Hotline: 1900 1177

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
6,330

Du lịch Pháp - đất nước nổi tiếng là một trong những quốc gia xinh đẹp nhất Châu Âu, nếu đã lỡ bước lạc bước đến đây, chắc chắn bạn sẽ mang nổi nhớ theo suốt cuộc đời. Hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua “Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết” nhé.

1. PARIS

Thật là một thiếu sót lớn khi nói đến những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà lại không nhắc đến Paris. Nơi đây chính là trái tim của Pháp – một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Có rất nhiều thứ ở kinh đô ánh sáng này cho bạn khám phá, từ những địa điểm vui chơi, giải trí đến những kiến trúc hùng vĩ như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre...cho đến những món ẩm thực trứ danh đã đưa du lịch Pháp trở thành điểm đến mơ ước của những người yêu xê dịch.

 

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết - Paris

 

2. PROVENCE

Vùng Provence được xem là thủ đô của hoa oải hương, là kinh đô của tinh dầu, hương liệu và nước hoa thế giới, đặc biệt nơi đây mùa nào cũng ngập trong hương thơm thuần khiết.
Ngoài ra, một “đặc sản” khác của vùng Provence chính là các di tích lịch sử, rất nhiều thị trấn, ngôi làng là tàn tích từ thời đế chế Roman, các nhà thờ cổ, những con đường lát đá cuội, ở đây có nhiều ngôi làng duyên dáng mang phong cách địa trung hải, có tới 1000 năm tuổi.
Nơi đây mùa hè cũng như mùa đông, ánh nắng óng ả như rót mật, không hề oi bức. Ánh nắng chiếu xuyên qua khe cửa và những khóm hoa nhỏ bên giàn.

 

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết - Provence

 

3. MONT SAINT MICHEL

Là một ốc đảo thiên đường tuyệt đẹp và sẽ thật thiếu sót nếu bạn đến du lịch Pháp mà không đặt chân đến nơi đây. 
Góc đẹp nhất của Mont Saint Michel không phải là lên đỉnh cao nhất của lâu đài, cũng không phải là cái hùng vĩ khi đứng từ chân lâu đài ngước lên mà chính là cái nhìn toàn cảnh từ xa khi mà nó quả thực là một ốc đảo chơ vơ giữa đại dương. Nơi đây có những tu viện thời trung cổ cổ kính và những cửa hàng lưu niệm xinh xắn, đặc biệt khi thủy triều lên, con đường nối đảo và đất liền bị biến mất dưới làn nước biển. 

 

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết - Mont Saint Michel

 

4. MARSEILLE

Marseille là một trong những thành phố cổ nhất Châu Âu, với bề dày lịch sử hơn 2000 năm, thành phố này khiến nhiều du khách phải bất ngờ vì sức sống trẻ và không khí nghệ thuật độc đáo. Nơi đây hội tụ nhiều nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhạc công tài ba đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết - Marseille

 

5. MONT BLANC
Mont Blanc còn có ý nghĩa là “Đỉnh núi trắng” vì nơi đây nhiệt độ luôn ở mức từ 40 độ C trở xuống và tuyết phủ một màu trắng xóa. Núi Mont Blanc là đỉnh núi nổi tiếng nhất Châu Âu bởi nó chính là ranh giới giữa Pháp và Itali, lại còn có sân tuyết tọa lạc ở độ cao 4.810m dành cho những người ưu mạo hiểm. Ngoài ra nếu bạn muốn có một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, thành phố Chamonix chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ngôi làng tuyệt đẹp này tọa lạc dưới chân núi tuyết với rất nhiều nhà hàng sang trọng và các cửa hàng bán đồ cao cấp tuyệt vời.

 

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết - Mont Blanc

 

6. LOIRE VALLEY

Thung lung sông Loire chiếm một vị trí rất quan trọng trong lịch sử nước Pháp, nơi đây từng là trung tâm quyền lực của nước Pháp từ năm 1461 đến năm 1594. Đến với thung lũng Loire, du khách sẽ choáng ngợp bởi vô số cung điện, lâu đài tráng lệ , hầu hết đều được xây từ thời Trung đại và Phục Hưng bằng chất liệu đá cẩm thạch, hoa cương và được bao quanh bởi những khu vườn tuyệt đẹp bảo tồn gần như nguyên vẹn đến ngày nay. Đây chính là một địa điểm lý tưởng để chuyến du lịch Pháp của bạn trở nên tuyệt vời hơn.
Không chỉ được biết đến bởi những lâu dài tuyệt đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với nghề trồng nho và làm rượu vang có từ thời La Mã, điều kiện nơi đây rất thuận lợi cho sự phát triển của cây nho do đó rượu vang ở Loire vẫn là loại rượu sang trọng và ngon vào bậc nhất nước Pháp. 

 

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết - Loire Valley

 

7. DORDOGNE

Tỉnh Dordogne thuộc vùng Aquitaine, nằm giữa lòng nước Pháp, không giáp biển, nhưng được phủ kín bởi màu xanh mát của rừng, của đồng ngô, của dòng sông uốn lượn và bầu trời xanh thẳm.
Không những mang trong mình vẻ đẹp bình yên mà nơi đây còn ẩn chứa nhiều dấu tích của một thời xa xăm, nhiều dấu ấn của thời tiền sử hiện vẫn còn được lưu lại trên các vách đá hang động, các dòng sông…và sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những người đam mê khám phá lịch sử.

Những địa danh đẹp nhất nước Pháp mà du khách nên biết


 

Đăng ngày: 30/10/2018

Notice