Hotline: 1900 1177

Những Điểm Lôi Cuốn Chỉ Có Tại Bãi Biển Mỹ An 

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
612

Nước ta có nhiều bãi biển đẹp, được du khách trong và ngoài nước lựa chọn như một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Bãi biển Mỹ An – Đà Nẵng chính là một trong những bài biển được đánh giá cao về khung cảnh thiên nhiên và các hoạt động vui chơi, giải trí. Tại sao có nhiều bãi biển nghỉ dưỡng nhưng Mỹ An vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách? Chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu về chủ đề này và tích lũy thêm kinh nghiệm du lịch biển Mỹ An chuẩn nhất nhé.

Sơ lược về bãi biển Mỹ An

Trong bản đồ du lịch Đà Nẵng, bãi biển Mỹ An còn được gọi với cái tên khác là bãi biển “Bắc Mỹ An”. Tính đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Sở dĩ bãi biển được gọi với cái tên này vì nó thuộc địa phận phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Ngay từ trung tâm thành phố, du khách sẽ cần di chuyển thêm 7km về hướng Đông Nam để đến được bãi tắm này.

Những Điểm Lôi Cuốn Chỉ Có Tại Bãi Biển Mỹ An 

Bãi biển Mỹ An vẫn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Nơi đây làm mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp non nước giống như trong một bức tranh vẽ. Không chỉ có màu nước trong xanh mà bãi biển còn được thiên nhiên ưu ái khi cho sở hữu khí hậu quanh năm ôn hòa mát mẻ. Hiện tại trong bãi biển Mỹ An được chia thành những bãi tắm nhỏ lẻ với những nét độc đáo riêng biệt.

Cụ thể đó là những bãi tắm như: Mỹ Đa Đông 2, T18, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và bãi biển thuộc khách sạn Furama.

Du lịch biển Mỹ An vào thời gian nào là thích hợp?

Vì Đà Nẵng nằm trong địa phận chịu ảnh hưởng trực tiếp từ khí hậu nhiệt đới gió mùa ít biến động, nền nhiệt độ cao. Mùa khô tại đây thường bắt đầu từ tháng 1 kết thúc vào tháng 7. Dĩ nhiên theo đó, mùa mưa tại thành phố Đà Nẵng bắt đầu từ tháng 8 đến hết tháng 12.

Vì thế, thời điểm tốt nhất để du lịch Đà Nẵng – Bãi biển Mỹ An đó là vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7. Trong đó, khoảng thời gian lý tưởng nhất là từ tháng 2 đến tháng 5. Thời tiết lúc này này không quá nóng, nắng và ít mưa, mây trời trong xanh rất thích hợp để tắm biển, nghỉ dưỡng.

Những Điểm Lôi Cuốn Chỉ Có Tại Bãi Biển Mỹ An 

Bãi biển Mỹ An đẹp nhất từ tháng 1 đến tháng 7 hàng năm

Đến bãi biển Mỹ An có hoạt động – trải nghiệm gì vui?

Ngắm Bình minh – Hoàng hôn

Bạn có biết, khung cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển luôn mang đến một sức hút đặc biệt với thị giác của mỗi người không? Đúng thế, với cảnh bình minh và hoàng hôn trên bờ biển, ngay cả người có tâm hồn “khô khan” đến mấy cũng sẽ cảm nhận được nét đẹp quyến rũ, lãng mạn của khung cảnh này.

Ngắm cảnh mặt trời xuất hiện trên biển mang đến cho tâm hồn chúng ta một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và tràn đầy năng lượng tích cực. Trái lại, khi ngắm nhìn mặt trời dần khuất bóng với vẻ đẹp quyến rũ lại khiến tâm hồn ta nhẹ nhàng, tĩnh lặng và sâu lắng hơn.

Chắc chắn nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì không thể nào quên chụp lại những tấm ảnh đẹp lãng mạn cuốn hút do chính thiên nhiên tạo ra.

Những Điểm Lôi Cuốn Chỉ Có Tại Bãi Biển Mỹ An 

Cảnh tượng bình minh và hoàng hôn trên biển luôn hấp dẫn du khách

Tắm biển

Đã đi du lịch biển thì không thể nào bỏ qua hoạt động tắm biển. Khoảnh khắc được ngâm mình trong dòng nước mát rượi, trong veo tại bãi biển Mỹ An sẽ làm bạn cảm thấy thích thú, tạm quên đi những mỏi mệt hàng ngày.

Những ngọn sóng tại biển không quá lớn, nối đuôi nhau vào bờ một cách ổn định, không xuất hiện các vòng xoáy enen khá an toàn với cả phụ nữ và trẻ nhỏ.

Được cảm nhận bọt biển li ti trắng xóa chạm vào da thịt mát lạnh cũng là trải nghiệm tuyệt vời khi bạn tắm tại bãi biển Mỹ An.

Cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời

Có thể nói chuyến du lịch Đà Nẵng này sẽ trở nên vui và có nhiều kỷ niệm hơn nếu bạn tham gia vào các hoạt động ngoài trời tại biển Mỹ An.

Trên biển có xây dựng hệ thống khu nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp mang đến cho du khách nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn.

Mỗi một hoạt động vui chơi ngoài trời đều có nét độc đáo riêng, đảm bảo khách du lịch sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những Điểm Lôi Cuốn Chỉ Có Tại Bãi Biển Mỹ An 

Các hoạt động ngoài trời tại biển Mỹ An sẽ để lại trong du khách nhiều kỷ niệm đẹp

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Du lịch Đà Nẵng – Một thành phố biển thì còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Hương vị hải sản ngọt dai kết hợp với món nước chấm pha chế từ những nguyên liệu địa phương sẽ làm vị giác của bạn có một trải nghiệm thích thú.

Vừa rồi là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn về bãi biển Mỹ An tại Đà Nẵng. Nếu bạn có ý định du lịch Đà Nẵng trong kỳ nghỉ sắp tới, đừng quên lưu lại thông tin trên này nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Đăng ngày: 21/10/2020