Hotline: 1900 1177

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Bãi Biển Đồng Châu

Đánh giá:
  4.63/5 trong 1 Đánh giá
4,588

Những kỳ nghỉ dài ngày trong màu hè nóng nực, du lịch biển luôn được du khách ưu tiên lựa chọn. Du lịch Thái bình trong những năm  gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo từ du khách trong và ngoài nước. Một trong những địa điểm nổi tiếng tại Thái Bình là bãi biển Đồng Châu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ thêm đến bạn những thông tin liên quan đến bãi biển du lịch này.

Thời điểm du lịch biển Đồng Châu 

Thời điểm phù hợp nhất để du lịch đến bãi biển Đồng Châu đó là vào mùa hè. Thười điểm từ tháng 2 – tháng 7 đến bãi biển Đồng Châu để tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng là thích hợp nhất.

Thời điểm này mây trời trong xanh, ít mưa nên mọi hoạt động của du khách đều sẽ không bị gián đoạn hay gặp khó khăn.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Bãi Biển Đồng Châu

Thời điểm du lịch biển Đồng Châu lý tưởng nhất từ tháng 7 – 9

Phương tiện di chuyển đến biển Đồng Châu

Từ trung tâm Hà Nội, muốn đến được bãi biển Đồng Châu  du khách cần di chuyển quãng đường 110km. Du khách có thể tùy ý lựa chọn phương tiện cá nhân như xe khách, tàu hỏa, xe máy cá nhân để đến được bãi biển xinh đẹp này.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Bãi Biển Đồng Châu

Di chuyển du lịch biển Đồng Châu bằng thuê xe tự lái

Nếu du khách lựa chọn di chuyển đến bãi tắm Đồng Châu bằng phương tiện cá nhân thì có thể đi theo những chỉ dẫn sau:

Lộ trình 1

Xuất phát từ Hà Nội bạn di chuyển theo hướng Quốc lộ 1A đến Đồng Văn. Sau đó bạn chọn rẽ trái để qua cầu Yên Lệnh và đi theo đường quốc lộ 39 Hưng Yên. Tiếp đến bạn di chuyển theo hướng cầu Triều Dương để đến Thái Bình và chọn quốc lộ 39B để dừng chân tại bãi tắm Đồng Châu.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Bãi Biển Đồng Châu

Có thể sử dụng google map để thuận tiện hơn cho quá trình di chuyển

Di chuyển theo lộ trình thứ 2

Bạn vẫn sẽ di chuyển theo hướng quốc lộ 1A bắt đầu từ Hà Nội để đến được Phú Lý. Bạn chọn rẽ trái theo hướng quốc lộ 21 để đến cầu vượt quốc lộ 10. Du khách chọn di chuyển theo hướng qua cầu Tân Đệ để đến được Thái Bình. Bạn tiếp tục quãng đường di chuyển của mình theo hướng quốc lộ 39B để đến bãi biển Đồng Châu.

Đến du lịch biển Đồng Châu chơi gì? 

Ở Biển Đồng Châu có rất nhiều hoạt động vui chơi, khám phá thú vị đang chờ bạn trải nghiệm và cảm nhận. Bạn có thể tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời tại bãi biển Đồng Châu như:

Màu nước biển mang vị mặn phù sa

Ở biển Đồng Châu, màu nước biển rất khác biệt so với những bãi tắm khác. Vì ảnh hưởng của địa hình nên nước biển trong trong vắt mang màu xanh của mây trời. Thay vào đó nước biển có màu nâu đặc sánh. Được ngâm mình trong làn nước mát này giống như bạn đang được trải nghiệm cảm giác tắm bùn.

Không những vậy, bãi biển Đồng Châu còn là địa điểm ấn tượng để đón ánh bình minh. Khi mặt trời lên cả mặt nước mang một màu vàng rực óng ánh như một tấm gương. Đó cũng là lý do vì sao nhiều du khách đến bãi biển từ sáng sớm để “săn” những bức ảnh mặt trời mọc.

Hải Sản ở biển Đồng Châu vô cùng phong phú

Du lịch Thái Bình – Bãi biển Đồng Châu sẽ là dịp để bạn khám phá thế giới sinh vật đa dạng nơi đây. Những hải sản dễ tìm thấy trên bãi biển này đó là: Cá nhệch, sứa, ngao biển và cá Quỳnh Côi.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Bãi Biển Đồng Châu

Dã Tràng xuất hiện nhiều trên bờ biển Đồng Châu

Vào buổi chiều khi thủy triều rút, bạn đi dọc bờ biển Đồng Châu sẽ bắt gặp nhiều con cáy đỏ chạy trên mặt cát. Chúng chạy rất nhanh nên bạn có thể thử sức nhanh nhẹ của mình để thu được “chiến lợi phẩm: nhé.

Ngủ chòi và sinh hoạt ngoài bờ biển

Với những ai yêu thích du lịch bụi thì khoảnh khắc cắm trại, ngủ ngoài chòi ở bờ biển sẽ mang đến nhiều cảm xúc tuyệt vời nhất. đêm đến, bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển êm đềm, gió biển mát rượi cùng làn sóng nhấp nhô đua nhau xô bờ. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ khi bạn cùng mọi người thưởng thức tiệc ngoài trời, đàn hát, tán gẫu với nhau. Sau một đêm vui chơi trên bờ biển, sáng sớm thức dậy bạn sẽ có thể tận mắt chiêm ngưỡng vùng trời đỏ rực đón ánh bình minh.

Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Bãi Biển Đồng Châu

Ngủ chòi ngắm bình minh tại biển Đồng Châu – Thái Bình

Bãi biển Đồng Châu chưa bị khai thác du lịch nên vẫn còn mang nguyên nét đẹp tự nhiên hoang sơ. Vì thế, du khách đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời nhất.

Bạn còn có thể trực tiếp mua hải sản của ngư dân khi thuyền đánh cá lần lượng vào bờ lúc mặt trời lên. Thời điểm này hải sản còn tươi, giá thành phù hợp nên du khách nào cũng có thể lựa chọn.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ nhận ra rõ hơn những điểm thú vị tại bãi biển Đồng Châu. Chúc bạn có chuyến du lịch Thái Bình với nhiều kỷ niệm. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.

Đăng ngày: 23/10/2020