Hotline: 1900 1177

Những quán hải sản ngon cho du khách du lịch Phú Quốc tự túc lựa chọn

Đánh giá:
  4.75/5 trong 2 Đánh giá
2,347

Chắc hẳn với những quán hải sản ngon sau đây sẽ giúp du khách du lịch Phú Quốc tự túc có thể dễ dàng tìm được quán ăn phù hợp nhất cho chuyến du lịch của mình.
 

Đảo Phú Quốc vốn là thiên đường dành cho những ai yêu có tình yêu với những khung cảnh thiên nhiên hiền hòa đặc biệt là với cảnh sắc biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Ngoài ra, đảo ngọc còn này còn níu chân du khách du lịch Phú Quốc với vô vàn những món ăn hải sản ngon tuyệt vời. Và sau đây hãy để Du Lịch Việt gợi ý cho du khách những quán ăn, nhà hàng hải sản tuyệt ngon dành cho du khách du lịch Phú Quốc cho chuyến đi tự túc sắp tới.

Những quán hải sản ngon cho du khách du lịch Phú Quốc tự túc lựa chọn

Những quán hải sản ngon cho du khách du lịch Phú Quốc tự túc lựa chọn

Điểm qua những quán ăn hải sản thơm ngon giá cả phải chăng dành cho du khách

Đến bất kì địa điểm du lịch nào du khách cũng đều muốn tìm kiếm cho mình những quán ăn, nhà hàng để có thể thưởng thức được hết những đặc sản của địa điểm đó. Cùng điểm qua những quán ăn hải sản thơm ngon với giá cả phải chăng mà du khách du lịch tự túc có thể lựa chọn.

Xin Chào Seafood Restaurant 

Xin Chào Seafood Restaurant là một trong những quán ăn hải sản cực kỳ ngon ở Phú Quốc và đã quá nổi tiếng đối với khách du lịch. Quán ăn này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách du lịch gần xa một khi đã đặt chân đến đảo ngọc. Ngay từ những ấn tượng đầu tiên, nhà hàng đã ghi điểm rất tuyệt đối với lối thiết kế sang trọng, ấm cúng. Một buổi chiều hoàng hôn dần buông xuống, ngồi ở không gian bên ngoài Xin Chào Seafood, du khách tour Phú Quốc sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thật sự yên bình, thơ mộng của biển cả mênh mông…

Những quán hải sản ngon cho du khách du lịch Phú Quốc tự túc lựa chọn

Điểm qua những quán ăn hải sản thơm ngon giá cả phải chăng dành cho du khách


Các món ăn của Xin Chào Seafood Restaurant được lựa chọn kỹ càng, hải sản cũng vô cùng tươi ngon và được trình bày đẹp rất đẹp mắt. Hải sản tươi khi đã qua bàn tay đầy kinh nghiệm của những đầu bếp chuyên nghiệp vẫn giữ nguyên được vị tươi mới, ngon ngọt của hải sản rất vừa miệng. Do là nhà hàng nổi tiếng nên lượng khách hàng ở đây lúc nào cũng đông đội ngũ nhân viên phục vụ phục vụ rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, đáp ứng mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng. Đặc biệt giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng to lớn cho nhà hàng này và khiến cho nhà hàng luôn đông đúc khách đến thưởng thức.

Nhà hàng Phượng Hoàng

Địa điểm dừng chân tiếp theo mà du khách có thể lựa chọn đó chính là một nhà hàng với thiết kế đơn giản. Nhưng có cho mình bầu không khí rất gần gũi, ấm áp như ở nhà. Tiếp xúc đầu tiên của khách hàng khi tới nơi đây đó chính là thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ. Tiếp đến theo đó là các món ăn được đầu bếp của nhà hàng chế biến vô cùng công phu, khiến các du khách du lịch Phú Quốc khi đã ghé qua thưởng thức sẽ nhớ mãi hương vị của những món ăn tại nơi đây.


Bật mí của nhà hàng là nằm ở nguồn nguyên liệu hải sản rất tươi ngon. Được cung cấp từ những vùng biển Phú Quốc khi đến nhà hàng vẫn còn tươi sống. Không chỉ có hải sản, nhà hàng Phượng Hoàng còn có cho mình những món “gà rẫy” vô cùng đặc sắc. Để phục vụ cho số ít những khách hàng không thể ăn được nhiều loại hải sản. Đây cũng là ưu điểm được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn tới nhà hàng Phượng Hoàng khi tới Phú Quốc.

Quán ăn Ra Khơi 

Tại đây với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và rất gần gũi chủ yếu để phục vụ các nhu cầu của các khách hàng đặt tiệc lớn, tổ chức sinh nhật, liên hoan,… với sức chứa lên đến 700 khách hàng. Quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống với các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm tại đảo ngọc đưa những gì tinh túy nhất vào món ăn mang đến cho thực khách tour du lịch Phú Quốc khi đến đây sẽ phải sự ấn tượng bởi hương vị của biển cả.


Không chỉ trang trí cho đẹp mắt, mà mỗi nguồn thực phẩm tươi sống tại đây còn cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cho thực khách thêm phần ngon miệng hơn trong các bữa ăn. Địa điểm này rất thích hợp để du khách đến thưởng thức các món ngon cùng gia đình, bạn bè trong chuyến du lịch đảo ngọc lần này bởi không gian rộng rãi rất thoải mái.

Nhà hàng hải sản Sóng Biển

Nhà hàng Sóng Biển cũng là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc với giá cả phải chăng mà du khách nên ghé qua. Nhà hàng tọa lạc ở ngay khu vực trung tâm rất sầm uất của thị trấn Dương Đông tại Phú Quốc. Nhà hàng Sóng Biển này mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực rộng rãi rất thoải mái, thoáng đãng, vô cùng lý tưởng cho những đoàn khách du lịch đông người hay những nhóm du khách bạn bè cùng đi du lịch với nhau.


Quán hải sản ngon ở Phú Quốc này chuyên phục vụ cho mình các loại hải sản tươi sống. Ở đây với nguồn nguyên liệu vốn có là hải sản tươi sống được bày ở một khu vực riêng để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa hải sản nhằm chế biến ra những món mình thích nhất rồi chờ nhà hàng chế biến và thưởng thức. Hải sản ở Sóng Biển không chỉ hấp dẫn với du khách bởi độ tươi ngon vốn có mà còn quyến rũ du khách bởi lối trang trí vô cùng bắt mắt.

Hi vọng với những gợi ý trên Du Lịch Việt đã mang tới cho du khách du lịch Phú Quốc du là đi theo đoàn hay đi tự túc cũng đều có thể đến những nhà hàng, quán ăn kể trên để thưởng thức cho mình hương vị tươi ngon của hải sản Phú Quốc. Chuyến đi Phú Quốc sắp tới bên cạnh việc du lịch tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng thì những món ăn ngon tại đảo Ngọc cũng góp phần mang đến trải nghiệm du lịch đáng nhớ dành cho du khách.

Đăng ngày: 06/09/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice