Hotline: 1900 1177

Những địa điểm vui chơi nổi tiếng về đêm tại Hồng Kông

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
62

Không chỉ nổi tiếng là thành phố sầm uất và đắt đỏ bậc nhất châu Á mà Hồng Kông còn được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” với hàng loạt khu đô thị, các cửa hàng lớn, những địa điểm vui chơi nhộn nhịp. Khi đêm về Hồng Kông dường như trở lại bản ngã của mình, nhộn nhịp, đông đúc, xa hoa lộng lẫy rực rỡ dưới các ánh đèn sáng choang. Vì thế mà, Hồng Kông trở thành điểm du lịch nổi tiếng, các tour du lịch Hồng Kông bắt đầu hình thành nhiều hơn, khách du lịch Hồng Kông cũng ngày càng đông hơn...

Khi màn đêm buông xuống ở Hồng Kông cũng là lúc các tòa nhà cao chọc trời bắt đầu lên đèn, những quán bar, chợ đêm, câu lạc bộ về đêm dường như mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khó nơi nào sánh được. Hãy cùng Du lịch Việt vi vu du lịch Hồng Kông tại những địa điểm vui chơi nổi tiếng về đêm ngay nhé!

Lan Quế Phường - Điểm vui chơi sôi động nhất Hồng Kông

 

Lan Quế Phường - điểm du lịch Hồng Kông sôi động nhất

Lan Quế Phường - điểm du lịch Hồng Kông sôi động nhất

Chẳng phải ngẫu nhiên khi người ta vẫn truyền tai nhau rằng: “Du lịch Hồng Kông mà chưa ghé Lan Quế Phường xem như chưa nếm đủ vị Hồng Kông”. Quả thật đúng như lời đồn, nơi đây tụ hội của hơn 100 câu lạc bộ về đêm, các quán bar lớn, những cửa hàng rượu, khu vui chơi giải trí mở thâu đêm đến rạng sáng ngày hôm sau. 

Ban ngày, Lan Quế Phường yên bình thơ mộng là thế nhưng chỉ khi đặt chân đến vùng đất này vào lúc đêm về bạn mới cảm nhận được hết sự quyến rũ, nóng bỏng và nhộn nhịp, náo động của nó. Một đặc điểm bạn nên lưu ý để tiết kiệm chi phí khi vui chơi ở Lan Quế Phường đó là nó có 2 khung giờ, Happy Hour sẽ bắt đầu từ 17 giờ đến 21 giờ và được giảm 50% giá cả còn Spree Hour sẽ bắt đầu sau 22 giờ khi mọi người ùn ùn kéo về đây. Một số địa điểm vui chơi cực kỳ sôi động mà bạn có thể lựa chọn để quẩy như: Brew House, Post 97, Insommia, Volar…

Soho - Không gian cổ điển có "1 - 0 - 2" tại Hồng Kông

Nếu bạn đã chán ngán cảnh những quán bar hiện đại và sôi động thì Soho là nơi để lưu giữ những phút giây cổ điển nhưng không kém phần “ngầu ngầm” đâu đấy nhé. Hãy một lần vi vu đến Soho rồi ghé qua Yorkshire Pudding hoặc The Saint để nhâm nhi ly rượu nồng đậm hương vị Hồng Kông, sau đó ghé qua Little để thưởng thức ly cocktail style đầy màu sắc quyện cùng mùi vị độc đáo không thể lẫn với nơi nào khác. 

Đặc biệt, sau khi lân la hết các quán sá, thử mọi mùi vị độc đáo mang phong cách cổ điển đặc trưng bạn có thể điên cuồng cùng rock và thư giãn với jazz, blues ở Peel Fresco xinh đẹp. Soho là một trong những điểm đến độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi các tour du lịch Hồng Kông đấy nhé.

