Hotline: 1900 1177

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt dịp lễ 2/9

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
80

Nếu muốn có địa điểm check-in cực đẹp khi du lịch Đà Lạt dịp lễ 2/9, bạn không thể bỏ qua cầu gỗ Lavender, Hoa Sơn Điền Trang, hay những homestay tuyệt đẹp ở thành phố mộng mơ.

Nếu muốn có địa điểm check-in cực đẹp khi du lịch Đà Lạt dịp lễ 2/9, bạn không thể bỏ qua cầu gỗ Lavender, Hoa Sơn Điền Trang, hay những homestay tuyệt đẹp ở thành phố mộng mơ.
 

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 - Cầu gỗ Lavender

 

Địa điểm này cách trung tâm thành phố 10 km. Bạn đi dọc đường Triệu Việt Vương về phía hồ Tuyền Lâm, theo biển chỉ dẫn là thấy biển Lavender Dalat.

 

Cầu gỗ Lavender

Cầu gỗ Lavender là điểm chụp ảnh giữa khu vườn oải hương tuyệt đẹp

Nơi đây là vùng trồng hoa oải hương nổi tiếng ở Đà Lạt, giá vé thăm quan là 50.000đ/người. Khi đến du lịch Đà Lạt lễ 2/9 bạn có thể đi xem từng luống hoa để ngắm nhìn và thưởng thức loài hoa nay. Ngoài ra, ở đây có cây cầu gỗ thơ mộng là điểm check-in được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 - Hoa Sơn Điền Trang

 

Khu du lịch sinh thái này nằm trong một thung lũng ở đèo Tà Nung, là địa điểm du lịch Đà Lạt khá thú vị mà rất nhiều du khách khi đến đây đều muốn một lần được khám phá. Nơi đây có cả một rừng hoa anh đào, con đường tam giác mạch và bàn tay Phật khổng lồ trên vách núi. Vé vào khu sinh thái là 30.000đ/người.

 

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 - Đồi chè Cầu Đất

 

Đồi chè Cầu Đất thuộc thôn Xuân Trường có khung cảnh tuyệt đẹp và vô cùng bình yên, bạn sẽ thích thú trước màu xanh bạt ngàn xen lẫn sắc vàng hoa dã quỳ mùa thu. Địa điểm này được nhiều cặp đôi lựa chọn khi du lịch Đà Lạt lễ 2/9 để chụp ảnh cưới. Do địa điểm khá gần thành phố nên bạn sẽ dễ dàng tìm được đường đi.

 

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 - Quảng trường Lâm Viên

 

Quảng trường Lâm Viên

Check-in ở quảng trường Lâm Viên

Đến Đà Lạt mà không có ảnh sống ảo ở Quảng trường Lâm Viên là một thiếu sót lớn chứng tỏ bạn chưa đi hết Đà Lạt. Quảng trường ấn tượng với công trình khổng lồ mang hình dáng của bông hoa dã quỳ và nụ hoa Atiso, là điểm đến đầu tiên mà bất cứ một du khách đi du lich Da Lat le 2/9 nào cũng tìm đến. Nụ hoa Atiso và bông hoa Dã Quỳ được thiết kế với kính màu đẹp mắt, đảm bảo bạn sẽ có được vô số bức ảnh đẹp ở khu vực này.

 

Tour du lịch Đà Lạt lễ 2/9 - Thăm vườn hoa quả độc lạ

 

Những vườn dâu tây đã quá nổi tiếng ở Đà Lạt, nhưng còn khu vườn khác bạn nên ghé thăm, đó là những vườn hoa quả siêu độc lạ. Đó là vườn cà chua đen, vườn bí đỏ khổng lồ ở Làng du lịch nông nghiệp Xuân Hương, vườn dưa hấu Pepino… Bạn sẽ rất thích thú khi đi tour du lịch Đà Lạt lễ 2/9 và tận mắt ngắm nhìn những loại quả độc đáo chỉ có ở Đà Lạt.

 

Làng Đất Sét - Đường Hầm Điêu Khắc

 

Làng đất sét

Làng đất sét độc đáo

Làng Đất Sét- Đường Hầm Điêu Khắc là địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt ở khu du lịch Hồ Tuyền Lâm. Nơi này được xây dựng từ 2010 với số tiền đầu tư khoảng 200 tỷ đồng có nội dung  tái hiện lịch sử thành phố Đà Lạt. Đặc biệt bạn không thể bỏ qua ngôi nhà đất đỏ Bazan không nung đầu tiên có phong cách độc đáo nhất cũng như ngôi nhà đất đỏ bazan không nung hình bản đồ Việt Nam. Tour du lịch Đà Lạt lễ 2/9, đây sẽ là điểm “sống áo” lý tưởng cho các bạn trẻ.

 

Khám phá các homestay đẹp

 

Đà Lạt có rất nhiều homestay vừa rẻ vừa đẹp và có phong cách. Dù có du lịch Đà Lạt lễ 2/9 bao nhiêu lần thì số homestay ở đây cũng đủ đáp ứng cho bạn mỗi lần một địa điểm khác lạ. Những homestay được chủ nhân chăm chút từng góc nhỏ, thể hiện cá tính riêng biệt. Không chỉ “ngủ bụi” mà bạn còn tha hồ chụp ảnh đẹp nữa đấy.

 

Homestay Đà Lạt

Hãy nghỉ chân ở các homestay xinh đẹp của Đà Lạt

Một số homestay không nên bỏ qua trong tour du lich Da Lat le 2/9: Là Nhà Homestay, Le Bleu DaLat, Tre’s House, Pine Hill Homestay Dalat...

 

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 - Thác Hang Cọp

 

Thác Hang Cọp ở thôn Túy Sơn, xã Xuân Thọ cao khoảng 25m. Dòng thác nằm giữa thiên nhiên hoang sơ sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh cùng nhiều hoạt động thú vị. Tuy nhiên đến đây bạn nên chú ý an toàn vì nước chảy khá xiết.

 

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 - Làng Cù Lần

 

Làng cù lần

Làng Cù Lần xinh đẹp

Ngôi làng nhỏ xinh đẹp này là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Lạt lễ 2/9 của bạn bởi ở đây có những điều rất đặc biệt chờ đón bạn. Ngôi làng tọa lạc tại thôn Suối Cạn, xã Lát, Huyện Lạc Dương Lâm Đồng. Nơi đây bạn dễ dàng bắt gặp những con cù lần đáng yêu hay ngượng ngùng. Cảnh thiên nhiên mộc mạc, yên bình của ngôi làng cũng rất thu hút du khách.

 

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 - Chợ Đà Lạt

 

Chuyến du lich Da Lat le 2/9 bạn nhớ ghé qua chợ Đà Lạt để tham quan và mua những món quà sau chuyến đi. Khu chợ nằm trên trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai, nơi đây được xem là “trái tim của thành phố”. Có rất nhiều sản vật Đà Lạt nổi tiếng mà bạn có thể tìm mua ở đây.


Trên đây là những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt lễ 2/9. Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời với nhiều điểm đến ấn tượng và cảm xúc.

Đăng ngày: 07/08/2019

Notice