Hotline: 1900 1177

Những lưu ý khi đi du lịch Mỹ bạn cần chú ý

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
70

“Xứ sở cờ hoa” Mỹ sẽ không thể nào vắng mặt trong danh sách chu du thế giới của bất kì ai. Vốn là một đất nước hội tụ nhiều nền văn hóa khác nhau nên nước Mỹ phải có những quy định chung cho tất cả mọi người. Khách du lịch Mỹ cũng nên biết những lưu ý đó để đảm bảo chuyến đi của mình trơn tru và không gặp phiền hà nào. Hãy cùng xem tour du lịch Mỹ có những điều đáng chú ý gì nhé!

Du lịch Mỹ - Di chuyển bằng xe oto thuê

Nếu như ở hầu hết các nước khác, phương tiện công cộng vô cùng tiện lợi và là lựa chọn tối ưu cho khách du lịch thì ở Mỹ lại hoàn toàn khác. Do dân số khá đông nên các phương tiện công cộng của Mỹ bị đánh giá là không đáp ứng được nhu cầu của khách vì chất lượng khá tệ. Đôi khi đi trên những phương tiện ấy khiến bạn gặp phải rắc rối với những tên “đầu gấu” nơi đây. Do đó, với mức giá hợp lí lại không phải chen chúc, dịch vụ thuê xe oto được lòng rất nhiều khách du lịch Mỹ và trở thành xu hướng cho những người tham quan nơi đây. Vi vu trên những con đường rộng lớn nước Mỹ rồi dừng lại ở nơi đâu mình muốn, khi nào mình cần thì thoải mái hơn cả đúng không?

tour du lịch Mỹ

Tour du lịch Mỹ
 

Du lịch Mỹ - Mua ngay bảo hiểm sức khỏe

Để khám phá hết đất nước cờ hoa thì chúng ta không thể nào dừng chân chỉ có mấy ngày. Mỗi chuyến du lịch Mỹ đều có thời gian tương đối dài. Với những ai có sức khỏe không tốt, một chuyến hành trình dài với cường độ di chuyển liên tục sẽ khiến người ta mau kiệt sức. Ngoài ra, với những người khỏe mạnh và có độ bền thì việc bị ốm do các loại bệnh dịch có thể là chuyện khó tránh khỏi. Vì người dân nơi đây được chăm sóc sức khỏe bằng Obamacare nên khách du lịch Mỹ sẽ không được bảo trợ và phải chi trả chi phí khá cao nếu có bệnh tình. Do đó, mua bảo hiểm sức khỏe trước sẽ là một thủ tục cần có trong tour du lịch Mỹ của bạn. Có điều kiện để khám phá nước Mỹ rồi thì ngại gì thêm chút tiền bảo vệ sức khỏe bản thân bạn nhỉ!

Du lịch Mỹ - Hạn chế hút thuốc

Hút thuốc lá hiện nay đang được ngăn cấm ở khắp mọi nơi chứ không riêng quốc gia nào. Đặc biệt, ở một nước đi đầu trong phong trào cấm hút thuốc lá như Mỹ thì việc bạn cầm điếu thuốc lên rồi phả khói khắp nơi là việc hết sức thô lỗ. Ở Mỹ, người ta cấm hút thuốc ở những nơi công cộng thậm chí không có phòng để hút thuốc. Do đó, khi đi du lich My, bạn nên hạn chế tối đa nếu có thói quen này.

Du lịch Mỹ - Luôn chi tiền boa

tour du lịch Mỹ

Tour du lịch Mỹ giá rẻ

Ở Mỹ, tiền boa không còn là thứ mà khách du lịch muốn trả hay không cũng được. Chi thêm tiền boa cho những người phục vụ được coi như một phép lịch sự tối thiểu mà khách du lịch phải có. Bạn nên chi tầm 15% đến 20% tính trên hóa đơn nếu như bạn thỏa mãn với chất lượng dịch vụ. Bỏ thêm chút tiền nhưng cả mình cả những người cho mình trải nghiệm đều cảm thấy vui thì có gì mà ngại nhỉ! Hãy ghi nhớ điều này để trở thành một khách du lịch Mỹ “sang – xịn – mịn” nhé!

Du lịch Mỹ - Đừng bàn chuyện chính trị

Mỹ là một nước đa đảng nên mỗi người dân ở đây đều có những quan niệm chính trị khác nhau. Họ luôn cố gắng bảo vệ lập trường chính trị của mình. Thế nên, nếu tình cờ quen được người bản xứ thì đừng dại gì nói chuyện chính trị với họ. Đây là vấn đề hết sức nhạy cảm nên khách tour Mỹ càng tránh càng tốt.

Du lịch Mỹ - Luôn đúng giờ

Ai cũng biết người phương Tây rất nghiêm khắc về vấn đề giờ giấc. Họ luôn đến đúng giờ hoặc đến sớm hơn giờ hẹn. Do đó, nếu có lịch hẹn cùng người bản xứ thì hãy tuân thủ quy tắc đúng giờ của họ. Đừng để mình trở thành một người bất lịch sự khi để người khác chờ lâu.

Tour du lịch Mỹ

Tour du lịch Mỹ

Tuổi trẻ là tuổi mộng mơ và du lịch Mỹ là một trong những điều ta ước. Hãy lấy điều đó làm động lực để phấn đấu vì hành trình cuộc đời còn dài, lắm chông gai. Ai bền bỉ thì sẽ là người đến đích thôi! Khi bạn có đủ điều kiện để chinh phục giấc mơ Mỹ thì Du lịch Việt luôn sẵn lòng làm người đồng hành của bạn trên mọi nẻo đường của xứ sở cờ hoa.

Đăng ngày: 28/07/2019