Hotline: 1900 1177

Những địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng không thể bỏ qua

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
435

 

Được mệnh danh là "Kinh đô ánh sáng" hay "Kinh đô thời trang" đây là những cái tên mĩ miều được thế giới ưu ái đặt cho Pháp. Không chỉ là quốc gia nổi tiếng bởi độ giàu có, Pháp còn là điểm đến du lịch với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Du lịch Pháp sẽ khiến bạn bị mê mẩn bởi sự lãng mạn bằng những lâu đài cổ tích, những thánh đường cao vút và những ngôi làng thơ mộng như tranh vẽ. Thế nhưng nó vẫn gây ấn tượng với du khách thích sự năng động, hiện đại và tiến bộ.

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Pháp luôn là điểm đến du lịch được cả thế giới biết đến với vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng và hoa lệ. Pháp đã thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch đến Pháp mỗi năm. Yêu thích vẻ đẹp thơ mộng là thế, nhưng bạn đã biết những điểm đến du lịch Pháp nào nổi bật và tuyệt đẹp nhất chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Pháp vô cùng hoàn mỹ, tuyệt đẹp, thơ mộng, hút hồn khách du lịch.

 

1. Du lịch Pháp - Thủ đô Paris

 

Người ta gọi Paris là thành phố hoa lệ, thành phố tình yêu, kinh đô thời trang, thành phố của ánh sáng. Trong nhiều thế kỉ thủ đô Paris vẫn luôn là thành phố tráng lệ đặc sắc nhất trên thế giới mà vẫn giữ được những giá trị truyền thống, nét nguy nga cổ kính.

 

Paris là thành phố hoa lệ, thành phố tình yêu, kinh đô thời trang, thành phố của ánh sáng

Paris là thành phố hoa lệ, thành phố tình yêu, kinh đô thời trang, kinh đô ánh sáng Pháp

 

Không hề ngạc nhiên khi Paris là thành phố du lịch hàng đầu của Pháp và Thế giới. Paris – kinh đô của ánh sáng nằm bên dòng sông Sein đầy thơ mộng. Hai bên là sự xuất hiện của những bảo tàng lịch sử, các nhà thờ và khối Rococo tô thêm vẻ cổ kính cho thành phố. Đến du lịch Pháp khám phá vẻ đẹp hoa lệ, pha chút lãng mạn, cùng sự nồng nhiệt. Sẽ là một hành trình với nhiều ký ước không thể nào quên.

 

2. Du lịch Pháp - Hòn đảo Mont Saint-Michel

 

Mont Saint-Michel là một hòn đảo nổi lên bên bờ biển Normandy, một trong những địa danh nổi bật nhất của Pháp. Theo thời gian, sự xói mòn của nước biển đã bào mòn đất đá kiến tạo nên hòn đảo Mont Saint Michel xinh đẹp như ngày nay. Thế kỷ thứ 8 sau Công nguyên, Mont Saint Michel là một pháo đài trọng yếu của nước Pháp và cũng là nhà thờ chính của tòa thành Saint Michel.

 

Hòn đảo nhỏ nhất nước Pháp Mont Saint-Michel

Hòn đảo nhỏ nhất nước Pháp Mont Saint-Michel

 

Nhìn từ ngoài vào, hòn đảo thực chất chỉ như một công trình kiến trúc với một lâu đài lớn và một vài công trình nhỏ xung quanh. Toàn bộ kiến trúc trên đảo đều mang phong cách Gothic và đa phần được xây dựng bằng đá, mang đến cho kiến trúc của đảo một vẻ đồng nhất. Đảo Mont-Saint-Michel không hổ danh là một trong ba điểm thăm quan du lịch Pháp hàng đầu, cùng với tháp Eiffel và lâu đài Versailles. Đảo Mont Saint Michel luôn luôn kỳ bí và có sức hấp dẫn đặc biệt với khách thăm quan, du lịch.

 

3. Du lịch Pháp - Thành phố Bordeaux

 

Bordeaux là thành phố cảng nằm ngay ở miền tây nước Pháp nằm cạnh bờ sông Garonne, thành phố du lịch xinh đẹp, hấp dẫn ở Pháp. Mang kiến trúc độc đáo tinh tế với nhiều di tích lịch sử được bảo tồn. Đây là nơi buôn bán mua sắm sầm uất cùng thế giới nghệ thuật đỉnh cao, đẳng cấp. Với nhà hát lớn Grand Theatre là địa điểm tham quan du lich Phap mà du khách không thể bỏ qua khi tới đây.

