Hotline: 1900 1177

Những điểm đến thu hút trong chuyến du lịch Đức

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,479

Đức là quốc gia Châu Âu có nhiều cảnh quan đẹp làm say đắm khách du lịch. Vì vậy nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách tham quan. Hãy cùng Du Lịch Việt điểm danh 10 điểm du lịch Đức hấp dẫn nhất đất nước Tây Âu này nhé. 

 

1. Thủ đô Berlin

Thủ đô Berlin là nơi có vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại. Nơi đây có những công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng theo phong cách Gothic xưa vẫn trường tồn cùng dòng chảy thời gian như bức tường Berlin, cổng thành Brandenburger Tor, đài tưởng niệm Holocaust,… 

 

Du lịch Đức ghé thăm thủ đô Berlin

Thủ đô Berlin hoa lệ về đêm

 

Ngoài ra, khi du lịch Đức, du khách còn có thể tham quan hệ thống bảo tàng lưu trữ các cổ vật, hiện vật có giá trị của các nền văn minh cổ đại. Đó là bảo tàng Đảo với bộ sưu tập các ngôi nhà cổ, Viện bảo tàng Berlin,...Thành phố Berlin không chỉ có vẻ đẹp cổ kính mà còn rất hiện đại. Du khách có thể tham quan vườn thú, công viên, vườn hoa, lâu đài Charlottenburg,… để được chiêm ngưỡng khung cảnh sôi động và hối hả của thủ đô nước Đức. 

2. Thành phố Munich

Munich được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất nước Đức nên rất được du khách mong đợi trong hành trình đi tour du lịch Đức

Thành phố có nhiều di sản lâu đời như quảng trường Đức Mẹ Marienplatz, cung điện Munich, những khu phố cổ,..Điểm nổi bật trong chuyến du lịch của bạn là bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thành phố lâu đài cổ kính, và Munich cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng lâu đài Nymphenburg, bảo tàng Deutsche Museum,...xem lẫn những tòa nhà chọc trời hiện đại. 

3. Lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein được xây dựng vào những năm 1800 của thế kỷ trước. Tòa lâu đài lộng lẫy nằm dưới chân dãy núi Alps, được coi là một trong những biểu tượng của nước Đức.

 

Du lịch Đức ghé thăm lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài cổ lớn nhất Châu Âu với vẻ đẹp tráng lệ

 

Khi đi du lịch Đức mà bỏ qua điểm đến này thì quả thật là thiếu sót. Tòa lâu đài là tuyệt tác nghệ thuật và kiến trúc mang đậm dấu ấn của nền văn hóa quý tộc Trung Cổ xưa. Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ phải ngạc nhiên vì nó như tòa lâu đài từ truyện cổ tích hiện ra vậy. Khi tham quan bên trong thì bạn càng ngạc nhiên hơn nữa bởi vẻ đẹp hoa lệ và cách bày trí đồ đạc lung linh ở từng căn phòng. Du khách sẽ như lạc vào cung điện xưa, trải nghiệm chân thực nhất cuộc sống vương giả của giới quý tộc. 

4. Hồ Bodensee

Hồ nước Bodensee là hồ nước lớn nhất nước Đức, được coi là “lá phổi xanh” điều hòa không khí trong lành cho cả Châu Âu. Thiên nhiên nơi đây đẹp tựa như 1 bức tranh thủy mặc hớp hồn du khách. Xung quanh hồ là thảm thực vật phong phú và những ngôi làng nhỏ. Điểm đến này rất thích hợp với những du khách yêu thích thiên nhiên.

5. Rừng đen nước Đức

 

Du lịch Đức khám phá rừng đen bí ẩn

Rừng đen nước Đức

 

Nhiều người lựa chọn du lịch Đức để trải nghiệm thiên nhiên hoang dã vô cùng tươi đẹp ở đây. Rừng đen nước Đức nằm ở phía Tây Nam và ẩn chứa rất nhiều bí ẩn, khơi dậy sự tò mò từ khách du lịch bụi khắp nơi trên thế giới. Đến Rừng đen cũng là lúc bạn được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thanh thuần nhất, hít thở bầu không khí trong lành không thể có ở những thành phố lớn. 

6. Thành phố Cologne

Nếu thủ đô Berlin đã mang vẻ đẹp cổ kính với những viện bảo tàng đồ sộ cho du khách tham quan, thì Cologne lại mang tới cho du khách trải nghiệm về một thành phố 2000 năm tuổi với vẻ đẹp đầy nghệ thuật. 

Thành phố Cologne nổi tiếng với nhiều viện bảo tàng như bảo tàng văn hóa, bảo tàng tư liệu, bảo tàng socola,… Các phòng triển lãm tác phẩm nghệ thuật có ở mọi nơi và luôn mở cửa đón du khách tới tham quan. Tuy nhiên, địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi tham gia tour du lich Duc là  nhà thờ Cologne - nhà thờ khổng lồ lớn nhất nước Đức với nhiều giá trị văn hóa độc đáo. 

7. Thành phố Hamburg

Hamburg là thành phố lớn thứ hai nước Đức và có cảng biển nổi tiếng cùng tên. Nơi đây luôn diễn ra các hoạt động buôn bán và vận chuyển hàng hóa sôi động bậc nhất Châu Âu. Hamburg nằm bên bờ biển Baltic nên bạn có thể tắm biển và tận hưởng các món hải sản tươi ngon nhất.

 

Du lịch Đức ghé thăm thành phố Hamburg

Hamburg là thành phố lớn thứ hai nước Đức

 

Một số điểm đến tham quan nổi tiếng khi bạn tới thành phố Hamburg là Tòa thị chính và cảng biển. Tòa thị chính hay còn gọi là Hamburger Rathaus, được xây theo phong cách kiến trúc Baroque bằng đá sa thạch, phía trước là quảng trường với nhiều bức tượng lớn cho du khách tha hồ check in sống ảo khi đi du lich Duc

8. Hòn đảo Rugen Island 

Rugen là hòn đảo nổi tiếng và mang một vẻ đẹp cổ kính trầm mặc. Hòn đảo được nối với đất liền bằng cầu Rugen. Đến du lịch đảo Rugen, bạn nhất định phải tham quan ngọn hải đăng cổ của lâu đài Slavic và những làng chài ven biển. Hải sản tươi sống cũng là đặc sản nổi tiếng trên đảo mà du khách nhất định phải thử. 

Những điểm đến thú vị nhất cho chuyến du lịch Đức của bạn đã được liệt kê rồi. Việc bạn cần làm là xách ba lô lên và cùng bạn thân đi chinh phục nước Đức xinh đẹp thôi nào.

>>>> Xem thêm:  https://dulichviet.com.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-du-lich-duc

Đăng ngày: 18/11/2019

Notice