Hotline: 1900 1177

Nhật Bản nơi tôi đã đến!

Đánh giá:
  4.9/5 trong 1 Đánh giá
400

Ở phía đông Châu Á, có dãy đất hình cánh cung trông như một chiếc quạt xòe, đó chính là Nhật Bản. Nhật Bản không chỉ được biết đến như là một đất nước giàu có và hiện đại bậc nhất Châu Á, mà còn nổi tiếng với biết bao danh lam thắng cảnh, nền văn hóa đặc sắc và những con người thân thiện, hiếu khách… Tất cả những điều đó đã lôi cuốn chúng tôi làm một chuyến tham quan đến với du lịch Nhật Bản - đất nước Mặt trời mọc này.

 

Chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh đưa chúng tôi đến sân bay Narita (Tokyo) lúc trời vừa hửng sáng. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn được hướng dẫn viên địa phương đưa đến Hakone, cách Tokyo khoảng một giờ ngồi xe. Hakone là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách tham quan và cả người dân Nhật Bản. Ở đây có hồ Ashi nổi tiếng với cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Điều thú vị nhất khi đi tour Nhat Ban đến Hakone là chúng tôi được đi trên những con tàu được thiết kế như tàu cướp biển để thưởng thức cảnh đẹp quanh hồ và ngắm núi Phú Sĩ. Ngồi trên thuyền mải mê ngắm cảnh, thuyền chuyển hướng qua một khúc quanh thì cũng là lúc núi Phú Sĩ hiện ra sừng sững, uy nghi phía chân trời với đỉnh núi trắng xóa quanh năm tuyết phủ làm lòng chúng tôi ai cũng háo hức. Ở độ cao 3.776 m, núi Phú Sĩ luôn ẩn hiện trong những đám mây mù vần vũ và che lấp cả đỉnh núi tuyết phủ, vì vậy chúng tôi cảm thấy may mắn khi được ngắm nhìn trọn vẹn hết ngọn núi nổi tiếng này.

Nhật Bản nơi tôi đã đến!

Hakone - vùng đất với thiên nhiên trù phú và suối nước nóng 

Sau khi dùng bữa trưa tại một nhà hàng ven hồ Ashi, đoàn chúng tôi tiếp tục đi tham quan miệng núi lửa Owakudani cách đó không xa. Owakudani nằm trên lưng chừng núi không ngừng tỏa khói. Một trong những lý do làm chúng tôi quyết tâm chinh phục những bậc thang cao là vì món đặc sản “trứng gà đen” với lời tương truyền ăn 1 quả sẽ tăng thêm 7 năm tuổi thọ. Đứng giữa không gian lộng gió, khí trời lành lạnh, ngắm cảnh quan huyền ảo với những cột khói nghi ngút, ai cũng thích thú khi được tự tay bóc lớp vỏ đen tuyền để thưởng thức quả trứng trắng muốt, thơm nồng, ấm nóng bên trong.

Nhật Bản nơi tôi đã đến!
Núi Phú Sĩ - biểu tượng của nước Nhật 
 

Nghỉ lại một đêm tại Hakone, sáng hôm sau, chúng tôi bắt đầu khởi hành đi núi Phú Sĩ. Con đường ngoằn ngoèo dẫn lên núi tuyệt đẹp với rừng cây xanh mướt ẩn chứa bao câu chuyện truyền kỳ. Đoàn chúng tôi dừng chân tại trạm số 5, nơi lý tưởng nhất để thưởng ngoạn cảnh đẹp. Núi Phú sĩ mùa nào cũng đẹp. Mùa xuân người ta đến đây để ngắm hoa anh đào sắc hồng rực rỡ. Mùa hè nước chảy rì rào, hoa oải hương tím ngát một góc trời. Mùa thu Phú sĩ ngập trong sắc đỏ của lá phong. Mùa đông núi trắng xóa trong tuyết phủ. Từ lâu, núi Phú Sĩ đã trở thành biểu tượng đầy kiêu hãnh của xứ sở Phù Tang.

