Hotline: 1900 1177

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Đánh giá:
  4.94/5 trong 1 Đánh giá
362

Du lịch Đà Lạt vẫn chưa bao giờ thôi hấp dẫn đối với du khách bốn phương. Thành phố sương mù ấy cứ mãi khiến con người ta say mê từ cái tiết trời se se lạnh, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Trong đó, Đồi Mộng Mơ Đà Lạt là địa danh được nhắc đến, yêu thích nhiều nhất của du khách. 

 

Đồi Mộng Mơ Đà Lạt có gì đẹp? Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà Lạt, bạn đã biết chưa? Trong bài viết dưới đây Du Lịch Việt sẽ chia sẻ cụ thể thông tin về địa danh này, cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Đúng như tên gọi, Đồi Mộng Mơ Đà Lạt hội tụ tất cả những gì mộng mơ, thơ tình nhất của thành phố ngàn hoa này. Nơi đây lúc nào cũng đẹp xinh, rực rỡ với cỏ cây hoa lá khiến ai một lần đặt chân đến cũng đắm say không muốn về. Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì Đồi Mộng Mơ Đà Lạt còn siêu hút với những điểm đến như:

1. Cây ước nguyện

Tour du lịch Đà Lạt nào khi đến Đồi Mộng Mơ Đà Lạt cũng chọn ghé thăm cây ước nguyện. Đã có từ bao giờ, cây ước nguyện nặng trĩu những dải lụa hồng hoặc đỏ mang theo ước nguyện về tình duyên và tài lộc cho bản thân, gia đình của du khách từ khắp mọi miền đất nước. Không những thế, cây ước nguyện còn là địa điểm check-in thật chất, thật khác biệt mà chỉ có ở Đồi Mộng Mơ Đà Lạt.

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Cây ước nguyện tại Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

 

2. Tiểu Vạn Lý Trường Thành

Tiểu Vạn Lý Trường Thành ở Đồi Mộng Mơ Đà Lạt là một phiên bản mô phỏng Vạn Lý Trường Thành của người Trung Quốc. Với những tảng đá nguyên khối được xây dựng dọc theo triền núi khoảng 2km, nơi đây giúp du khách dễ dàng tham quan cảnh sắc thiên nhiên của Đồi Mộng Mơ, săn được những shoot ảnh cực chất,... khi du lich Da Lat.

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Một đoạn trên Tiểu Vạn Lý Trường Thành

 

3. Bảo Tàng Chóe

Đây là một bảo tàng dân tộc của người Tây Nguyên. Bảo tàng được xây dựng theo kiểu nhà sàn dài Ê Đê nguyên gốc. Tại đây lưu giữ rất nhiều loại chóe cổ đa dạng phong phú về nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểu mẫu hình dạng. Tour Da Lat theo hành trình văn hóa dân tộc Tây Nguyên thì không thể bỏ lỡ điểm đến này. 

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Bảo Tàng Chóe

 

4. Hầm rượu Mộng Mơ

Hầm rượu chứa 20.000 lít rượu khác nhau bao gồm rượu Cần, rượu Mộng Mơ Tửu, Mộng Mơ Xanh, Rượu Vang và một loại rượu thuốc gia truyền đặc biệt chỉ có ở Đồi Mộng Mơ.

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Hầm rượu Mộng Mơ

 

5. Thác Vàng

Thác Vàng là một con thác nhỏ nằm trong khuôn viên Đồi Mộng Mơ đã được cải tạo lại nên rất đẹp. Nơi đây thích hợp cho những du khách trong tour Đà Lạt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của thành phố ngàn hoa này. 

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Thác Vàng trên đồi Mộng Mơ

 

6. Khu vườn kỳ lạ

Đây là một khu vườn hội tụ những con vật kỳ lạ như gà 7 cựa, heo 5 chân, trâu bò 5 sừng,... mà bạn chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Du lịch Đà Lạt thì bạn đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé!

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Con trâu 5 sừng ở khu vườn kỳ lạ

 

7. Khu nhà cổ

Đây là ngôi nhà cổ có tuổi đời hơn 300 năm, được xây dựng dưới triều đại Tây Sơn bởi một gia đình phú nông giàu có. Ngôi nhà sở hữu lối kiến trúc cổ xưa của người Việt với nguyên vật liệu hoàn toàn từ gỗ và tre. Nhiều loại gỗ quý có trong ngôi nhà như Kiền Kiền, Rớm, Gõ, Xoay,... hấp dẫn thu hút nhiều du khách du lịch Đà Lạt

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Khu nhà cổ trong khuôn viên Đồi Mộng Mơ

 

8. Sân khấu cồng chiêng

Tour Đà Lạt đến Đồi Mộng Mơ thì không thể bỏ qua trải nghiệm đậm chất văn hóa Tây Nguyên tại sân khấu cồng chiêng. Sân khấu này có sức chứa lên đến 1000 khách với hàng loạt chương trình biểu diễn đặc sắc như các bài hát dân tộc, vũ điệu cồng chiêng, cầu thần linh, cúng mừng lúa mới, rước thần lửa,… Ngoài ra, tại Đồi Mộng Mơ Đà Lạt còn có các điểm đến siêu hút nữa như đồi hoa sim, đồi Trịnh Công Sơn, làng văn hóa dân tộc,...

 

Những thông tin cần biết khi du lịch Đồi Mộng Mơ

Tới du lịch Đà Lạt, du khách cần ghi nhớ những thông tin quan trọng sau:

  • Đồi Mộng Mơ nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4km về phía Bắc với diện tích khoảng 12ha và được đưa vào khai thác dưới hình thức khu du lịch từ năm 2003. 

  • Giá vé tham quan Đồi Mộng Mơ Đà Lạt là 50.000đ/người lớn và 20.000đ/trẻ em. Trẻ nhỏ dưới 0.8m thì miễn phí. 

  • Để di chuyển đến Đồi Mộng Mơ thì bạn có thể xuất phát từ đường Nguyễn Thái Học tiếp theo là Trần Quốc Toản sau đó theo đường Đinh Tiên Hoàng - Phù Đổng Thiên Vương. Cuối cùng khi đến đường Mai Anh Đào thì nhìn về phía tay trái sẽ thấy cổng vào Khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt. 

 

Những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà lạt

Một góc xinh đẹp và yên bình ở Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

 

Tour du lich Da Lat sắp đến, nhất định phải thêm ngay những điểm đến siêu hút tại Đồi Mộng Mơ Đà Lạt được Du Lịch Việt giới thiệu trên đây nhé! Chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ và đáng nhớ nhất. 

 

Đăng ngày: 06/12/2019