Hotline: 1900 1177

Những địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
301

 

Phú Quốc chưa bao giờ "hạ nhiệt" với các tay đam mê xê dịch, được mệnh danh là "Đảo Ngọc", Phú Quốc có vô vàn những địa điểm xinh đẹp khiến du khách tới đây phải say mê, hứng thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tránh cái nóng mùa hè bằng một chuyến đi du lịch Phú Quốc đến với thiên đường biển đảo. Và trải nghiệm vô số những điều vô cùng mới lạ, hấp dẫn không phải dễ nơi nào có được.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Phú Quốc được biết đến như là một thiên đường biển đảo ở Việt Nam. Cảnh sắc thiên nhiên với bãi cát trắng dài mượt, với nước biển trong xanh. Trong chuyến hành trình đi tour du lịch Phú Quốc, Du Lịch Việt giới thiệu đến với du khách những địa danh du lịch Phú Quốc vô cùng thú vị. Chúc du khách có một chuyến đi tour Phú Quốc có nhiều niềm vui và cảm xúc.

 

1. Du lịch Phú Quốc - Bãi Dài

 

Thật không ngoa khi nói Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Cái tên Bãi Dài bắt nguồn từ chính chiều dài của bãi biển này, 15km bờ biển kéo dài từ tận Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Bãi Dài nổi tiếng gần xa với cả một bãi biển trải dài bên bờ cát trắng, làn nước trong vắt cùng những hàng cây xanh mát mọc lan tới tận bãi biển. Thiên nhiên ưu đãi mang đến cho nơi đây một vẻ đẹp mà hiếm có bãi biển nào có thể sánh được.

 

Bãi Dài Phú Quốc là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc 

 

Bãi Dài là trung tâm của tất cả các hoạt động du lịch Phú Quốc. Bạn có thể tắm biển, lặn biển, chèo thuyền Kayak, lướt sóng tốc độ cao…. Nếu đơn giản là bạn chỉ muốn thư giãn hay tận hưởng những làn gió biển, thì chỉ cần đeo một chiếc kính mát, khoác trên mình bộ cánh bikini yêu thích, và nằm lim dim trên chiếc ghế tựa dài. Có thể nói đó là một cảm giác yên bình vô cùng tuyệt vời khi đi tour du lịch Phú Quốc mà bạn có được.

 

2. Du lịch Phú Quốc - Bãi Sao

 

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, với bờ cát trắng mịn và làn nước biển trong vắt. Nơi đây là điểm không thể bỏ qua khi đến với "đảo thiên đường". Một vùng biển xanh, cát trắng với những dãy dừa cao vút hiền hòa. Mọi tiêu chí đều chính là lựa chọn phù hợp cho chuyến đi đến Phú Quốc này.

 

Bãi Sao

Với bờ cát trắng mịn và hàng dừa ngả bóng, Bãi Sao là điểm đến du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp

 

Lý do mà nó có tên gọi là Bãi Sao, thực chất là bắt nguồn từ một câu chuyện có thật mà người xưa kể lại rằng ngày xưa, mỗi khi màn đêm buông xuống, lại có hàng nghìn chú sao biển từ dưới lòng sâu “tràn” lên bờ để thưởng trăng, “tắm trăng”. Vì thế, tên gọi “bãi Sao” ra đời.

 

3. Du lịch Phú Quốc - Làng chài Rạch Vẹm

 

Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía Bắc đảo ngọc, chỉ có khoảng gần 200 hộ dân và nghề mưu sinh chính của họ là nghề chài lưới. Đến với làng chài Rạch Vẹm để khám phá một nơi mà thiên nhiên còn hoang sơ nhưng đậm sâu lòng người với cái nồng hậu và chân chất. Đến du lich Phu Quoc bạn đừng quên ghé thăm ngôi làng vô cùng xinh đẹp được nhiều du khách tới thăm và yêu thích. Đừng ngại thưởng thức những món ăn hải sản ngay tại làng nhé, bạn cũng có thể mua thêm một ít về làm quà cho gia đình và bạn bè.

 

Làng chài rạch vẹm

Khu Làng chài rạch vẹm Phú Quốc là một điểm đến du lịch thú vị

 

Tại Rạch Vẹm, bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà bè trên nước đơn sơ, cây cầu nho nhỏ bắc qua làn nước trong vắt dưới chân, chỉ có vậy thôi mà đây là một trong những cảnh đẹp Phú Quốc có tiếng đấy. Đây còn là một địa điểm dã ngoại lý tưởng cho nhóm bạn. Bạn có thể thoải mái thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại những căn nhà bè với giá cực rẻ, tốt hơn rất nhiều khi ăn hải sản trong trung tâm và tắm biển ngay tại làng chài.

 

4. Du lịch Phú Quốc - Suối Tranh

 

Suối Tranh bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, do các khe nước nhỏ hợp thành, róc rách chảy trên núi, len lỏi qua biết bao rừng cây, gộp đá, thác ghềnh, với chiều dài khoảng 15 km. Con suối chảy hiền hoà bên những phiến đá nối tiếp nhau chạy dài xa tít. Có đoạn suối chảy qua các ghềnh đá tạo nên những con thác nhỏ với làn nước mềm mại, trắng xoá... Có một lối mòn dọc theo bờ suối, đủ để hai người nắm tay nhau đi dưới tán rừng xanh mát. Những bậc tam cấp trên lối đi vừa với mỗi bước chân nên du khách không có cảm giác mệt dù đang lên núi.

