui chơi vô cùng hấp dẫn. Hòn Tre không chỉ phù hợp với nhóm bạn trẻ, mà còn đặc biệt lý tưởng với các gia đình có trẻ nhỏ, bởi nơi đây tích hợp đầy đủ các dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu cả gia đình trong kỳ nghỉ lễ.

 

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Khám phá hòn Tằm

 

San hô Nha Trang

Trải nghiệm dịch vụ lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp

Hòn Tằm được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất của vùng vịnh Nha Trang, là nơi nhất định phải ghé qua nếu đi tour du lich Nha Trang le 2/9. Nơi đây là một vùng biển yên bình, hoang sơ, với nước trong xanh, sóng nhỏ và đặc biệt là hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng. Không những vậy hòn Tằm còn sở hữu hệ thống các resort nghỉ dưỡng đẹp mê mẩn, nơi bạn có thể trút bỏ mọi lo âu căng thẳng để thư thái cùng đất trời và biển cả.

Đến với Hòn tằm, bạn còn có cơ hội được lặn biển ngắm san hô và các động, thực vật dưới biển cực thú vị, chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

 

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Khám phá hòn Mun

 

Nếu bạn cần tìm một nơi chốn thơ mộng, yên bình và xinh đẹp để hòa mình vào đất trời, giải tỏa lo âu, căng thẳng thì hòn Mun chính là điểm đến của bạn. Du lịch Nha Trang lễ 2/9 và đến với hòn Mun, bạn sẽ được thỏa sức bơi lội dưới làn nước biển trong xanh, khám phá hơn 1500 loại san hô và các loại sinh vật biển với dịch vụ lặn biển độc đáo. Đặc biệt, bạn còn có thể chiêm ngưỡng và có những bức ảnh tuyệt đẹp với khu vực vách đá đen tuyền huyền bí đặc trưng của đảo. Những cách đá gỗ mun này cũng chính là nguồn gốc của tên hòn Mun ngày nay.

 

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Khám phá hòn Nội (đảo Yến)

 

hòn nội - du lịch Nha Trang lễ 2/9

Bãi tắm đôi nổi tiếng tại hòn Nội (đảo Yến)

Với khung cảnh đẹp như thiên đường, cùng bãi tắm đôi nổi tiếng được ngăn cách bởi con đường cát giữa biển, đảo Yến (hay hòn Nội) chính là cái tên khiến các tín đồ du lịch “phát cuồng” trong thời gian gần đây.

Không chỉ được vùng vẫy trong làn nước trong vắt tới đáy và tận hưởng khung cảnh say đắm lòng người, tại hòn Yến bạn còn có cơ hội được tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm từ yến chính hiệu, bởi đây chính là nơi cư ngụ của một lượng đông chim yến. Khám phá đảo Yến trong chuyến du lịch Nha Trang lễ 2/9 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn phút giây tuyệt vời với thiên nhiên tươi đẹp nơi đây.

 

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Khám phá đảo Bình Ba

 

Một nơi không thể không nhắc tới trong tour du lich Nha Trang le 2/9 đó chính là đảo Bình Ba - hòn đảo đã khiến biết bao tâm hồn yêu du lịch phải rung động. Giống như một cô gái đẹp thuần khiết, Bình Ba khoác lên mình dáng vẻ hoang sơ, thiên nhiên tươi đẹp và trong trẻo vô cùng.

Đến Bình Ba trong hành trình du lịch Nha Trang lễ 2/9, bạn không chỉ được thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp, lặn biển ngắm san hô, mà còn được thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon, đặc biệt là tôm hùm. Bên cạnh Bình Ba, bạn còn có thể ghé thăm tứ Bình của Nha Trang bao gồm: Bình Ba - Bình Lập - Bình Hưng - Bình Tiên.

 

Du lịch Nha Trang lễ 2/9 - Khám phá đảo Điệp Sơn

 

đảo Điệp Sơn

Con đường giữa biển độc đáo tại đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là hòn đảo nổi tiếng với con đường đi bộ giữa biển hết sức độc đáo. Khám phá thiên nhiên tuyệt diệu, vui đùa bên biển xanh cát trắng và thư thái đi bộ trên con đường có một không hai tại Việt Nam - với hai bên là biển, sẽ là trải nghiệm vô cùng lý thú trong chuyến du lich Nha Trang le 2/9 sắp tới của bạn.

Nghe tới đây bạn đã thấy cuồng chân và muốn bay ngay tới Nha Trang để khám phá những hòn đảo đẹp tuyệt vời này chưa. Nghỉ lễ 2/9 đang đến rất gần rồi, nhanh nhanh lên kế hoạch và chuẩn bị xách balo lên đi luôn thôi nào!

Đăng ngày: 20/08/2019