Hotline: 1900 1177

Những điểm đến du lịch Phú Quốc hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ 2/9 tuyệt vời

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
152

Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang cận kề và là ngày nghỉ dài ngày của học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam. Thật tuyệt khi dành cho mình một chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 để đắm mình vào thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan tươi đẹp của những bãi cát mịn, làng chài cổ kính nơi đây.

Phú Quốc đẹp tựa chốn bồng lai chắc chắn sẽ khiến du khách mê mẩn mà quên chốn về. Cùng Du Lịch Việt khám phá những điểm đến du lich Phu Quoc le 2/9 hoàn hảo, để kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn và tuyệt vời hơn bao giờ hết!

 

Du lịch Phú Quốc – ghé thăm nhà tù Phú Quốc

 

Nhà tù Phú Quốc ắt hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ với các du khách, nhất là những du khách Việt Nam. Với tên gọi khác là nhà lao cây dừa, nhà tù Phú Quốc chính là một minh chứng hùng hồn cho lịch sử nước nhà. Nơi đây ghi lại những dấu ấn của một thời chiến tranh oanh liệt, ý chí kiên cường cùng tinh thần đấu tranh bất khuất của cha ông ta.

Nhân ngày lễ quốc khánh 2/9, ngày khai sinh ra đất nước, du khách đến với du lịch Phú Quốc thăm nhà tù Phú Quốc như một cách để tri ân, để nhớ về quá khứ và cảm ơn thành kính với những thế hệ cha ông đã quyết tâm gìn giữ nước nhà. Nhà tù Phú Quốc có vô số những mô hình mô phỏng lại những bóc lột tàn bạo, dã man của Mỹ Ngụy lên quân dân như: đóng đinh, đổ dầu nóng, chôn sống,…

 

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc

 

Thiền viện trúc lâm hộ quốc

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc xinh đẹp với kiến trúc độc đáo, mang nét cổ kính

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc(chùa Hộ Quốc) chính là Thiền Viện lớn nhất trên đảo. Du khách du lịch Phú Quốc lễ 2/9 đến với ngôi chùa này, bạn sẽ phải tháng thốt với công trình kiến trúc độc đáo và kỳ vĩ nơi đây. Được bao phủ phía sau bởi những rừng già nguyên sinh, phía trước phóng tầm mắt ra biển, chùa hiện lên non nước hữu tình, vững chãi và vô cùng xinh đẹp.

Ngắm nhìn công trình kiến trúc mang nét cổ kính và linh thiêng, du khách như thêm phần hiểu thêm về hòn đảo đất nước.

 

Bãi Dinh Cậu

 

Dinh Cậu là một ngôi miếu cổ đơn sơ, được người dân gọi là ngôi miếu Long Vương, bởi ở đây thờ Thủy Long Thánh Mẫu, người có công khai hoang nên đảo Phú Quốc. Du khách du lịch tới dinh cậu sẽ có cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ nơi đây, những bãi cát trắng mịn trải dài và được người dân kể lại những giai thoại cổ xưa.

Dinh Cậu tọa lạc trên ghềnh đá hình thù kỳ lạ, sừng sững hướng ra biển khơi. Bởi vậy, ngôi miếu như một biểu tượng của hòn đảo mà đến rồi du khách đi du lịch Phú Quốc lễ 2/9 không thể bỏ lỡ việc ghé thăm.

 

Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

 

Khác với những bãi biển khác của đảo Phú Quốc, bãi Sao qua bao năm tháng vẫn giữ vững được nét hoang sơ và vẻ đẹp tự nhiên của nó. Bãi biển cát trắng chạy dài vô tận, làn nước trong veo có những cơn sóng dập dìu cùng hàng dừa xanh rì rào trong gió,… khung cảnh nên thơ trữ tình vô cùng.

 

Bãi Sao

Bãi Sao xinh đẹp mỹ miều, tựa tranh vẽ

Ngắm bãi biển vào lúc hoàng hôn buông xuống, khi những tia nắng vàng óng nhảy nhót trên những hàng cây, như rót mật xuống mặt biển, cả đất trời như khoác lên mình màu áo mới lung linh và huyền diệu lạ kỳ. Du khách du lịch Phú Quốc lễ 2/9 đến với bãi Sao như được lột bỏ hết những muộn phiền, hòa mình vào bầu không gian trong lành tươi mát chốn này.

 

Chợ đêm Phú Quốc

 

Chợ đêm Phú Quốc nằm tại trung tâm của đảo, trên thị trấn Dương Đông. Khác với nét đẹp tĩnh mịch, hoang sơ nơi đảo, chợ đêm mang sức sống mãnh liệt, sầm uất và đông đúc.

Mặc dù chỉ mở bán mấy tiếng vào buổi tối, nhưng chợ đêm thu hút không ít người dân địa phương và du khách thập phương ghé thăm. Người dân buôn bán, trao đổi hàng hóa, du khách đi tour du lich Phu Quoc le 2/9 đến thưởng thức những món ăn đặc sắc của đảo Phú Quốc, hay chọn mua những món quà hải sản nơi đây.

 

Xưởng nước mắm Phụng Hưng

 

Xưởng làm mắm Phụng Hưng

Xưởng làm mắm Phụng Hưng lưu giữ những công thức làm nước mắm ngon và độc đáo nhất Phú Quốc

Không chỉ nổi tiếng đó đây bởi cảnh đẹp thiên nhiên, những lễ hội hay những trò vui chơi giải trí, Phú Quốc còn hấp dẫn du khách thập phương với nghề truyền thống làm mắm đã vang xa khắp tổ quốc. Nước mắm Phùng Hưng là một trong những cơ sở nước mắm lớn ở Phú Quốc mà du khách có thể đến tham quan xưởng.

Xưởng làm nước mắm với những nhà thùng lớn, người dân cần mẫn cùng những công thức sản xuất nên những giọt nước mắm tinh khiết, thơm ngon và đảm bảo chất lượng nhất. Du khách du lịch Phú Quốc lễ 2/9 có thể học hỏi, khám phá quy trình làm nên loại gia vị độc đáo này, hay chọn mua về làm quà cho chuyến du lịch của mình.

Hành trình khám phá điểm đến du lịch Phú Quốc xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú và ghi nhớ mãi. Bài viết như cuốn cẩm nang giúp cho chuyến đi của du khách thêm phần trọn vẹn và tuyệt vời hơn. Đừng quên check-in cho mình những bức hình siêu xinh tại những điểm dừng chân lý thú nơi đây. Chúc du khách có một chuyến đi tour du lịch Phú Quốc 2/9 thật nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ!

Đăng ngày: 19/08/2019