Hotline: 1900 1177

Những tour du lịch khám phá Hà Nội - Sapa dịp Tết dương lịch 4 ngày 3 đêm

Đánh giá:
  4.9/5 trong 2 Đánh giá
415

Nghỉ lễ Tết dương này bạn sẽ đi đâu chơi? Đừng để những ngày nghỉ của bạn trôi qua một cách vô vị, hãy cùng Du Lịch Việt đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ nhé!

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch trong kỳ nghỉ Tết dương lịch 2020 sắp tới của mình, thì không thể lướt qua một hành trình vô cùng thú vị, đó chính là tour du lịch khám phá Hà Nội - Sapa 4 ngày 3 đêm của Du Lịch Việt. Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh tới những điểm đến mang đậm nét riêng độc đáo, chắc chắn chuyến đi này sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Vậy tour du lịch Hà Nội - Sapa Tết dương lịch 4 ngày 3 đêm của Du Lịch Việt có gì hấp dẫn? Dưới đây là câu trả lời cho bạn...

 

Du lịch Hà Nội Tết dương lịch 2020

 

Là thủ đô nghìn năm văn hiến, cũng là trung tâm văn hóa, lịch sử, vui chơi, giải trí và mua sắm hàng đầu, bởi vậy du lịch Hà Nội Tết dương lịch 2020 sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Tham quan hồ Hoàn Kiếm

 

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm - một biểu tượng của thủ đô Hà Nội

Du lịch Hà Nội Tết 2020 chắc chắn không thể bỏ qua hồ Hoàn Kiếm (hay hồ Gươm), một biểu tượng của thủ đô. Đến với hồ Hoàn Kiếm, bạn sẽ được dạo chơi 36 phố phường cổ xưa, đi bộ quanh hồ để hòa mình vào không gian nhộn nhịp của phố đi bộ, tham gia vào các hoạt động đặc biệt dịp Tết, ngắm nhìn Tháp Rùa và lắng nghe những câu truyện truyền thuyết đầy huyền bí,... Đặc biệt bạn còn có thể đến thăm Đền Ngọc Sơn, một di tích quốc gia đặc biệt có lịch sử lâu đời và cũng là một quần thể kiến trúc độc đáo với Tháp Bút, Đài Nghiên, Cầu Thê Húc, Đắc Nguyệt Lâu, Trấn Ba Đình.

Ghé thăm hồ Gươm, chỉ đơn giản là ngồi một góc nơi cafe phố cổ cũng đủ khiến hành trình của bạn thi vị hơn bội phần.

 

Khám phá Hồ Tây, hồ Trúc Bạch

 

Sẽ thật thiếu sót nếu đến Hà Nội mà chưa dạo một vòng hồ Tây, hồ Trúc Bạch một lần. Với vị trí nằm sát cạnh nhau, chỉ cách một con đường mang tên Thanh Niên, đây là 2 địa điểm hóng gió được yêu thích bậc nhất tại Hà Nội. Xung quanh khu vực hồ Tây và hồ Trúc Bạch cũng có rất nhiều điểm tham quan cũng như ăn uống, mua sắm, spa,... cho bạn thỏa sức khám phá.

 

Khám phá chùa Trấn Quốc

 

Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc - ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Hà Nội

Đến với hồ Tây trong tour du lịch Hà Nội Tết dương lịch 2020, bạn còn có thể ghé qua chùa Trấn Quốc - một ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Hà Nội. Đây cũng được xem là ngôi chùa lâu đời nhất tại thủ đô, với lịch sử lên tới 1500 năm. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc độc đáo và màu sắc thâm nghiêm, cổ kính của chùa với cảnh quan thanh nhã xung quanh mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho bất cứ ai đặt chân đến đây. Chùa Trấn Quốc cũng sẽ là điểm đến giúp cho chuyến đi đầu năm của bạn thêm phần ý nghĩa.

 

Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020

 

Sapa sẽ là điểm tham quan chính tiếp theo trên hành trình du lịch Hà Nội - Sapa 4 ngày 3 đêm. Không gian núi rừng Tây Bắc đặc trưng, những làng bản, lễ hội địa phương, món ăn bản địa cùng những điểm tham quan kỳ vĩ chính là dấu ấn không thể nào quên khi du lich Sapa Tet duong lich 2020.

