Hotline: 1900 1177

Những điểm đến du lịch Phú Quốc dịp Tết dương lịch mang vẻ đẹp khó cưỡng

Đánh giá:
  4.96/5 trong 2 Đánh giá
680

Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 là gợi ý hoàn hảo cho những ai chưa có kế hoạch đi đâu dịp nghỉ 3 ngày này. Những điểm đến tuyệt vời tại Phú Quốc dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch ngắn ngày đáng nhớ!

Được biết đến là “hòn Ngọc” của Việt Nam, Phú Quốc là thiên đường du lịch hấp dẫn mọi du khách trong và ngoài nước. Không chỉ có biển xanh, nắng vàng, cát trắng, Phú Quốc còn hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh đẹp để bạn thỏa sức khám phá dịp Tết dương lịch này.

 

du lịch phú quốc tết dương lịch

Phú Quốc - “đảo Ngọc” của Đông Dương với vẻ đẹp mê hồn

Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 là thời điểm lý tưởng bởi lúc này thời tiết tại Phú Quốc rất dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động trải nghiệm khám phá hay nghỉ dưỡng. Trong khi thời tiết của nhiều vùng như các tỉnh miền Bắc đã khá lạnh thì Phú Quốc trời đẹp và ấm áp vô cùng, do vậy đây cũng là địa điểm du lịch “tránh rét” không thể hoàn hảo hơn. Bây giờ, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Phú Quốc Tết 2020 nhé!

 

Công viên Safari

 

Công viên Safari Phú Quốc nằm trong quần thể Vinpearl Phú Quốc, thuộc Bãi Dài là một trong những điểm đến vui chơi không thể chối từ khi đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020. Mới được xây dựng nhưng công viên này đã trở thành điểm đến thú vị cho du khách khắp nơi ghé đến Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ được thăm thú hàng trăm loại động vật hoang dã quý hiếm của Nam Phi như lạc đà, ngựa vằn, vượn cáo, linh dương… 

 

Bãi Sao

 

Bãi Sao

Bãi Sao với vẻ đẹp hoang sơ hấp dẫn khách bốn phương

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, thu hút đông đảo du khách đến vui chơi hàng năm. Bãi Sao hấp dẫn bởi độ sạch và sự hoang sơ cùng nước biển trong xanh hay bờ cát trắng trải dài bất tận. Đã đến Phú Quốc, bạn nhất định nên ghé đến đây để tắm mát, dạo bộ hay nghỉ ngơi thư thái.

 

Hòn Thơm

 

Du Lịch Việt tin chắc rằng, một lần đặt chân đến Hòn Thơm là một lần bạn không nỡ rời bước. Hòn Thơm tại Phú Quốc mang vẻ đẹp quyến rũ hơn bất cứ nơi đâu bởi nơi đây có những hàng dừa nghiêng bóng, những bãi san hô đủ màu sắc và làn nước xanh trong vắt đến độ bạn có thể nhìn được đàn cá tung tăng bơi lội dưới nước. Ngoài ra, khi đi du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020 đến Hòn Thơm, bạn còn có thể tham gia các hoạt động đặc sắc như câu mực, câu cá, bắt nhum, lặn ngắm san hô hay mua ngọc trai về làm quà tặng.

 

Làng chài Hàm Ninh

 

Làng chài hàm ninh

Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên làng chài Hàm Ninh

Là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh chắc chắn nằm trong danh sách những điểm đáng đến trong tour du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020. Tại đây, bạn còn có thể tìm hiểu về nghề truyền thống như lặn bắt hải sâm, bắt và nuôi cấy ngọc trai. Khung cảnh thanh bình cùng sự thân thiện, hiếu khách của người dân làng chài sẽ khiến bạn chỉ muốn ở mãi không về.

 

Chợ đêm Dinh Cậu

 

“Đảo Ngọc” Phú Quốc không chỉ đẹp ban ngày mà về đêm cũng rất đẹp và có nhiều nơi để khám phá. Một trong số đó là chợ đêm Dinh Cậu tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông. Khu chợ này bán rất nhiều hải sản, đồ ăn và đồ lưu niệm để các du khách thoải mái tận hưởng, thăm thú và mua đồ về làm quà. Chợ họp từ 5h chiều nhưng sầm uất nhất vẫn là từ 7 - 8h tối cho đến nửa đêm. Đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020, đừng quên ghé chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức hải sản vừa rẻ vừa ngon nhé!

 

Bar bờ biển

 

Ghé các quán bar đẹp và chất trên bờ biển Phú Quốc để đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn và thưởng thức những loại đồ uống hấp dẫn cũng là một trải nghiệm đáng thử khi đến với du lịch Phú Quốc. Rory bar trên đường Trần Hưng Đạo là một trong những địa chỉ nổi tiếng thu hút cả khách ta và khách tây. Giá thành các loại đồ uống tại bar này cũng rất vừa túi tiền chứ không hề đắt đỏ.

 

Cà phê trên cao

 

caffe Phú Quốc

Ngắm Phú Quốc từ trên cao tại quán cà phê Chuồn Chuồn

Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 mà không “check-in” ở cà phê Chuồn Chuồn thì quả là thiếu sót. Quán cafe trên cao mới mở này có không gian xanh mát, rộng rãi và view ngắm cảnh cực đẹp. Từ trên cao, bạn có thể ngắm trọn vẹn núi, mây trời Phú Quốc theo một cách rất riêng.

 

Cơ sở sản xuất rượu Sim

 

Hầu như ai đi du lịch Phú Quốc cũng sẽ mua ít nhiều rượu và siro sim Phú Quốc về làm quà. Đi du lịch Phú Quốc, bạn sẽ được đến tham quan cơ sở sản xuất rượu sim nức tiếng, được tìm hiểu từng công đoạn làm rượu sim thủ công từ những bước đầu tiên. Và tất nhiên rồi, bạn cũng sẽ được nếm thử và mua những chai rượu hay siro sim mộc mạc, tự nhiên mà vô cùng hấp dẫn về làm quà nữa.

Những điểm đến du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020Du Lịch Việt gợi ý trên đây đã đủ giúp bạn có chuyến khám phá “đảo Ngọc” trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 hứa hẹn không ít điều thú vị, hấp dẫn phía trước vẫn đang chờ đón bạn. Hãy lên kế hoạch, đặt tour và chuẩn bị lên đường “oanh tạc” Phú Quốc hết mình thôi nào!

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ

Đăng ngày: 07/10/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice