Hotline: 1900 1177

Những tour du lịch Miền Tây 4 ngày 3 đêm giá rẻ chỉ có ở Du Lịch Việt

Đánh giá:
  4.93/5 trong 1 Đánh giá
293

Tết dương lịch chính là một dịp để chúng ta nghỉ ngơi và tham gia những chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè. Vậy năm nay bạn đã biết đi đâu chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Du Lịch Việt trải nghiệm tour du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 nhé.

Tại sao nên chọn Du Lịch Việt là nơi dẫn tour tuyệt vời nhất

 

Có thể nói, Du Lịch Việt được lòng du khách về cả chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đã tạo ra và cung ứng cho khách hàng. Hệ thống nhân viên từ xử lý các công việc cho đến người hướng dẫn viên đều được trang bị kiến thức và chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, thái độ phục vụ luôn làm khách hàng hài lòng và quý mến. Giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường. Tuy nhiên vẫn luôn đề cao chất lượng và lòng tin của khách hàng. Sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của Du Lịch Việt.

 

Trải nghiệm tour du lịch Miền Tây 4 ngày 3 đêm tại Du Lịch Việt

 

du lịch Miền Tây dịp tết dương lịch 2020

Đi du lịch Miền Tây dịp tết dương lịch 2020

Du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 chúng ta sẽ đi những đâu? Trong thời gian 4 ngày 3 đêm đó thì sẽ trải nghiệm và khám phá những địa điểm kỳ thú nào? Hãy theo chân Du Lịch Việt để cùng khám phá!

 

Tour Sài Gòn- Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu 4 ngày 3 đêm

 

Trong 4 ngày này bạn có thể đi đi du lịch Miền Tây Tết 2020 một cách ý nghĩa và trọn vẹn vô cùng. Những điểm đến vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn với chi phí vô cùng ưu đãi. Đây là tour du lịch Miền Tây dịp Tết dương lịch 2020 có xu hướng được lựa chọn nhiều nhất.

 

Điểm đến đầu tiên đó chính là Sài Gòn

 

nhà thờ đức bà về đêm

Trung tâm Sài thành về đêm lung linh sắc màu

Trong dịp Tết dương lịch thì Sài Gòn cũng không còn đông đúc như những ngày thường, không khí thoáng đãng đã thu hút được nhiều du khách tham gia trải nghiệm. Tại đây, bạn hãy đến tham quan tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ lớn Bến Thành,... để cảm nhận được những nét đẹp tại Sài Thành. Thời gian tốt nhất để trải nghiệm đó chính là buổi sáng.

Và tất nhiên, một khi đã tới thành phố mang tên Bác thì không thể bỏ qua nét văn hóa ẩm thực nơi đây. Bạn nên tìm đến với những món ăn đặc trưng như: cơm tấm, súp cua, bột chiên, phá lấu, gỏi cuốn, xôi mặn, chè trứng trà, hủ tiếu,...

 

Điểm đến thứ hai là Cần Thơ

 

Có thể nói đây là một vùng đất giàu có các loại trái thơm. Chúng ta có thể trải nghiệm chợ nổi Cái Răng với những gian hàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác, được thưởng thức những thứ quả ngon và tươi ngay tại vùng sông nước.

Thời điểm thích hợp nhất để trải nghiệm địa điểm chợ nổi Cái Răng trong du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 đó chính là vào buổi sáng sớm, khi mà chợ bắt đầu đi vào hoạt động.  Quan sát những chiếc thuyền bè của người dân, xem họ buôn bán như thế nào. Cũng quên chụp lại những chiếc ảnh, lưu lại khoảnh khắc bình minh trên sông nước.

 

Thăm đất mũi Cà Mau

 

đất mũi cà mau

Cột mốc của đất nước tại Cà Mau

Hiểu được lòng của du khách nên Du Lịch Việt đã chọn đất mũi Cà Mau là điểm đến trong tour du lịch Tết Miền Tây 2020. Đây là điểm cuối của đất nước Việt Nam cũng như là một điểm đến vô cùng linh thiêng. Những món ăn đặc sản tại vùng đất Miền Tây rất ngon và phù hợp với khẩu vị của nhiều người nên khách hàng đến đây hãy thưởng thức. Bạn sẽ cảm nhận được thức ngon của miền đất này.

Bạc Liêu - điểm đến cuối cùng trong tour du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020. Đến Bạc Liêu, bạn sẽ được Du Lịch Việt dẫn đến rất nhiều nơi để khám phá nhưng một trong những điểm không thể bỏ qua đó chính là cánh đồng gió- Một điểm du lịch nổi tiếng và lãng mạn đã đi vào lòng người.

Hãy đến đây vào lúc buổi chiều, khoảng 3-4 giờ chiều là thích hợp nhất. Các bạn có thể vừa thưởng thức những sắc gió còn vương vấn vị mặn của biển, ngắm hoàng hôn ngày năm mới thì quả thực tuyệt vời.

 

Tour Mỹ Tho - Cần Thơ - Bến Tre - Long An

 

hoàng hôn long an

Long An trong sắc hoàng hôn

Tương tự như vậy, bên Du Lịch Việt còn có rất nhiều các tour du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Miền Tây đều có trong các tour du lịch của  Du Lịch Việt.

Lịch trình trong tour này được sắp xếp theo các thứ tự nhất định. Ngày 1 sẽ tham quan các điểm du lịch tại Mỹ Tho, ngày 2 là tham quan tại Cần Thơ. Trải nghiệm không gian văn hóa Bến Tre và trải nghiệm thực tế làm dừa tại đây. Đến ngày thứ 4 sẽ là tham quan và khám phá Long An. Tất cả đều có xe đưa đón và hướng dẫn viên du lịch. Đến từng địa danh bạn sẽ biết được rất nhiều câu chuyện thông qua hướng dẫn viên du lịch. 

Tết dương lịch năm nay bạn không cần phải băn khoăn phải đi đâu và làm gì nữa vì tất cả lịch trình đã được Du Lịch Việt xây dựng. Bạn chỉ cần hưởng thụ chuyến trải nghiệm tuyệt vời du lịch Miền Tây Tết dương lịch 2020 cùng chúng tôi.

Đăng ngày: 24/10/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice