Hotline: 1900 1177

Những lý do bạn nên xách ba lô lên và đi du lịch Phú Quốc ngay trong mùa thu này

Đánh giá:
  4.78/5 trong 4 Đánh giá
203

Du lịch mùa thu Phú Quốc luôn được giới nghiền xê dịch ưa chuộng bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình dị mà quyến rũ đến động lòng người của “thiên đường biển đảo”. 

Nếu mùa thu này bạn chưa biết nên đi đâu để nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm du lịch mùa thu trong nước tại Phú Quốc thật tuyệt vời nhé. Thu đến, mảnh đất này dường như tình hơn, biển xanh hơn, cát mịn hơn và nắng cũng thật nhẹ khiến tâm hồn ta thoải mái. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá xem Phú Quốc mùa thu có gì đặc biệt mà khiến bạn không thể bỏ lỡ phải xách ba lô lên và đi ngay thế nhé.

 

Bãi biển đẹp, yên bình và thật hoang sơ

 

Khám phá những bãi biển với bờ cát trắng dài khi đến du lịch mùa thu Phú Quốc

Khám phá những bãi biển với bờ cát trắng dài khi đến du lịch mùa thu Phú Quốc

Khác với những khu du lịch sang trọng như Đà Nẵng hay Nha Trang, du lịch Phú Quốc mùa thu mang đến cho bạn sự bình yên thư thái của một vùng biển hoang sơ, yên bình mà không kém phần quyến rũ. Hầu hết những bãi biển nơi đây đều giữ được nét hoang sơ ban đầu khiến du khách không khỏi mê mẩn trước sự tạo hóa tuyệt vời của tự nhiên. Một trong số đó còn được mệnh danh là những bãi biển đẹp nhất thế giới, bạn có thể lưu lại để tham quan trong tour Phu Quoc như: Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Khem, Bãi Ông Lang, Bãi Gành Dầu hay Bãi Vòng.

 

Người dân hiếu khách và rất nhiệt tình

 

Nếu nói về độ hiếu khách và chịu chơi thì không ai có thể vượt qua được người dân làng chài Phú Quốc. Nơi đây đơn sơ, giản dị nhưng thấm đượm tình người khiến du khách đến đây đều có cảm giác như trở về chính tuổi thơ của mình vậy. Đến thăm làng chài khi đi tour mùa thu trong nước đến Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội theo các tàu ra khơi đánh cả, tối về ngồi ghe thuyền câu mực, bắt cua rồi nướng lên ăn thơm lừng. Không chỉ có hải sản, cuộc sống nơi đây cũng thật bình dị mà đầm ấm, tối tối mọi người lại rủ nhau ra bãi biển nhâm nhi ly rượu nồng và cất khúc hát dân ca ngọt ngào.

 

Phú Quốc còn ẩn chứa nhiều hoạt động thú vị

 

Thử cảm giác chèo thuyền Kayak khi đi du lịch mùa thu Phú Quốc

Thử cảm giác chèo thuyền Kayak khi đi du lịch mùa thu Phú Quốc

Tour du lịch mùa thu Phú Quốc dường như thêm hấp dẫn khi bạn có thể thoải mái khám phá hòn đảo hoang sơ và thơ mộng này. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nơi đây còn cất giữ nhiều nét đẹp văn hóa cùng các di tích lịch sử lâu đời khiến bạn không khỏi trầm trồ, kinh ngạc cho xem. Du lịch mùa thu Phú Quốc để thả đôi chân trần trên bờ biển ngập tràn nắng, đắm mình trong làn nước mát lạnh của Suối Tranh, Suối Đá Bàn… hay thơ thẩn đi xuyên rừng nguyên sinh trong vườn quốc gia Phú Quốc thì còn gì tuyệt bằng. Quả là một chuyến du lich mua thu Phu Quoc thú vị đúng không nào.

 

Thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc

 

Nếu nói về hải sản thì khó vùng đất nào qua mặt được Phú Quốc. Nơi đây nổi tiếng với nhiều loài cua, ghẹ, mực, tôm, hàu… vừa tươi ngon lại mang vị ngọt đặc trưng khiến du khách mê mẩn còn ham mua thật nhiều để làm quà. Đừng tưởng chỉ mỗi hải sản thôi đã làm nên thương hiệu của thiên đường đảo này nhé, chính sự đặc trưng trong cách nấu, chế biến được truyền từ đời này qua đời khác khiến món ăn Phú Quốc luôn mang màu sắc riêng khó nơi nào sánh bằng. Ngoài hải sản, bạn còn có thể mua loại nước mắm nổi tiếng hay rượu sim vang danh để về làm quà biếu tặng người thân trong chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc.

 

Không bị “chặt chém”

 

Bạn sẽ không cần phải lo lắng bị

Bạn sẽ không cần phải lo lắng bị "chặt chém" khi đi du lịch Phú Quốc mùa thu

“Chặt chém” là một trong những nỗi lo ngại lớn nhất của kẻ nghiền xê dịch, tuy nhiên nếu du lịch mùa thu Phú Quốc thì bạn yên tâm về phần này nhé. Mảnh đất hoang sơ không nhuốm chút thương mại này luôn hiếu khách và bán với một mức giá phù hợp nhất. Đôi khi, mua ở đây còn chất lượng và rẻ hơn nhiều so với đất liền đấy nhé. Không chỉ đồ ăn mà các phòng nghỉ, khách sạn đều được niêm yết giá rõ ràng. Bạn chỉ cần lưu ý một điểm nho nhỏ nữa thôi đó là nếu lỡ đi tour du lịch mùa thu Phú Quốc vào lúc cao điểm thì đặt phòng trước để tránh trường hợp lên giá và hết chỗ.

 

Phương tiện di chuyển thuận tiện

 

Với nền kinh tế ngày càng phát triển và sự đầu tư phù hợp, giao thông ở Phú Quốc cực kỳ thuận lợi để phục vụ du khách. Để đến Phú Quốc bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt các tuyến máy bay rồi di chuyển bằng thuyền, tàu để ra đảo. Số lượng thuyền tàu ở đâu được đầu tư nhiều và hiện đại nên bạn không sợ thiếu hay kém chất lượng đâu nhé. Chính vì vậy để chuẩn bị cho chuyến du lich mua thu Phu Quoc tuyệt vời thì ngại ngần gì mà không đặt vé máy bay thật sớm để tiết kiệm một khoản phí nhỉ.

Sau khi điểm qua những nét đặc biệt đầy thú vị khiến Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến nức tiếng gần xa, bạn đã thấy cuồng chân và muốn đi chưa nhỉ. Hãy lên kế hoạch du lịch mùa thu Phú Quốc ngay nhé, đây sẽ là dấu ấn đặc biệt trong hành trình thanh xuân của bạn đấy.

Đăng ngày: 10/09/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice