Hotline: 1900 1177

Những địa điểm du lịch quanh Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 2/9

Đánh giá:
  4.88/5 trong 1 Đánh giá
208

Quốc Khánh sắp đến rồi, các bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ sắp tới chưa? Nếu các bạn vẫn còn đang phân vân không biết đi đâu, chơi gì trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này thì Du Lịch Việt sẽ giới thiệu cho các bạn về những địa điểm du lịch quanh Hà Nội lễ 2/9 sắp tới nhé!

1. Tam Đảo – Vĩnh Phúc

 

Một trong những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9. Cách Hà Nội 85km, thuộc địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tam Đảo có lẽ đã không còn xa lạ với những ai ưa thích khám phá và mạo hiểm, thích săn mây và đón đông sớm. Tam Đảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích bởi những cung đường dốc ngoạn mục, bởi những điểm đến với vô vàn góc sống ảo như nhà thờ đá, thác Bạc, biệt thự nghìn tỷ, các homestay Tam Đảo với lối kiến trúc mới lạ,..

 

Tam Đảo là điểm đến bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Hà Nội lễ 2/9

Tam Đảo là điểm đến bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Hà Nội lễ 2/9

Ở nơi đây, không chỉ có núi rừng hoang sơ, những công trình kiến trúc độc đáo, nhuốm màu thời gian mà Tam Đảo còn có khí hậu bốn mùa trong cùng một ngày, mát mẻ, trong lành rất thích hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng khiến du khách có thể thư thái tận hưởng. Đi du lịch Hà Nội lễ 2/9 mà đến với Tam Đảo sẽ mang lại cho bạn những giây phút vô cùng thư giãn sau những bộn bề cuộc sống nơi thành thị ồn ã.

Khi đi du lịch Tam Đảo các bạn có thể tới các địa điểm như thác Bạc, đền bà Chúa Thượng Ngàn, hồ Xạ Hương, thang Mây, đỉnh núi Rùng Rình… Ngoài ra, tới Tam Đảo các bạn đừng quên thưởng thức những món ăn được chế biến từ rau su su, gà đồi, lợn mán, thịt bò tái kiến đốt để hiểu thêm về ẩm thực nơi đây nhé! Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 của bạn đó.

 

2. Vườn quốc gia Ba Vì

 

Khung cảnh khu du lịch vườn quốc gia Ba Vì

Khung cảnh khu du lịch vườn quốc gia Ba Vì

Địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Hà Nội lễ 2/9 dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, ham mê khám phá với một chút mạo hiểm do đường đi lên núi trong vườn quốc gia Ba Vì khá dốc. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km, thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Vườn quốc gia Ba Vì mang một vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ với những dãy núi trùng điệp, cảnh sắc thiên nhiên đa dạng và khí hậu thì rất mát mẻ, dễ chịu. Chỉ cần đến chân núi là bạn đã cảm nhận được một bầu không khí trong lành với một chút se lạnh.

Tới đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình như: đốt lửa trại, tổ chức tiệc nướng ngoài trời, cùng nhau chinh phục đỉnh núi cao chót vót,…Tuy nhiên, ở đây không chỉ có núi rừng hùng vĩ, Ba Vì còn có các điểm check-in siêu đẹp khác như: khu vườn xương rồng trong nhà kính, nhà thờ đổ, Thiên Sơn Suối Ngà, khoang Xanh suối Tiên, Khu du lịch Ao Vua, Rừng Bằng Tạ, Khu du lịch di tích Đá Chông K9 … tha hồ cho bạn vui chơi trong suốt những ngày nghỉ lễ du lịch Hà Nội 2/9.

Nếu chưa biết nên đi du lịch Hà Nội lễ 2/9 ở đâu thì đây thật sự là một lựa chọn đáng để các bạn cân nhắc đó!

 

3. Cao nguyên Mộc Châu

 

Lựa chọn một tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 mà đến Mộc Châu là một lựa chọn rất tuyệt vời đó. Nhắc đến Mộc Châu chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến một Mộc Châu với rừng hoa mận, hoa mai đẹp ngút ngàn, những đồi chè xanh mướt trải dài. Nhưng đến Mộc Châu trong chuyến hành trình du lịch Hà Nội 2/9, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một sự kiện mà một năm Mộc Châu chỉ có một lần đó là Tết Cổ Truyền và Tết Độc Lập 2/9.

 

Vẻ đẹp của cao nguyên Mộc Châu khi mùa thu về trong ngày tết độc lập 2/9

Vẻ đẹp của cao nguyên Mộc Châu khi mùa thu về trong ngày tết độc lập 2/9

Trong những ngày này, Những lễ hội sẽ được tổ chức từ ngày 31/8 đến hết 2/9 nhưng đặc biệt nhất là ngày 1/9, ngày mà Chợ Tình nổi tiếng sẽ được tổ chức. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí mừng đại lễ cùng với những người dân tộc ở đây, khám phá phong tục tập quán cũng như bản sắc dân tộc của đồng bào người Mông.

Đến với Mộc Châu bạn sẽ có được những kỷ niệm khó quên khi ghé thăm những đồi chè Mộc Châu nổi tiếng, chinh phục đỉnh Pha Luông hùng vĩ, ghé thăm những bản làng để khám phá cuộc sống sinh hoạt của người dân tộc nơi đây hay qua đêm ở những nhà sàn Mộc Châu xinh đẹp,…Chắc chắn đây sẽ là một chuyến đi thú vị dành cho chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9 này!

 

4. Vịnh Hạ Long xinh đẹp

 

Hạ Long chính là một điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình trong dịp nghỉ lễ 2/9. Vịnh Hạ Long - biểu tượng du lịch của Việt Nam trong mắt thế giới, mang một vẻ đẹp quyến rũ với phong cảnh thiên nhiên, núi đá đẹp đến nao lòng và làn nước biển trong xanh. Nếu bạn đi du lịch Hạ Long cùng gia đình thì nơi đây sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng và giải trí cho gia đình bạn. Từ những bãi biển xinh đẹp như Bãi Cháy, những khu phố sầm uất mới nổi, các khu trung tâm thương mại mua sắm hiện đại,… 

Sau khi xem xong bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình một địa điểm thú vị nào để thêm vào list hành trình tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 chưa? Hy vọng với những thông tin mà Du Lịch Việt đã chia sẻ thì các bạn có thể có được một chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9 thật tuyệt vời nhé!

Đăng ngày: 09/09/2019

TOUR LIÊN QUAN