Hotline: 1900 1177

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ TRONG HÀNH TRÌNH LIÊN TUYẾN BRUNEI - NHẬT BẢN

Đánh giá:
  4.79/5 trong 3 Đánh giá
3,819

Du lịch liên tuyến đang dần mang lại sự thú vị cho du khách. Bởi chỉ với một hành trình mà du khách có thể khám phá được các quốc gia khác nhau với những nền văn hóa khác nhau. Và những điểm đến trong suốt chuyến đi cũng theo đó mà đa dạng và đầy hấp dẫn.

 Cùng Du lịch Việt bước vào hành trình liên tuyến Brunei - Nhật Bản nhé!
 
Đầu tiên là Brunei. Brunei là quốc gia nhỏ bé với diện tích 5.765km2, nằm trong khu vực Đông Nam Á. Đất nước Brunei thịnh vượng nhờ vào dầu mỏ. Sự phồn thịnh đó được thể hiện rõ nét nhất ở các thánh đường lộng lẫy với những “xếp hạng” tầm cỡ. Đó là thánh đường Omar Ali Saifuddin - một trong những nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là thánh đường Hồi giáo Jame Asr - ngôi thánh đường Hồi giáo lớn nhất và đồ sộ nhất khu vực Đông Nam Á. Là hoàng cung Istana Iman - cung điện xa hoa và lộng lẫy nhất thế giới. Ngay cả bảo tàng Royal Regalia cũng là công trình kiến trúc nguy nga như một cung điện.

 

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ TRONG HÀNH TRÌNH LIÊN TUYẾN BRUNEI - NHẬT BẢN

Bảo tàng Royal Regalia


Brunei có nền văn hóa đặc sắc. Làng văn hoá lịch sử Kampong Ayer (Water Village) là địa điểm đương nhiên phải khám phá khi đến Brunei. Đây là nơi thể hiện rõ nhất nền văn hóa sông nước của người dân bản địa. Lịch sử làng nước nổi Water Village gắn liền với lịch sử hình thành, phát triển của đất nước này. Những ngôi nhà trong làng được nối với nhau bởi các cây cầu gỗ. Điều ấn tượng là mặc dù sống trong những ngôi nhà nổi trên mặt sông, nhưng cuộc sống của hơn 30.000 cư dân tại đây hoàn toàn giống với những cư dân khác của Brunei ở đất liền. Bên trong những ngôi nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi và khá hiện đại. Để tham quan làng nước nổi, du khách sẽ đi bằng taxi nước, còn gọi là tambang. Đây là phương tiện công cộng duy nhất ở Water Village.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ TRONG HÀNH TRÌNH LIÊN TUYẾN BRUNEI - NHẬT BẢN

Water Village


Liên quan đến dầu mỏ, du khách được tham quan trung tâm chế xuất dầu khí Oil Field cách thủ đô khoảng 80km về phía tây nam, đài kỷ niệm Billionth Barrel, trung tâm dầu lửa Seria - OGDC (Oil & Gas Discovery Center). Billionth Barrel là nơi đại diện cho sản xuất dầu thô. Đài kỷ niệm Billionth Barrel có dạng hình vòm tượng trưng cho dòng dầu thô từ dưới lòng đất đến bề mặt, số lượng cột tượng trưng cho giai đoạn thăm dò và khai thác dầu. Còn tại trung tâm dầu lửa Seria – OGDC, du khách có dịp khám phá quá trình khai thác dầu, tham gia các trò chơi trí tuệ và khoa học. OGDC được biết đến như một cơ sở giáo dục và giải trí. Du khách đến đây sẽ được giới thiệu về thế giới khoa học và những kỹ thuật hiện đại được áp dụng để thúc đẩy ngành công nghiệp dầu khí.
 
Du lịch liên tuyến Brunei - Nhật Bản đưa du khách đi từ đất nước Hồi giáo thịnh vượng đến với xứ sở mặt trời mọc đầy bản sắc. Một thành phố Tokyo hiện đại và sầm uất với các khu giải trí và trung tâm mua sắm hạng sang. Một Tokyo mang trên mình những nét văn hóa tiêu biểu của người Nhật. Một trong những điểm du lịch thu hút đông đảo du khách là chùa Asakusa Kannon linh thiêng nhất Tokyo. Con đường mua sắm Nakamise Arcade mang đậm phong cách Nhật Bản luôn gây sự thích thú với du khách. Đảo nhân tạo Odaiba cao cấp và xinh đẹp nằm ở vịnh Tokyo với những công trình quy mô tầm cỡ như: cầu Rainbow, tượng nữ thần tự do, trung tâm mua sắm AquaCity Odaiba, người máy khổng lồ Gumdam,…
Núi Phú Sĩ trứ danh thế giới và là biểu tượng nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Hồ Ashi - còn gọi là hồ Ashinoko, là một hồ nước tuyệt đẹp nằm trên miệng núi lửa ở Hakone. Làng cổ Oshino Hakkai nằm ẩn mình dưới chân núi Phú Sĩ. Các điểm tắm khoáng nóng (tắm Onsen) – một nét văn hóa đặc sắc của người Nhật.
Và nhiều điểm đến khác.
Tất cả những điểm du lịch ấn tượng đó đều có trong hành trình Brunei - Nhật Bản.
 

Đăng ngày: 27/02/2019

TOUR LIÊN QUAN