Hotline: 1900 1177

Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
24,216

Có bao giờ bạn lên kế hoạch du lịch và tự hỏi chính mình “Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp?”.  Pháp là một trong những quốc gia xinh đẹp bậc nhất Châu Âu, với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, những công trình kiến trúc đẹp tựa một bức tranh và những món ăn trứ danh đã làm nên tên tuổi trên khắp mọi miền thế giới, Pháp kiêu hãnh đứng trên tượng đài chiến thắng khi trở thành một địa điểm du lịch tuyệt vời nhất cho những người đang tìm kiếm sự xê dịch. 
Ngồi nhâm nhi một tách cà phê nóng và nghe Du Lịch Việt điểm qua một số địa danh nổi tiếng tại đất nước này nhé.

 

1. Tháp Eiffel

“Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp?” – Nên đến Tháp Eiffel
Một biểu tượng của “Kinh đô ánh sáng”, tháp Eiffel là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất toàn cầu và cũng là công trình kiến trúc cao nhất nước Pháp. Vào ban đêm, cứ 5 phút tòa tháp trở nên đẹp và lung linh hơn bởi khoảng 20.000 ngọn đèn và 336 máy chiếu soi sáng. Địa điểm lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng biểu tượng Paris về đêm là Quảng trường Trocadeco.

 

Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp

 

2. Khải Hoàn Môn

“Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp?” – Nên đến Khải Hoàn Môn
Vào năm 1806, Hoàng Đế Napoleon I đã cho xây dựng Khải Hoàn Môn để tôn vinh quân đội và kỷ niệm chiến thắng lẫy lừng của các đạo quân Pháp. Công trình do kiến trúc sư Jean-Francois Chalgrin vẽ theo kiểu các đài chiến thắng của thành phố Rome cổ. Bốn tác phẩm điêu khắc lớn nhất là xuất quân 1792, khải hoàn 1810 và kháng chiến 1814, chiến thắng 1815, ngoài ra còn có các bức phù điêu khác miêu tả những trận đánh nổi tiếng và những giai đoạn của cách mạng Pháp…do đó Khải Hoàn Môn còn được gọi là “Biểu tượng của những chiến thắng lẫy lừng”.

 

Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp

 

3. Nhà thờ Đức Bà Paris

“Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp?” – Nên đến Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame de Paris)
Mang trên mình kiểu kiến trúc Gothic đặc trưng của thế kỷ 12-13 với những trang trí chạm khắc tinh tế, tỷ mỉ, Nhà thờ Đức Bà Paris cũng chính là nhà thờ chính tòa của Tổng Giáo phận Paris, nơi đây đã từng diễn ra lễ đăng quang của Nả Phá Luân Đại Đế vào năm 1804.
Khi đến nơi đây, bạn nhớ check in tại điểm “cây số không” nhé – có nghĩa là khoảng cách ở Pháp đều được tính từ trung tâm này, tương tự như ở Mỹ, điểm cây số 0 được tính từ trước cửa nhà Trắng, nơi tổng thống Trump đang sống và làm việc.

 

Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp

 

4. Bảo tàng Louvre

“Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp?” – Nên đến Bảo tàng Louvre
Là một bảo tàng nổi tiếng nhất nước Pháp, bảo tàng Louvre hiện đang lưu giữ hơn 35.000 tác phẩm nổi tiếng thế giới từ thời tiền sử đến đương đại. Đặc biệt nhất chính là kiệt tác bức họa nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo da Vinci - một trong những bức chân dung nổi tiếng nhất thế giới, được vẽ bằng sơn dầu trên một tấm gỗ dương tại Florence vào thế kỷ 16, trong thời kì Phục hưng Italy.
Lúc đầu, vua Phillippe August echo xây dựng nơi đây là một pháo đài để ngăn chặn sự xâm chiếm của những tên cướp biển Vikings. Sau đó, Louvre trở thành cung điện hoàng gia vào thế kỷ 14 rồi dần được cải tạo thành bảo tàng như hiện nay. Nơi đây chính là đỉnh cao kiến trúc của thế giới.

 

Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp

 

5. Khu vườn cổ Tuileries 

“Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp?” – Nên đến khu vườn cổ Tuileries
Khi có dịp đến du lịch Pháp, bạn nhớ ghé thăm khu vườn cổ Tuileries – góc nhỏ bình yên giữa lòng Paris này nhé. Là một phần của di sản thế giới UNESCO trên bờ sông Seine, nghệ thuật trồng hoa tinh tế và những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp thế giới đã biến khu vườn này thành chốn ẩn thân tuyệt vời tránh xa những con phố nhộn nhịp của trung tâm Paris. 

 

Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp

 

6. Đồi Montmatre

“Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp?” – Nên ghé thăm đồi Montmatre
Đồi Montmatre là nơi cao nhất Paris, nơi đây cực kỳ thu hút du khách bởi sự lãng mạn và hơi thở nghệ thuật như bao trùm cả không gian. Khu phố Montmartre tập trung nhiều nhà hàng, quán cà phê, phòng tranh, cửa hàng đồ lưu niệm. Trên Quảng trường Tertre hiện vẫn có các họa sĩ vẽ chân dung và tranh biếm họa cho du khách. Ngoài ra, cạnh quảng trường còn có Không gian Dali - bảo tàng trưng bày các tác phẩm của họa sĩ Salvador Dali.

 

Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp

 

7. Cung điện Versailles

“Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp?” – Nên đến cung điện Versailles
Cung điện tráng lệ nhất Châu Âu này nổi tiếng thế giới bởi sự lộng lẫy, quy mô đồ sộ, kiến trúc tinh xảo và cách bài trí xa hoa. Nơi đây còn từng là biểu tượng quyền lực tối thượng của các triều đại phong kiến Pháp, là nơi ở của các vua Pháp Louis XIII, Louis XIV, Louis XV và Louis XVI.
Với một cung điện rộng 67.000m2 gồm trên 2.000 phòng và công viên có diện tích 815 hecta, Versailles là một trong các cung điện đẹp nhất lớn nhất châu Âu cũng như trên thế giới.

 

Nên đi những đâu khi chọn du lịch Pháp

 

Hi vọng những gợi ý trên đây của Du Lịch Việt sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch Pháp thật tuyệt vời với thật nhiều kỷ niệm tuyệt đẹp nhé.

Đăng ngày: 06/10/2018