Hotline: 1900 1177

Những tour du lịch Pháp khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
2,304

 

Pháp luôn được xem là đất nước lãng mạn nhất thế giới, một quốc gia giàu truyền thống văn hóa, lịch sử. Không chỉ thu hút với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, cung điện Versailles,…Pháp còn quyến rũ bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng với những cánh đồng oải hương tuyệt đẹp hay dòng sông Seine yên bình, lãng mạn. Bên cạnh đó, nền ẩm thực Pháp, được xếp vào hàng bậc nhất thế giới, cũng tạo nên sức hút khó cưỡng cho du khách du lịch Pháp. Du khách hãy tham khảo các tour du lịch Pháp khởi hành từ Sài Gòn của công ty Du Lịch Việt để được tư vấn và có những lựa chọn tốt nhất. 

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Nước Pháp hoa lệ nổi tiếng là điểm đến mơ ước với thủ đô Paris lãng mạng bậc nhất thế giới, cùng nhiều công trình kiến trúc, địa danh du lịch nổi tiếng trải dọc khắp đất nước và nét văn hóa phương Tây lâu đời,... Pháp luôn được xem là đất nước lãng mạn nhất thế giới, một quốc gia giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, cung điện Versailles,… Cùng tham khảo các chương trình tour đi Pháp đang được Du Lịch Việt mở bán thường xuyên tại website.

 

Những tour du lịch Pháp khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh

 

1. Du lịch hè Pháp - Thụy Sĩ - Ý khởi hành từ Sài Gòn giá tốt 2019

 

Tour du lịch Pháp

 

Du lịch Pháp - Thủ đô Paris lãng mạng bậc nhất thế giới

 

Du lịch Châu Âu - Pháp - Thụy Sĩ - Ý, khám phá về quá trình xây dựng lịch sử văn hóa và kinh tế tương đối lâu đời mang đậm nét Hy Lạp cổ đại. Với bề dày lịch sử các thành phố luôn là điểm hút hồn của những du khách du khách du lịch Pháp muốn tìm hiểu văn hóa và văn minh phương Tây. Từ Paris du khách qua vùng Reims tuyệt đẹp trước khi đến với Strasbourg cổ kính. Tiếp tục tiến đên vùng núi An Pơ, Thuỵ Sĩ tuyệt đẹp, quanh năm phủ đầy tuyết trắng trước khi đi vào vùng trung tâm nước Ý, miền đất của kiến trúc và nghệ thuật. Ngắm nhìn cái nôi của nghệ thuật Phục Hưng Florence và trải nghiệm 1 ngày đáng nhớ tại Thủ Đô Vĩnh Hằng – Rome “thành phố của sự bất tử”. 

 

2. Du lịch hè Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan khởi hành từ Sài Gòn giá tốt 2019

 

Du lịch Pháp - Nhà thờ Đức Bà Pari

 

Du lịch Pháp - Nhà thờ Đức Bà Pari

 

Du lịch Pháp - Đến với những quốc gia cổ kính và tuyệt đẹp. Nếu như Hà Lan được thiên nhiên ban tặng cho những vẻ đẹp giản dị, những ngôi làng nhỏ với vô số chiếc cối xay gió đặc trưng, hay những vườn hoa tulip xinh đẹp thì nước Pháp, với bàn tay tài hoa của con người lại sở hữu một thủ đô Paris với vẻ đẹp lãng mạn, tháp Eiffel hùng vĩ, dòng sông Seine hiền hòa và hệ thống bảo tàng đồ sộ. Trong khi vương quốc Bỉ thật nồng nàn với hương vị của những viên kẹo sô-cô-la ngọt ngào thì Luxemboourg lại nổi tiếng với vô số những cảnh đẹp kỳ thú. Hãy cùng Du Lịch Việt lên kế hoạch cho một chuyến tour du lịch Pháp thật tuyệt vời nhé. 

 

3. Du lịch Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp - Luxembourg mùa xuân từ Sài Gòn giá tốt 2019

 

Du lịch Pháp - Vẻ đẹp bên bờ sông Seine Pháp

 

Du lịch Pháp - Vẻ đẹp bên bờ sông Seine Pháp

 

Du Lịch Châu Âu đến với quá trình xây dựng lịch sử văn hóa và kinh tế tương đối lâu đời mang đậm nét Hy Lạp cổ đại. Với bề dày lịch sử các thành phố luôn là điểm thu hút hồn của những du khách muốn tìm hiểu văn hóa và văn minh phương Tây. Nếu như Hà Lan sở hữu những vẻ đẹp giản dị, những ngôi làng nhỏ với vô số chiếc cối xay gió đặc trưng, hay những vườn hoa tulip xinh đẹp thì nước Pháp với thủ đô Paris hoa lệ lại nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt vời như Tháp Eiffel, Sông Seine và hệ thống bảo tàng đồ sộ. Hãy cùng đi tour du lịch Pháp để khám phá những điểm du lịch thú vị bạn nhé.