 

Thành phố Bordeaux

Thành phố du lịch Bordeaux hấp dẫn khách du lịch thế giới

 

Được coi là biểu tượng của Bordeaux, Grand Theatre (Nhà hát lớn) được khởi công xây dựng và hoàn thành vào năm 1780. Đắm mình trong sắc xanh lam, trắng và vàng óng (màu hoàng gia), bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc vào Nhà hát hoàng gia cung điện Versailles. Đến với tour du lịch Pháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nghệ thuật tạo hình và bố cục sắp xếp của những hình khối đặc sắc nhưng được kết hợp một cách hài hòa. Nơi đây được coi là một trong những kiến trúc đặc trưng của châu Âu thế kỉ XVIII.

 

5. Du lịch Pháp - Thành phố Cannes

 

Thành phố Cannes có nguồn gốc từ làng chài bên thành phố biển, nhưng ngày nay đã trở thành nơi sầm uất, nơi đây nổi tiếng với liên hoan phim Cannes danh giá. Thành phố du lịch Pháp tuyệt đẹp hấp dẫn này luôn thu hút du khách tới nghỉ mát bởi đặc điểm ôn hòa, và những bãi biển đẹp.

 

Thành phố Cannes nơi tổ chức những sự kiện lớn nhất nước Pháp

Thành phố Cannes nơi tổ chức những sự kiện lớn nhất nước Pháp

 

Đến Cannes, điều bất ngờ đầu tiên dành cho du khách chính là được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hai bên đại lộ La Croisette dài 12 km chạy dọc bờ biển Địa Trung Hải. Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng đối với du khách trong tour Pháp. Và một điểm đặc biệt nữa là nơi đây là nơi mà những người yêu cái nắng vàng, biển xanh và cát dài trắng mịn thỏa sức thả hồn vào với thiên nhiên. Ôm sát bờ biển là những cây cọ xanh tươi, những khách sạn sang trọng. Nơi đây là một nơi du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp yên bình của thành phố Cannes.

 

6. Du lịch Pháp - Thành phố Strasbourg

 

Nằm gần thủ đô Paris chính là thành phố Strasbourg nằm phía đông bắc nước Pháp với nhiều ngôi nhà nhỏ xinh ven các kênh đào. Thành phố du lịch xinh đẹp, nổi tiếng ở Pháp có lịch sử phát triển hàng nghìn năm gắn với cuộc đấu tranh chống ngoại xâm từ thế kỉ IV, cho tới khi nơi đây trở thành con đường chính đi khắp châu Âu. Đến với hành trình du lịch Pháp, bạn không thể bỏ qua tham quan khám phá thành phố Strasbourg vô cùng xinh đẹp này.

 

Thành phố Strasbourg nước Pháp

Thành phố Strasbourg nước Pháp

 

Strasbourg hiện đại đặc trưng bởi trung tâm thành phố cổ kính, những bảo tàng và nhà hàng từng đoạt giải thưởng quốc tế. Di chuyển trong thành phố khá thuận tiện vì Strasbourg có những con đường bằng phẳng rất lý tưởng cho việc đi dạo. Ngoài ra, du khách có thể thuê xe đạp men theo mạng lưới đường mòn đạp xe trong thành phố lớn nhất tại Pháp.

 

7. Du lịch Pháp - Thung lũng sông Loire

 

Đi qua Thung lũng Loire mang lại cho du khách cảm giác như bước qua từng trang truyện tranh của trẻ em. Vùng nông thôn đầy mê hoặc của rừng cây và thung lũng Loire là hiện ra như một tòa lâu đài cổ tích. Những lâu đài của vùng Litva là những pháo đài thời trung cổ được xây dựng trên đỉnh đồi và được bao quanh bởi thành lũy. Rất nhiều du khách đi tour Phap đều thích được đến Loire khám phá, tìm hiểu và tham quan những tòa lâu đài cổ kính, mang nhiều giá trị lịch sử.

