Hotline: 1900 1177

Những địa điểm hấp dẫn nhất ở Đà Lạt dịp lễ 2/9 chỉ dân thổ địa mới biết

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
177

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 là một gợi ý hết sức tuyệt vời. Đã từ rất lâu Đà Lạt được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” của khách du lịch. Một số địa điểm quen thuộc như vườn hoa thành phố, ga Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Thung lũng tình yêu… Ngày nay các điểm du lịch Đà Lạt mới nhất đã và đang được nhiều du khách biết đến.

Các điểm du lịch Đà Lạt lễ 2/9 chỉ có dân thổ địa mới biết

 

Đa phần các điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng đều được du khách biết đến và khám phá từ rất lâu. Dường như ngày nay nhu cầu của khách du lịch ngày càng cao, muốn tìm hiểu những cái lạ và hấp dẫn cũng nhờ có các điểm du lịch Đà Lạt mới.

 

- Quán cà phê nhà kính

 

Tour du lịch Đà Lạt lễ 2/9 nhất định bạn phải ghé qua quán cà phê nhà kính. Quán cà phê được đặt tại một vị trí vô cùng đẹp giữa những ngôi nhà kính trồng hoa của người dân Đà Lạt. Du khách vừa có thể nhâm nhi uống cà phê,  ngắm được mọi thứ xung quanh và còn có thể tận hưởng một rừng hoa đủ sắc màu. Không khí trong lành, những vườn hoa đua nhau nở rộ sẽ là một điểm lý tưởng cho những du khách.

 

- Vườn thú Australia

 

Tham quan Vườn thú Australia ở Đà Lạt

Tham quan Vườn thú Australia ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 có trẻ con nên ghé qua vườn thú này. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng hơn 40km. Tại đây là những trang trại đang nuôi những loài động vật hết sức đáng yêu. Các con thú được nuôi ở đây như cừu bông, ngựa lùn pony, cừu đốm… Ngoài ra còn có một số con động vật như thỏ tai cụp, lạc đà, kangaroo…

Tất cả những con vật trên đều thân thiện với chúng ta, bạn có thể vui đùa hay tiếp cận gần hơn với chúng. Đặc biệt trang trại còn có khu vực cho du khách cắm trại và ăn uống cho du khách khi đi tour du lịch Đà Lạt lễ 2/9.

 

- Ngôi nhà lá phong

 

Đây là ngôi nhà đã được xây dựng gồm 132 mái nhà hình lá phong. Các công trình thiết kế lấy từ ý tưởng vườn địa đàng vô cùng đặc biệt. Xung quanh ngôi nhà được trồng rất nhiều loại cây, được trồng nhiều nhất vẫn là mai anh đào và phong. Đến đây du lich Da Lat le 2/9 du khách có thể thỏa sức chụp các bức ảnh độc đáo.

 

- Homestay được lấy mẫu từ thùng rượu

 

Homestay mang phong cách thùng rượu vô cùng độc đáo ở Đà Lạt

Homestay mang phong cách thùng rượu vô cùng độc đáo ở Đà Lạt

Ngôi nhà này đã được xây dựng giống với thùng rượu vang. Du khách đi tour du lich Da Lat le 2/9 sẽ được nghỉ trong những phòng được xây dựng bằng bê tông như bình thường. Tuy là hình dáng và màu sắc bên ngoài giả gỗ giống những thùng rượu vang. Các homestay có diện tích khoảng hơn 100m vuông, có thể xây dựng được 2 hoặc 3 tầng.

 

- Tuyệt tình cốc

 

Tuyệt tình cốc được coi là một trong những nơi khá là lãng mạn và cũng rất hoang sơ, nằm xa trung tâm thành phố Đà Lạt gần 50km. Là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt lễ 2/9 được nhiều du khách tìm đến. Trước đây nó được dùng để khai thác khoáng sản nhưng bây giờ lại hình thành nên hồ nước tự nhiên, mát lạnh và trong xanh. Nơi đây phong cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

 

- Thung lũng tình yêu

 

Khung cảnh thung lũng tình yêu được nhìn từ trên cao

Khung cảnh thung lũng tình yêu được nhìn từ trên cao

Thung lũng tình yêu cũng là một trong những nơi lãng mạn nhất thành phố du lịch Đà Lạt, rất hợp cho những cặp đôi hay gia đình. Nằm ngay cạnh đồi Mộng Mơ, những năm trở lại đây, thung lũng tình yêu cũng được nhiều du khách quan tâm tìm đến khám phá. Thung lũng tình yêu hiện nay ngày càng được tôn tạo và xây dựng thêm ngày càng đẹp và thu hút nhiều du khách đến đây tham quan khám phá.

Bên cạnh các điểm du lich Da Lat mới được kể trên vẫn còn có rất nhiều khu du lịch Đà Lạt lễ 2/9 cũng vô cùng hấp dẫn như Hồ than thở, Hồ tuyền lâm, Thác Datanla, Chợ đêm Đà Lạt… Hãy cùng bạn bè, người thân lựa chọn và khám phá những địa điểm hợp với bạn và những người thân yêu nhé!

 

Những website đặt phòng khách sạn Đà Lạt uy tín

 

Đi du lịch Đà Lạt lễ 2/9 bạn nên đặt phòng trước phòng trường hợp hết phòng

Đi du lịch Đà Lạt lễ 2/9 bạn nên đặt phòng trước phòng trường hợp hết phòng

Ngày nay, công nghệ phát triển nên nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại được ứng dụng vào đời sống. Chúng ta không cần phải đến tận nơi để đặt phòng khách sạn như trước nữa. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà đặt phòng khách sạn tại Đà Lạt để chuẩn bị cho chuyến đi du lich Da Lat le 2/9 qua các website đặt phòng uy tín. Những website đang được nhiều người đánh giá cao và chọn lựa sử dụng hiện nay như: Agoda.com, Booking.com, AirBnB.com.

Với 3 website này thao tác đặt phòng cực kỳ nhanh gọn. Đồng thời thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá phòng khách sạn từ 40 – 50% giá. Rất đơn giản bạn chỉ cần gửi email để nhận thông báo khuyến mãi khi đăng ký đặt phòng trước khi đi du lịch Đà Lạt lễ 2/9. Bạn đừng quên thường xuyên check mail kịp thời book phòng với giá tốt nhất.

Đà Lạt là một trong những thiên đường của tình yêu. Nơi mà tất cả mọi người đều muốn đến du lịch, vương vấn khi rời xa và hứa hẹn một ngày quay trở lại. Du lịch Đà Lạt lễ 2/9 bạn sẽ được trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ và hạnh phúc bên cạnh người yêu, bạn bè, người thân,... Đừng quên book tour du lịch Đà Lạt lễ 2/9 tại Du Lịch Việt sớm nhất để nhận hàng ngàn ưu đãi của chúng tôi.

Đăng ngày: 20/08/2019