 

4. Tour du lịch mùa thu Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican - Monaco từ Sài Gòn 2019

 

Đến với những quốc gia đẹp nhất thế giới. Mùa thu với ánh nắng vàng ươm vươn trên từng cành cây, ngọn cỏ là một thời điểm thích hợp để bạn xách ngay ba lô lên và đi khám phá các quốc gia Châu Âu xinh đẹp. Nếu như Pháp nổi tiếng với thủ đô Paris hoa lệ thì Thụy Sĩ lại đứng trên tượng đài chiến thắng khi trở thành một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Trong khi nước Ý là mảnh đất của tình yêu và nghệ thuật thì Vantican lại là mãnh đất của Tôn giáo và Monaco lại hiển nhiên lọt top những quốc gia giàu có nhất thế giới. Mỗi quốc gia đều mang trên mình một vẻ đẹp riêng, vì thế hãy lên kế hoạch cho một chuyến tour du lịch Châu Âu, đặc biệt là chọn du lich Phap bạn nhé.

 

Du lịch Pháp - Thưởng thức những món ăn tuyệt vời

 

Du lịch Pháp - Thưởng thức những món ăn tuyệt vời


Giới thiệu một chút về nước Pháp xinh đẹp, nơi bạn có thể thưởng thức một ly cà phê sáng với bánh sừng trâu một cách tuyệt vời nhất. Du khách đến với nước Pháp bởi vẻ đẹp tinh tế của nó, các món ăn tuyệt vời , rượu vang hảo hạng, những lâu đài lãng mạn và những vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ. Một chuyến tour du lich Phap 2019 sẽ mang bạn đến với những điều tuyệt vời nơi đây. Du lịch Pháp 2019, đến với thủ đô Paris hoa lệ, thủ đô của ánh sáng và sự lãng mạn. Dạo bước quanh Nhà Thờ Đức Bà – một công trình kiến trúc tuyệt đẹp, đã đạt đến hơn độ tuổi 850 và theo lời người dân nơi đây kể lại, để hoàn thiện nó, nước Pháp đã phải tốn tới 200 năm.

 

5. Du lịch Châu Âu Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức mùa xuân khởi hành từ Sài Gòn giá tốt 2019

 

Du lịch Châu Âu, đến với những quốc gia nổi tiếng với quá trình xây dựng lịch sử văn hóa và kinh tế tương đối lâu đời mang đậm nét những công trình kiến trúc mang đậm nét Hy Lạp cổ đại. Tháp Eiffel đây tất nhiên sẽ là điểm du lịch đầu tiên của du khách khi đến Paris. Tháp nằm ngay bên cạnh dòng sông Seine về phía Đông Paris và trong công viên Champ-de-Mars. Nếu như chỉ đừng ở dưới ngắm tháp cùng chụp hình thì chẳng mất tiền, còn nếu du khách du lịch Pháp muốn leo lên đỉnh tháp để ngắm thành phố thì sẽ phải xếp hàng chờ khá lâu. Bạn nên đến vào lúc gần chiều tối, lúc đó khung cảnh rất tuyệt vời để ngắm thành phố Paris từ trên cao. 

 

Du lịch Pháp khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn

 

Hành trình du lịch Pháp khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn
 

Chắc hẳn du khách đã từng xem qua bộ hoạt hình Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà và biết được độ nổi tiếng của nó. Để tham quan nhà thờ bạn không mất phí, nhưng phải đứng xếp hàng vào. Nếu muốn tham quan đỉnh nhà thờ và ngắm tháp chuông bạn phải mua vé với giá khoảng 10 EURO. Bấy nhiêu điều hấp dẫn ở trên đã khiến bạn đi tour Pháp chưa nào? Đảm bảo với các bạn rằng, chỉ cần đến đất nước đậm chất thơ này, bạn sẽ có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời mà khó có thể có được ở nơi nào khác. Hãy mau làm một tour du lịch nước Pháp xinh đẹp ngay khi có thể nào bạn ơi!

 

Đăng ngày: 13/04/2019