Nhật Bản nơi tôi đã đến!
Lạc vào thế giới Mì Nhật khi đến bảo tàng Mì Ramen Shin - Yokohama
 

Chia tay núi Phú Sĩ, đoàn xe tiếp tục đưa chúng tôi đến thành phố cảng Yokohama và ghé thăm bảo tàng mì Ramen. Sau buổi sáng với những cơn gió se lạnh ở lưng chừng núi, cái ý nghĩ được ngồi húp xì xụp từng bát mì nóng hổi, thơm lừng làm chúng tôi ai cũng hào hứng và cồn cào cả bụng. Đến bảo tàng mì Ramen, chúng tôi còn có được một trải nghiệm tuyệt vời khi tự mình vào bếp, học cách kéo căng, nhào trộn, cắt mì và cuối cùng là ngồi thưởng thức món mì ramen do chính tay mình làm ra.

Nhật Bản nơi tôi đã đến!
Chùa Asakusa Kannon - ngôi chùa cổ linh thiêng bậc nhất Tokyo
 

Rời thành phố cảng Yokohama, chúng tôi trở về thủ đô Tokyo và bắt đầu chuyến hành hương đến chùa Asakusa Kannon – ngôi chùa cổ linh thiêng bậc nhất Tokyo. Cổng Sấm- cổng chính thứ nhất của chùa có treo một chiếc đèn lồng đỏ thật lớn và tượng của hai vị Lôi Thần và Phong Thần uy nghi lẫm liệt. Người dân Nhật Bản tin rằng cánh cổng này là nơi khởi nguồn của sấm sét và gió. Qua cổng Sấm là con đường mua sắm tấp nập dẫn đến cổng Hozomon- cổng chính dẫn vào chánh điện. Cũng giống như những ngôi chùa khác ở Nhật, trước khi vào chùa lễ Phật, chúng tôi trải qua nghi thức rửa tay để gội sạch mọi bụi trần. Nơi cảnh chùa linh thiêng, ai ai cũng thấy tâm hồn mình thật bình yên và thanh tịnh.

 

Rời chùa Asakusa Kannon, chúng tôi đến tham quan và chụp ảnh tại Hoàn Cung, nơi sinh sống của Hoàng gia Nhật Bản và cũng là nơi có vườn thượng uyển đẹp nhất đất nước. Ẩn mình giữa các hàng thông xanh, hoàng cung Nhật không có vẻ hoành tráng, nguy nga như người ta thường thấy ở Tử Cấm Thành của Trung Quốc hay các cung điện tráng lệ của Châu Âu. Được bao bọc bởi những tường thành cổ và hồ nước sâu, bãi cỏ xanh mướt, các gốc tùng bách, hoàng cung toát nên một không khí trang nghiêm, trái ngược với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt bên ngoài.
Hai ngày ở Tokyo cũng là những ngày cuối chúng tôi lưu lại trên đất nước Nhật Bản. Thời gian tuy không dài nhưng đủ để đọng lại trong lòng người lữ khách bao ấn tượng khó phai về cảnh đẹp, văn hóa và con người nơi đây. Cảm ơn Du Lịch Việt đã đồng hành và cho chúng tôi một chuyến đi tour du lịch Nhật Bản tuyệt vời như thế.

 

Cảm nhận tour Nhật Bản, khách hàng Thanh Thảo, TP.HCM.

 

Chương trình tour Nhật 4 ngày 4 đêm khởi hành 26/07 & 9, 23/08 giá 27tr999

Liên hệ: DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

VP Hà Nội: 21 Văn Miếu,Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04)3512 3388 – Fax: (04)3512 2769

Tổng đài tư vấn: 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: Du lịch trong nước: 0909 189 888 – Du lịch nước ngoài: 0938 30 44 88
Website: www.dulichviet.com.vn Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 29/08/2016

TOUR LIÊN QUAN