 

Thung lũng Loire xinh đẹp nước Pháp

Thung lũng Loire xinh đẹp nước Pháp

 

Trải qua bao nhiêu thăng trầm của lịch sử lên đến hàng nghìn năm,nơi đây đã tạo nên một quần thể các lâu đài vùng sông Loire đầy ấn tượng.Và nơi đây đã trở thành khu săn bắn của giới quý tộc Pháp thời xa xưa và vui chơi giải trí ngày nay. Dạo bước đến với thung lũng sông Loire, du khách sẽ như lạc vào xứ sở của hàng trục cung điện, lâu đài tráng lệ, đồ sộ.

 

8. Du lịch Pháp - Thành phố Provence

 

Vùng Provence lại khoác chiếc áo tím mơ mộng của những đồng hoa oải hương ngút ngàn với hương thơm ngào ngạt quyến rũ đến nao lòng. Một chuyến du lịch Pháp để tận hưởng một bữa tiệc thú vị cho các giác quan. Cùng ngắm vẻ đẹp sắc tím của hoa, hương thơm nồng nàn và thưởng thức những món ăn độc đáo được chế biến từ hoa oải hương.

 

Thành phố Provence khu vực trồng hoa Oải hương và sản xuất nước hoa lớn nhất nước Pháp

Thành phố Provence khu vực trồng hoa Oải hương và sản xuất nước hoa lớn nhất nước Pháp

 

Provence là sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc và nét quyến rũ ở đồng quê - nơi nghệ thuật de vivre xem là một lối sống. Tản bộ dọc theo những con đường lát đá cuội và đắm mình giữa sân thượng đầy nắng ở những quán cà phê ngoài trời. Ghé thăm những khu chợ ngoài trời đầy màu sắc và thưởng thức các món ăn ngon được làm từ dầu ô liu, rau và các loại thảo mộc thơm. Đây là một trong những hành trình du lịch Pháp hấp dẫn nhất mà bạn có được.

 

9. Du lịch Pháp - Thị trấn Biarritz

 

Thành phố Biarritz nước Pháp

Thị trấn Biarritz ven biển xinh đẹp của nước Pháp

 

Biarritz là một thị trấn ven Vịnh Biscay xinh đẹp ở thành phố Basque của Pháp. Khu nghỉ mát bên bờ biển nổi tiếng này có một bầu không khí thân thuộc và yên tĩnh. Đó là điểm đến yêu thích của Hoàng hậu Eugénie, vợ của Napoleon III. Bãi biển cát rộng lớn, với lối đi dạo bên bờ biển rộng lớn, đã thu hút những du khách thượng lưu kể từ thời Belle Epoque. Các điểm tham quan liên quan đến đại dương không thể bỏ qua như: Thủy cung de Biarritz, Ngọn hải đăng,..

 

10. Du lịch Pháp - Ngôi làng Rocamadour

 

Nằm lơ lửng giữa trời và đất trên một vách đá vôi tuyệt đẹp, Rocamadour là một địa điểm linh thiêng khó quên. Vào thế kỷ 11, điểm đến hành hương này là điểm quan trọng thứ ba trong Christendom sau Jerusalem và Rome. Ngôi làng có bảy khu bảo tồn cổ xưa, Riomaggiore là một làng chài thuộc tỉnh La Spezia, nằm trên thung lũng nhỏ của vùng Liguria. Vẻ đẹp như tranh vẽ của ngôi làng này không giống bất cứ nơi đâu khiến nhiều du khách lưu luyến không muốn rời.

 

Ngôi làng Rocamadour nơi du lịch hấp dẫn vô cùng tuyệt đẹp nước Pháp

Ngôi làng Rocamadour nơi du lịch hấp dẫn vô cùng tuyệt đẹp nước Pháp

 

Rocamadour là tên ngôi làng nhỏ thuộc tỉnh Lot, vùng Midi-Pyrénées phía tây nam nước Pháp. Với hơn 1,5 triệu lượt khách mỗi năm, khu vực chỉ vỏn vẹn 650 dân sinh sống này đã trở thành một trong điểm đến hút khách nhất nước Pháp. Nếu đã đến với hành trình tour du lịch Pháp, bạn hãy dành chút thời gian ghé thăm ngôi làng cổ vô cùng xinh đẹp này. Nó sẽ là một trong những hành trình thú vị nhất trong tour Pháp của bạn.

Đăng ngày: 10/04/2019