 

Khám phá thị trấn Sapa

 

Là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Lào Cai, Sapa quanh năm mây phủ sở hữu cảnh sắc đẹp tựa trong tranh khiến trái tim biết bao du khách phải lỗi nhịp.

Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhà thờ đá cổ Sapa với kiến trúc Pháp độc đáo, đắm say với những sắc màu đậm sắc màu vùng cao tại chợ Sapa hay thưởng thức món nướng ngon tuyệt trong không khí se lạnh nơi đây.

 

Nhà thờ đá cổ ở trung tâm thị trấn Sapa

 

Nhà thờ đá cổ Sapa

Nhà thờ đá cổ Sapa khi tết dương lịch về

Đặc biệt hơn cả, nếu du lich Sapa Tet duong lich 2020 vào đúng dịp cuối tuần, bạn còn có thể tham dự vào đêm chợ tình Sapa, một nét văn hóa đặc trưng riêng có của nơi đây mà bất cứ ai cũng tò mò muốn đến một lần.

 

Ngắm thị trấn từ đỉnh núi Hàm Rồng

 

Nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn mờ sương Sapa đẹp nhất, bạn hãy đến với núi Hàm Rồng. Nằm ngay trung tâm thị trấn, núi Hàm Rồng được xem là nơi nhất định phải ghé qua một lần khi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020. Tại đây, bạn sẽ được tham quan vườn lan, vườn đào tuyệt đẹp, được biết thế nào là sân mây, rừng đá và nhất là được ngắm toàn cảnh thị trấn đẹp như chốn thần tiên từ Cổng trời nơi đỉnh núi. 

 

Thăm bản Cát Cát

 

Bản Cát Cát - du lịch Sapa tết dương lịch 2020

Bản Cát Cát bình yên và thơ mộng tại Sapa

Một trong những điểm du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 rất hút khách du lịch, đó chính là bản Cát Cát. Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa không xa, bản Cát Cát được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất nhì Sapa, mang đầy đủ nét đặc trưng của bản vùng cao Tây Bắc, với ruộng bậc thang, nhà sàn và những người đồng bào dân tộc thiểu số dung dị, chất phác.

Ghé thăm bản Cát Cát trong tour du lịch Sapa Tết 2020, bạn sẽ được khám phá thêm về nghề dệt nhuộm của đồng bào dân tộc H’Mông nơi đây, được một lần xúng xính trong những bộ trang phục truyền thống vùng cao, đi dạo trên con đường lát đá thơ mộng, check in tại những điểm nổi tiếng, hay đến với thủy điện Cát Cát từ thời Pháp thuộc,...

 

Chinh phục đỉnh núi Fansipan

 

Một địa chỉ tham quan hết sức thú vị và được yêu thích bậc nhất khi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020, đó chính là ngọn núi Fansipan. 

 

Đỉnh Fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan - trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch Sapa Tết dương lịch 2020

Nằm cách thị trấn Sapa chỉ khoảng 9km, với hệ thống cáp treo đồ sộ đã đạt tới 2 kỷ lục Guinness, “Nóc nhà Đông Dương” Fansipan chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi và thán phục. Từ cáp treo, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Mường Hoa từ trên cao, ngắm nhìn khung cảnh rừng quốc gia Hoàng Liên Sơn và cảm nhận sự hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng. Đặc biệt, tại ga đến, bạn còn có thể hành hương tới chùa Trình, chùa Hạ, những ngôi chùa trên cao tuyệt đẹp. Nếu may mắn, bạn còn có thể gặp biển mây tại đỉnh núi Fansipan và có những bức hình quý giá trong chuyến du lịch Sapa Tết 2020 của mình.

Hy vọng rằng, những thông tin trên đây đã truyền cảm hứng và giúp bạn hình dung phần nào hành trình khám phá du lịch Hà Nội - Sapa Tết dương 2020. Đồng hành cùng Du Lịch Việt chắc chắn sẽ không chỉ giúp bạn an tâm, tiết kiệm chi phí mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cùng một khởi đầu thuận lợi cho năm mới. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa cùng Du Lịch Việt dịp Tết dương 2020 nhé.

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 3N2Đ
                        Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 4N3Đ

Đăng ngày: 27/09/2019

TOUR LIÊN QUAN