Wan Chai - Khu ăn chơi thâu đêm suốt sáng ở Hồng Kông

 

Những địa điểm vui chơi nổi tiếng về đêm tại Hồng Kông

Ngoài Lan Quế Phường, Wan Chai cũng là một điểm ăn chơi bậc nhất Hồng Kông

Đã trót du lich Hong Kong rồi thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội một lần “điên cuồng” thâu đêm suốt sáng ở phố đèn đỏ Wan Chai. Để đến đây bạn có thể đi theo tour Hồng Kông hoặc nếu tự túc thì phải tìm hiểu kỹ thông tin đấy nhé, vùng đất này nhất định sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khó quên. 

Đầu tiên hãy bắt đầu tráng miệng bằng bữa tiệc ở Coyote Bar & Grill bằng một vài loại thức uống ngon miệng nhưng mang đậm nét đặc sắc của Wan Chai, tiếp đó là ghé qua Carnegie’s để quẩy hết mình, lắc lư xả stress trong muôn vàn loại nhạc sôi động và cuối cùng đừng quên kết thúc chuyến đi tốt đẹp của mình ở Delaney với không gian nhẹ nhàng ấm cúng, rất thích hợp lấy lại tinh thần sau một đêm vui chơi hết mình. 

Tsim Sha Tsui - Tận hưởng không gian sang chảnh bậc nhất 

Tsim Sha Tsui là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ yêu thích sự sang chảnh, muốn có những buổi tối hoành tráng ở không gian hiện đại, lãng mạn. Nơi đây không chỉ như một thành phố thời trang hiện đại thu nhỏ khi có đầy đủ các cửa hàng, shop bán quần áo, phụ kiện, giày dép… của thương hiệu lớn mà còn các quán bar, cafe để mọi người vui chơi, giải trí. 

Tsim Sha Tsui dường như là sự pha trộn hoàn hảo của không gian cổ điển và sự hiện đại bậc nhất, nếu yêu thích yên tĩnh, muốn nhâm nhi ly cafe ngắm thành phố về đêm thì đến Roof Bar còn bạn muốn tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch thì Artesian là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Địa điểm du lịch Hồng Kông này còn nhiều điều thú vị chưa được bật mí đang chờ bạn đấy nhé, còn chần chờ gì mà không ghé thăm nó ngay thôi nhỉ.

Stanley - Điểm nghỉ dưỡng bình yên cho khách du lịch Hồng Kông

 

Những địa điểm vui chơi nổi tiếng về đêm tại Hồng Kông

Stanlay điểm nghỉ dưỡng bình yên lãng mạn cho khách du lịch Hồng Kông

Sẽ chẳng ai ngờ được rằng con phố Stanley yên bình lãng mạn với con đường hoa rực rỡ kéo dài cùng các quán bar, cửa hàng hiện đại lại có nguồn gốc từ một làng chài cổ xinh đẹp và yên bình. Nếu bạn không thích sự nhộn nhịp hay lạc lối giữa các quán bar thì Stanley là nơi gửi gắm thân mình để tận hưởng những phút giây yên bình, riêng tư. 

Sau những ngày hết mình cùng các cuộc chơi thì còn gì tuyệt hơn khi trốn ở một góc nào đó ở King Ludwig Beerhall hay Smuggler’s Inn rồi gọi cho mình một ly nước uống mát lạnh và nhâm nhi vài món ăn yêu thích. Đôi khi sự yên bình, thư thái lại là lựa chọn đúng đắn để “hồi sức” trước khi về nước đấy nhé.

Hồng Kông thật đẹp và nhiều nét riêng khiến bao người ngất ngây, say mê quên lối về. Mảnh đất này không chỉ hiện đại, nhộn nhịp vào ban này mà còn nóng bỏng, điên cuồng khi đêm đến khiến du khách không thể đứng yên chỉ muốn “quẩy” thâu đêm suốt sáng với nó. 

Quả đúng khi người ta sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để đi những tour du lich Hong Kong đầy hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch, đặt ngay vé du lịch Hồng Kông cho mình để được một lần có cơ hội thưởng thức những bức tiệc “nóng bỏng, điên cuồng” của phố đêm Hồng Kông, xả hết mọi stress, âu lo, mệt nhọc nhỉ. 

 

Đăng ngày: 01/08/2019