 

Suối tranh

Suối tranh con suối đẹp nhất Phú Quốc

 

Trong những ngọn suối đẹp nhất nhì Phú Quốc thì Suối Tranh là một cái tên bạn nhất định sẽ luôn bắt gặp. Nghe có vẻ hơi nghịch lý nhưng đi tham quan suối Tranh vào mùa mưa, khoảng những tháng hè này, là tuyệt vời nhất. Do đây là thời điểm nước thác đổ về nhiều, cũng như khu rừng bao bọc lấy ngọn suối cũng phát triển, sinh sôi hơn những tháng khác.

 

5. Du lịch Phú Quốc - Hòn Thơm

 

Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới ở phía Nam đảo, là một cảnh đẹp Phú Quốc mà không ai không biết. Chính những bãi cát trắng, hàng dừa xanh rì rào và làn nước trong xanh như viên pha lê cùng bầu không khí mát rượi đã làm say lòng mọi người lữ khách khiến họ khi đã lỡ đặt chân đến thì đều nguyện ý ở lại nơi đây.

 

Hòn Thơm

Hòn Thơm địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc

 

Hòn Thơm không quá đông khách đến du lich Phu Quoc nên bãi biển và khung cảnh nơi đây vẫn giữ được vẻ thuần khiết, trong sáng và hoang sơ vốn có của khu vực biển đảo. Ngoài bãi biển, những ngôi nhà thấp mái tôn đỏ, những con đường làng vàng vọt được phủ râm bởi bóng dừa cao vời vợi làm bạn cảm thấy lòng thật an yên, cảm thấy chỉ muốn bỏ lại tất cả ở thành phố và dừng chân tại đây, không cần đi qua hết những tháng ngày không cần suy tư, mỏi mệt.

 

6. Du lịch Phú Quốc - Hòn móng tay

 

Địa danh này nằm ở phía Nam, cách huyện đảo Phú Quốc khoảng 14km thuộc xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Hòn móng tay sở hữu vẻ đẹp hoang sơ như một ốc đảo giữa đại dương với làn nước trong thấy đáy, bãi cát trắng mịn màng và hàng dừa tự nhiên rợp xanh cả một góc hòn. Bạn có thể thoải mái lặn biển, ngắm san hô, câu cá ở đây, và tham quan các địa điểm vui chơi giải trí trên bãi biển. Hành trình đi tour du lich Phu Quoc đến với hòn móng tay sẽ để lại trong bạn nhiều kỷ niệm khó phai.

 

Hòn móng tay

Khu Hòn móng tay được xem như một hoang đảo được nhiều du khách yêu thích

 

Được xem như một “hoang đảo”, khiêu khích tính tò mò và sự ưa thích khám phá của nhiều du khách. Đã du lịch Phú Quốc thì phải đến đây một lần để thử những trải nghiệm mới mẻ mà không nơi nào có được. Nếu muốn tìm cho mình sự bình yên và thư giãn trong chuyến du lịch Phú Quốc này thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Cảnh đẹp nên thơ hữu tình, dòng nước biển xanh ngọc trong vắt mang nét đẹp không lẫn được đi đâu sẽ khiến bạn cảm thấy được hòa mình vào với thiên nhiên đất trời trọn vẹn.

 

7. Du lịch Phú Quốc - Mũi Gành Dầu

 

Mũi Gành Dầu ở du lịch Phú Quốc là một mô đất nhô ra biển. Địa danh này nằm ở phía tây bắc đảo Phú Quốc, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Một con đường đất nước dài khoảng 1,3 km và cách vương quốc Campuchia khoảng 2,5 km. Vốn là một cảng biển, nằm im chờ đợi những chiếc thuyền đánh bắt ngoài khơi xa về. Dân cư ít nên Gành Dầu vẫn giữ được cho mình sự thủy chung son sắt ấy với tự nhiên, với tạo hóa. 

 

Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu trên hòn đảo Phú Quốc

 

Đặt chân đến nơi đây, hẳn bạn sẽ phải ố á khi được đắm mình trong một không gian cực kì xanh mát. Bãi biển cong cong hình lưỡi liềm ôm lấy những rặng cây xung quanh. Bãi cát vàng trắng lung linh dưới ánh nắng, như thể có thể soi mình vào đó mà quên hết âu sầu. Trên mặt biển Gành Dầu, tấp nập những thuyền ghe đánh cá của ngư dân hoặc chuẩn bị ra khơi hoặc đang ngơi nghỉ sau hành trình vượt biển. Cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ ngạc nhiên, và chắc chắn chuyến đi tour Phu Quoc đến với mũi Gành Dầu sẽ là một kỳ nghỉ vô cùng ý nghĩa của bạn.

Đăng ngày: 14/04/2019