Hotline: 1900 1177

Những tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá rẻ dịp tết dương lịch ở Du Lịch Việt

Đánh giá:
  4.93/5 trong 1 Đánh giá
209

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, nằm trung tâm của ba di sản Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An chính vì vậy Đà Nẵng trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho du khách trong nước và nước ngoài. Cùng theo chân Du Lịch Việt khám phá thành phố du lịch này trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 nào.

Tour du lịch Đà Nẵng khá phong phú, tuy nhiên, trong dịp nghỉ tết dương lịch sắp tới Du Lịch Việt sẽ giới thiệu với bạn tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 3 ngày 2 đêm với điểm đến Huế - Đà Nẵng – Hội An. Tùy theo từng điều kiện cụ thể, bạn có thể chọn đến Huế rồi sang Đà Nẵng – Hội An hoặc ngược lại.

 

1. Cố đô Huế

 

Cố đô Huế hiện lên với những hình ảnh của lăng tẩm và cung điện

Cố đô Huế hiện lên với những hình ảnh của lăng tẩm và cung điện

Huế nổi tiếng là thành phố thơ mộng với nhịp sống êm ả, khác hẳn với những thành phố tấp nập khác. Huế còn là cố đô xưa, nơi vẫn còn lưu trữ nhiều dấu tích lịch sử của Việt Nam. Du lịch Huế tết 2020, bạn sẽ được đi ngược dòng lịch sử với những địa điểm tham quan vô cùng thú vị.

 

Kinh thành Huế

 

Là kinh đô của triều Nguyễn trong suốt 143 được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Trong kinh thành Huế, bạn nên ghé thăm Hoàng thành – là nơi sinh sống của vua Nguyễn thời xưa. Tại đây vẫn còn lưu trữ một phần kiến trúc và vật phẩm của hoàng gia xưa.

 

Các lăng tẩm

 

Một trong những lăng tẩm nổi tiếng ở Huế là lăng của vua Khải Định

Một trong những lăng tẩm nổi tiếng ở Huế là lăng của vua Khải Định

Các lăng tẩm vua Huế đều có những nét riêng và mang những đặc trưng văn hóa từng thời kỳ. Các lăng tẩm nằm khá cách xa nhau và có nhiều tour tham quan lăng tẩm. Trong hành trình du lịch Huế tết 2020 này, bạn có thể chọn tour tham quan các lăng tẩm như Lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định – là những lăng đặc trưng.

Ngoài ra, trong chuyến du lịch Huế tết dương lịch 2020 này bạn còn rất nhiều điểm để tham quan như đi bộ hay đi thuyền nghe ca trù, ngắm sông Hương; thăm chùa Thiên Mụ - một trong những ngôi chùa linh thiêng và nổi tiếng tại Huế; thăm núi Ngự Bình, biển Lăng Cô; biển Thuận An…

 

2. Đà Nẵng

 

Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch thú vị để bạn khám phá trong chuyến du lich Da Nang tet duong lich 2020 này

 

Bãi biển Mỹ Khê

 

Đây là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng, hầu hết các dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn, resort đều xây dựng quanh bãi biển này nên rất thuận tiện để bạn di chuyển tới bãi biển xinh đẹp này. Bãi biển Mỹ khê được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi ban cho bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, sóng hiền hòa và ánh nắng ấm áp… là nơi tuyệt vời để bạn tắm biển, hóng mát, ngắm mặt trời hay tắm nắng trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này đấy.

 

Ngũ Hành Sơn

 

Vẻ đẹp trong hang động trên núi Ngũ Hành Sơn được nhiều du khách tìm đến

Vẻ đẹp trong hang động trên núi Ngũ Hành Sơn được nhiều du khách tìm đến

Một địa điểm cách trung tâm thành phố du lịch Đà Nẵng không xa. Là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 nổi tiếng được gọi là Ngũ Hành sơn bởi nó bao gồm 5 ngọn núi đã vôi nằm cạnh nhau, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm, khám phá thiên nhiên hoang sơ, leo núi, thăm hang động và đền miếu. Dưới chân núi có làng mỹ nghệ Non Nước, bạn có thể tới tham quan, xem các nghệ nhân chế tạo các tác phẩm bằng cẩm thạch vang danh cả nước và có thể mua sản phẩm về làm kỷ niệm hay làm quà.

 

Bán đảo Sơn Trà

 

Là một bán đảo xinh đẹp nằm cách thành phố khoảng 10km, với không khí trong lành, quần thể động thực vật phong phú , là điểm đến lý tưởng của những bạn yêu thiên nhiên. Tại bán đảo Sơn Trà bạn nên đến thăm chùa Linh Ứng, ngôi chùa có vị thế tựa núi và nhìn ra biển.  Đừng bỏ quên Bán đảo Sơn Trà trong tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này của bạn nhé!

 

Bà Nà Hill

 

Khung cảnh Bà Nà Hills vô cùng náo nhiệt vào mỗi dịp lễ tết

Khung cảnh Bà Nà Hills vô cùng náo nhiệt vào mỗi dịp lễ tết

Đây là một địa điểm bạn không nên bỏ qua trong chuyến đi tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này của mình. Bà Nà Hill nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40km, cao 1.489m trên mực nước biển, quanh năm có khí hậu mát mẻ. Để lên được đỉnh núi tham quan, bạn sẽ được trải nghiệm đi cáp treo Bà Nà Hills đạt nhiều kỷ lục thế giới.

Trên chặng đường đi cáp treo lên núi, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên rừng núi vô cùng tuyệt đẹp, Du Lịch Việt tin đây sẽ là một trải nghiệm lý thú trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 của bạn. Tại đỉnh Bà Nà Hill có rất nhiều điểm để bạn khám phá, bạn có thể đi thăm làng Pháp những tòa nhà với kiến trúc Pháp đặc trưng, check – in tại cầu Vàng, thăm hầm rượu vang Debay do người Pháp xây dựng và thưởng thức một ly rượu vang tuyệt hảo hay tham gia vào những trò chơi tại tại khu vui chơi Fantasy Park… 

 

3. Phố Cổ Hội An

 

Những con đường phố cổ treo đầy đèn lồng vào mỗi dịp lễ tết ở Hội An

Những con đường phố cổ treo đầy đèn lồng vào mỗi dịp lễ tết ở Hội An

Đây là một di sản thế giới được UNESCO ghi nhận từ năm 1999, đến nay vẫn còn lưu giữ được những nét cổ xưa của người Quảng Nam, là một địa điểm sống ảo bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lich Da Nang tet duong lich 2020. Hội An đẹp nhất về đêm, bạn nên thu xếp thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời này của Hội An nhé! 

Tại đây bạn sẽ được khám phá dãy phố với những ngôi nhà cổ vô cùng đẹp và ngắm nhìn những gian hàng bán đèn lồng Hội An rực rỡ sắc màu. Tại  hành trình du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 này, bạn cũng có thể trải nghiệm đi thuyền trên sông Hoài, thả đèn hoa đăng. Đến Hội An, bạn cũng đừng quên thưởng thức món mì Quảng vô cùng hấp dẫn nữa nhé.

Có lẽ hành trình 3 ngày 2 đêm trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 không đủ để bạn khám phá hết những địa điểm tuyệt đẹp kể trên được. Nhưng Du Lịch Việt hy vọng chuyến đi tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và khiến bạn muốn quay lại khám phá thêm những điều thú vị của tour du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An này nữa đấy!

 

>>Xem thêm: Tour Đà Nẵng tết dương lịch 3N2Đ
                       Tour Đà Nẵng tết dương lịch 4N3Đ

Đăng ngày: 09/10/2019