Hotline: 1900 1177

Những địa điểm du lịch Hàn Quốc được biết đến qua phim!

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
532

Bạn đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Hàn Quốc của mình sắp tới, nhưng lại chưa biết mình nên tham quan những địa điểm nào tại xứ sở Kim Chi. Hãy cùng Du lịch Việt  ghi ngay vào lịch trình của mình những địa điểm đẹp ở Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến đất nước này. 

Đảo Jeju


Một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Hàn Quốc du lịch tham quan chính là đảo Jeju – một hòn đảo nổi tiếng bậc nhất của Hàn Quốc. Với diện tích 1846 km2 , Jeju là hòn đảo lớn nhất của xứ sở Kim Chi cách thủ đô Seoul 434 km. Bạn chỉ mất khoảng hơn 1 giờ để đi từ Seoul đến Jeju bằng máy bay. Nơi đây còn được gọi với cái tên mỹ miều là “ nàng tiên cá của xứ sở Kim chi”.

 

Du lịch Hàn Quốc - Đảo Jeju


Đảo Jeju được hình thành núi lửa nên đến nơi đây đâu đâu cũng thấy đá. Đá ở trên đảo Jeju có màu đen, không giống với đá ong ở vùng Tây Nguyên nước ta, . Đá nằm ở khắp nơi hai bên đường, xếp thành hàng rào bao quanh những khu vườn quýt vốn cũng là đặc sản của đảo. Không chỉ có phong cảnh tuyệt đẹp. Đảo Jeju còn sở hữu nhiều loại hình du lịch độc đáo như: “con đường ma” dài 100m. Đây là con đường duy nhất mà mắt thường khi nhìn thấy xe đang lên dốc nhưng thực tế thì lại xuống dốc. Ngoài ra, còn có “lâu đài thủy tinh” mang một vẻ đẹp kỳ bí, lãng mạn như chốn thần tiên. Hoặc bạn có thể ghé thăm “làng văn hóa Dân gian Jeju”, là địa điểm chính quay bộ phim truyền hình “Nàng Dae Jang Geung” nổi tiếng.

 

Tháp Namsan


Còn được mệnh danh là tháp Tình yêu. Tháp Namsan nằm trên núi Namsan ngay giữa lòng thành phố Seoul là một đài quan sát và truyền thông được xây dựng vào năm 1969 kinh phí lên tới gần 2.5 triệu USD và chính thức mở cửa cho du khách du lich Han Quoc tham quan từ năm 1980. Điểm đặc biệt khiến tháp Namsan thu hút du khách đi tour Hàn Quốc chính là không gian tình yêu đầy ấn tượng. Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng “Gạch lát tình yêu” hoặc “Ổ khóa tình nhân”. Các cặp tình nhân khi đến đây thường mua 2 ổ khóa và khóa chúng lại với nhau trên hàng rào ( giống chiếc cầu Tình yêu ở Pháp ), nhằm thể hiện tình cảm bất diệt của họ.

 

Du lịch Hàn Quốc - Tháp Namsan

 

Cung điện Gyeongbokgung


Một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc đó là cung điện Gyeongbokgung. Mang trên mình kiến trúc cổ điển, Gyeongbokgung là cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Được xây dựng từ năm 1395, là nơi hoạt động triều chính chính thức của các triều đại trong suốt lịch sử của vương triều  Joseon, từ  năm đến năm 1910,  và  là niềm tự hào của người dân xứ sở Kim Chi trong suốt lịch sử từ thời Joseon đến nay.

 

Du lịch Hàn Quốc - Cung điện Gyeongbokgung

 

Đến Gyeongbokgung bạn sẽ được chiêm ngưỡng Cảnh Phúc Cung ( là tên gọi khác phiên âm theo tiếng Hán - Việt của Cung điện Gyeongbokgung ), Điện Cần Chính, lầu Khánh Hội, cổng Quảng Hòa, Điện Khang Ninh…. ,là thành quả của sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay xây dựng của con người và thiên nhiên. Nơi đây cũng chính là địa điểm thường xuyên tổ chức các nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân để tái hiện quá khứ huy hoàng của các triều đại vua chúa cổ xưa. Đây cũng chính là đặc điểm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến với cung điện Gyeongbokgung, họ sẽ không khỏi bất ngờ và vô cùng thích thú với những trang sử đầy sóng gió của Hoàng Gia Triều Tiên.

 

Thiên đường giải trí Everland


Everland hiện là khu tham quan du lịch tại Hàn Quốc, cũng là địa điểm vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc. Với thiết kế được xây dựng theo mô hình của Disneyland của Mỹ. Everland có tổng diện tích khoảng 70 ha, đứng thứ 2 trong top 10 công viên giải trí hàng đầu thế giới. Đến với Everland, bạn có thể thỏa thích vui chơi tại các khu công viên nước, tàu lượn siêu tốc. Điểm đặc biệt nhất có thể kể đến chính là vườn thú Lost Valley (thung lũng bị lãng quên). Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thế giới tự nhiên hoặc ngồi trên những chiếc xe lội nước và tham quan thế giới mở vô cùng tuyệt vời. 

 

Du lịch Hàn Quốc - Everland

 

Khu làng cổ Bukchon Hanok


Nằm ở ngoại ô Seoul, khu làng cổ Bukchon Hanok được bảo tồn và giữ nguyên vẹn theo đúng thiết kế của một ngôi làng truyền thống của Hàn Quốc. Không phải ngẫu nhiên mà Bukchon Hanok lại nằm trong danh sách những địa điểm thú vị tại Tour du lịch Hàn Quốc 2019. Du khách khi đến đây sẽ được tìm hiểu rõ về cuộc sống cũng như cách trang khí không gian nhà cửa của người dân nước Hàn. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các màn nhảy múa hấp dẫn từ các vũ công trong trang phục truyền thống.

 

Du lịch Hàn Quốc - Khu làng cổ Buckchon Hanok

 

Đảo Nami


Là một hòn đảo nhân tạo mang tên vị tướng Nami nổi tiếng của Hàn Quốc. Nằm cách thủ đô Seoul 63km thuộc phía nam nước Hàn. Nếu bạn là một người đam mê phim ảnh, chắc hẳn bạn sẽ biết rằng đảo Nami chính là nơi thường xuyên quay những bộ phim đình đám cả châu Á như “Chuyện tình mùa đông”. Đến với đảo Nami bạn có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn và tràn ngập không khí tình yêu.

 

Du lịch Hàn Quốc - Đảo Nami

 

Thành phố Busan


Nếu bạn đến Hàn Quốc vào mùa hè. Thì thành phố biển Busan sẽ là địa điểm không nên bỏ qua khi đến Hàn Quốc đấy. Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với những bãi biển rộng lớn tuyệt đẹp, những con sông dài cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất. Gợi ý cho bạn những bãi biển sầm uất và nổi tiếng bậc nhất tại Hàn như: Haeundae, Songdo, Gwangalli, Công viên thủy sinh Pusan,…


Du lịch Hàn Quốc - Thành phố Busan


Và nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những thắng cảnh tuyệt đẹp của xứ Hàn như đã nêu, Hãy đến với chúng tôi, Du Lịch Việt sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình làm visa Hàn Quốc cũng như đưa bạn đi trên mọi nẻo đường khám phá đất nước Đại Hàn dân quốc xinh đẹp trong mùa hè nay nhé!
 

Đăng ngày: 28/06/2019

TOUR LIÊN QUAN

Notice