Hotline: 1900 1177

Những điểm đến du lịch độc lạ nhất trên thế giới cho du khách

Đánh giá:
  4.81/5 trong 1 Đánh giá
801

Trên thế giới có vô vàn những địa điểm du lịch độc lạ mang lại những cảm giác hoàn toàn khác lạ với bất kì chuyến du lịch nào trước đây của du khách.
 

Chắc hẳn du khách đã quá quen với các tour du lịch nổi tiếng, tới những địa điểm du lịch nổi tiếng hàng năm thu hút hàng ngàn lượt du khách tới tham quan. Tuy nhiên nếu du khách đang muốn tìm một thứ gì mới như một làn gió mới cho chuyến du lịch sắp tới của mình, thì những địa điểm du lịch độc lạ sau đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn. Cùng Du Lịch Việt tìm hiểu về những địa điểm du lịch có một không hai này qua bài viết dưới đấy nhé.

Những điểm đến du lịch độc lạ nhất trên thế giới cho du khách

Những điểm đến du lịch độc lạ nhất trên thế giới cho du khách

Du lịch độc lạ với những điểm đến dành cho du khách muốn trải nghiệm khác lạ

Nếu du khách đang muốn tìm kiếm cho mình một chuyến du lịch hoàn toàn khác với những chuyến du lịch trước đây. Thì những địa điểm du lịch sau đây sẽ làm thỏa mãn điều đó.

Dãy núi Tianzi ở Trung Quốc

Trung Quốc có vô số điểm đến du lịch đáng kinh ngạc khiến du khách phải ngạc nhiên. Dãy núi Tianzi là 1 địa điểm tour du lịch độc lạ không thể bỏ qua, ai đến đây cũng phải trầm trồ trước sự hùng vĩ của nó. Địa điểm du lịch này cách thành phố Trương Gia Giới khoảng 1 tiếng rưỡi ngồi xe. Và đây cũng chính là niềm cảm hứng cho ngọn núi bay Hallelujah trong bộ phim nổi tiếng khắp thế giới Avatar.

Những ngọn đồi sô cô la của đảo Bohol ở Philippines

Điều kỳ lạ chính là những ngọn đồi mang tên sô cô la không được làm từ sô cô la. Có tới gần 2.000 ngọn đồi sô cô la nằm rải rác trong khu vực Bohol này. Chúng không phải là do con người tạo ra như nhiều người vẫn thường hay nghĩ mà được tạo ra từ những trầm tích san hô và sự xói mòn của nước mưa. Sở dĩ nơi đây được gọi với cái tên là đồi sô cô la là do màu sắc  đặc biệt của chúng chuyển sang trong mùa khô ở Philippines làm người ta liên tưởng đến màu của những chiếc sô cô la thơm ngon.

Đảo Mèo ở Nhật Bản

Đối với bất cứ ai yêu thích thích động vật đặc biệt là loài mèo, đây là một địa điểm không thể nào bỏ qua. Hòn đảo này từng là một nơi rất nổi tiếng về sản xuất bán buôn tơ lụa. Nhưng ở đây, chuột sinh sống ngày một đông đúc và thường xuyên rình mò và giết chết những con tằm đang tạo ra tơ. Cũng chính vì điều này, những con mèo đã được chuyển lên đảo rất nhiều để có thể săn chuột. Thậm chí ở ngay thời điểm hiện tại, số mèo sinh sống ở trên đảo còn đông hơn số lượng người sinh sống ở đây.

Những điểm đến du lịch độc lạ nhất trên thế giới cho du khách

Du lịch độc lạ với những điểm đến dành cho du khách muốn trải nghiệm khác lạ

Những tour du lịch độc lạ bậc nhất thế giới dành cho du khách

Chắc hẳn khi nghe tới tên của những tour du lịch độc lạ tới đây du khách sẽ phải đặt rất nhiều câu hỏi tại sao. Tại sao trên thế giới lại có những tour du lịch độc lạ đến vậy?

Tour nghĩa trang Brooklyn, New York, Mỹ

Đã hàng thập kỷ nay, nghĩa trang Green-Wood luôn là một trong những điểm du lịch độc lạ hấp dẫn du khách nhất khi đến thành phố New York. 15 USD là số tiền mà bạn cần phải bỏ ra để có thể vào nghĩa địa thăm quan những khu vực mộ của người nổi tiếng và thưởng thức cho mình một ly cocktail ngay trong những hầm mộ của Green-Wood. Có lẽ đây sẽ là điều bạn không tưởng tượng tới sẽ có một trải nghiệm du lịch vô cùng độc lạ đến vậy.

Tour du lịch cùng người vô gia cư Barcelona, Tây Ban Nha

Chỉ với 10 USD, những người hướng dẫn viên vô cùng đặc biệt, vốn là người vô gia cư sinh sống tại Barcelona sẽ dẫn bạn đi thăm những khu ổ chuột tại thành phố cổ kính này. Những nơi ẩn náu và chứng kiến một cuộc sống đời thường hàng ngày của họ. Hiện nay, có khoảng hơn 3.000 người vô gia cư đang sinh sống và hoạt động tại Barcelona. Với tour độc lạ đặc biệt này, bạn sẽ có thể tới thăm và tìm hiểu về những nơi mà khách du lịch khó hoặc không thể tìm thấy trong những tour thông thường. Tận mắt chứng kiến và cảm nhận hai vẻ đẹp đối nghịch giàu – nghèo rõ rệt của thành phố.

Tour tham nhũng Prague

Đây là một trong những tour du lịch độc có lẽ là nhất vô nhị trên thế giới. Theo lời giới thiệu về tour tham nhũng đặc biệt này, bên dưới những kiến trúc vô cùng tuyệt đẹp của Prague là một mảng tối mà bạn có lẽ chưa bao giờ được khám phá. Nếu bạn tò mò, hãy bỏ ra số tiền 40 USD để làm sáng tỏ cho mình những nghi ngờ của mình về vấn đề tham nhũng nhức nhối của thành phố.

Qua bài viết trên Du Lịch Việt hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cho việc lựa chọn một chuyến du lịch độc lạ mà trước đây du khách chưa từng có chuyến đi nào như vậy. Nếu bạn đang tìm cho mình một chuyến du lịch có một không hai, một trải nghiệm du lịch hoàn toàn khác trước đây thì hãy chuẩn bị cho mình những thông tin cũng như hành cho chuyến du lịch sắp tới của mình.
 

Đăng ngày: 18/05/2022